7 ไอเท็มจาก 7 แบรนด์ร่วมฉลองวัน Pride เพื่อชาว LGBT

7 ไอเท็มจาก 7 แบรนด์ร่วมฉลองวัน Pride เพื่อชาว LGBT

7 ไอเท็มจาก 7 แบรนด์ร่วมฉลองวัน Pride เพื่อชาว LGBT
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เมื่อกาลเวลาย่างก้าวเข้ามาถึงเดือนมิถุนายน เดือนนี้เป็นเดือนพิเศษสำหรับ LGBT+ (Lesbian, Gay, Bisexual, Transgender/Transsexual plus.) ที่จะร่วมเฉลิมฉลองในงาน Pride Parade ซึ่งในช่วงเทศกาลสำคัญดังกล่าวนี้ จึงเปิดโอกาสให้ผู้ผลิตเสื้อผ้าแฟชั่น ผู้ผลิตเครื่องกีฬา เปิดตัวเสื้อผ้า รองเท้า คอลเลคชันพิเศษออกมาต้อนรับอย่างคับคั่ง

แน่นอนว่า เมื่อเป็นเทศกาล Pride สินค้าแฟชั่นคอลเลคชันใหม่ที่เปิดตัวออกมาจะต้องเน้นหนัก และให้ความสำคัญกับ "สีรุ้ง" เป็นหลัก ซึ่งในหลายๆ แบรนด์ก็มีการออกแบบสีรุ้งให้เข้ากับสินค้าแฟชั่นได้อย่างลงตัว จนเป็นไอเท็มที่น่าซื้อหาเป็นเจ้าของอย่างมาก

>> อาดิดาส เปิดตัวรองเท้าคอลเลคชัน "Pride" รุ่นใหม่ประจำปี 2018

Abercrombie Pride

afAbercrombieหนึ่งในสินค้าจาก Abercrombie

ไอเท็มชิ้นแรกเป็นของแบรนด์ Abercrombie ที่มาในลักษณะ Sweatshirt จุดเด่นของเสื้ออยู่ที่โลโก้ LGBT อยู่บริเวณอกด้านซ้าย อย่างไรก็ตามถ้าเทียบจากสภาพอากาศบ้านเราเสื้อ Sweatshirt ดูจะไม่ค่อยเหมาะกับเมืองร้อนมากนัก แต่ไม่ต้องตกใจไป เพราะคอลเลคชัน Pride ของ Abercrombie ไม่ได้มีแค่นี้ หากเข้าไปดูบนหน้าเว็บไซต์อย่างเป็นทางการ ยังมีสินค้าอื่นๆ เช่นหมวกแก๊ป, ถุงเท้า, ฮู้ดดี้ และผ้าเช็ดตัวอีกด้วย

Levi's Pride

levisLevi'sจัดครบ จัดเต็มโดย Levi's

ที่ผ่านมา Levi's ก็เป็นอีกหนึ่งแบรนด์แฟชั่นที่มีการเคลื่อนไหวเกี่ยวกับเทศกาล Pride Parade อย่างต่อเนื่อง โดยในปี 2018 ก็มีคอลเลคชันออกใหม่ต้อนรับเทศกาลนี้เยอะไม่แพ้ปีก่อนๆ ที่โดดเด่นที่สุดไอเท็มหนึ่งก็คือ เสื้อกล้าม (Tank) และเสื้อยืดที่สกรีนพร้อมกับข้อความว่า "I am proud" นอกจากนี้ยังมีสินค้าอื่นๆ เช่น เสื้อยืดที่เปลี่ยนโลโก้ของ Levi's ไปเป็นสีรุ้ง นอกเหนือจากนี้ยังมีกางเกงยีนขาสั้น แจ็คเก็ตยีน ผ้าพันคอ และถุงเท้า เป็นต้น

Under Armour

uapride๊Under Armour๊Under Armour มีสินค้า Pride ครบถ้วนสำหรับคนรักกีฬา

แม้แต่ Under Armour ผู้ผลิตเครื่องกีฬาก็ไม่พลาดที่จะร่วมวงเทศกาล Pride เช่นกัน ซึ่งในปี 2018 นี้ UA ได้นำรองเท้าที่ขายดีที่สุดรุ่นหนึ่งในปีนี้อย่าง HOVR Sonic มาปรับโฉมใหม่ โดยเปลี่ยนพื้นโฟมบริเวณ Midsole และ Outsole ให้เป็นสีรุ้ง นอกเหนือจากรองเท้าแล้ว คอลเลคชัน Under Armour Pride ยังมีเสื้อยืดที่โลโก้เปลี่ยนไปเป็นสีรุ้งอีกด้วย

H&M Equality

hmH&Mสินค้า Pride ของ H&M มีให้เลือกเยอะทีเดียว

คอลเลคชันของ H&M ก็ถือว่าน่าสนใจเช่นกัน เนื่องจากผู้ผลิตฟาสต์-แฟชั่น จากสวีเดน เปิดตัวคอลเลคชัน Pride ออกมาค่อนข้างเยอะ ทั้งหมวกแก๊ปที่ปักข้อความ "Equality" อันหมายถึงความเท่ากัน หรือเสื้อกล้ามที่สกรีนข้อความ Love Love Love Love เพื่อส่งเสริม "ความรัก" ของคนทุกเพศสภาพ

Speedo

speedoSpeedoSpeedo ร่วมรณรงค์ Pride

ในที่สุดผู้ผลิตอุปกรณ์ว่ายน้ำชื่อดัง Speedo ก็ถือโอกาสใช้ปี 2018 เป็นปีแรกที่ร่วมสนับสนุนเทศกาล Pride ด้วยการออกอุปกรณ์สำหรับว่ายน้ำแบบ Limited-edition ซึ่งมีออกมาครบครันทั้งหมวกว่ายน้ำ ชุดว่ายน้ำของทั้งผู้หญิงผู้ชาย โดยบริเวณส่วนที่เป็นโลโก้ Speedo ได้ถูกแปรเปลี่ยนให้เป็นสีรุ้งเพื่อการนี้โดยเฉพาะ

American Apparel

aaprideAmerican Apparel เรียบง่ายแต่สวยงาม

ทางด้าน American Apparel มีคอลเลคชัน Pride โดยเน้นไปที่เสื้อยืดที่เรียบง่าย แต่โดดเด่นดังเช่นการใช้ข้อความ Stil here. Still queer. หรือเสื้อยืดที่สกรีนชื่อเมืองสำคัญๆ ของโลกที่มีการสนับสนุน Pride Parade ซึ่งแม้จะเรียบง่าย แต่ก็ถือว่า เป็นเสื้อยืดที่สวยงามทีเดียว

Apple Watch Pride Edition Woven Nylon Band

applewatchprideAppleApple Watch

เป็นเรื่องปกติของแอปเปิล (Apple) อยู่แล้วที่จะให้การสนับสนุนเทศกาล Pride เพราะที่ผ่านมาแอปเปิลเป็นหนึ่งในบริษัทชั้นนำของโลกที่สนับสนุนความเท่ากันทางเพศอย่างดีเสมอมา โดยในปี 2018 แอปเปิลมีไอเท็มเป็นสายรัดนาฬิกาสีรุ้ง ซึ่งมีให้เลือกทั้งขนาด 38 มิลลิเมตร และ 42 มิลลิเมตร เพื่อให้เจ้าของนาฬิกา Apple Watch สามารถเปลี่ยนสายนาฬิกาของตัวเองให้เข้ากับบรรยากาศ Pride ประจำปี 2018 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook