สนีกเกอร์คอลเลคชั่นล่าสุดจาก Hush Puppies

สนีกเกอร์คอลเลคชั่นล่าสุดจาก Hush Puppies

สนีกเกอร์คอลเลคชั่นล่าสุดจาก Hush Puppies
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

แบรนด์รองเท้าเพื่อสุขภาพเท้าจากสหรัฐอเมริกา แนะนำ Sneakers รุ่นใหม่ล่าสุด "Schnoodle Knit Sneakers” ด้วยการใช้เทคโนโลยี Zero G ลิขสิทธิ์เฉพาะของ Hush Puppies 

สำหรับ เทคโนโลยี Zero G ถูกคิดค้นขึ้นมาจากผู้เชี่ยวชาญด้านสรีระศาสตร์และดีไซเนอร์ ที่ได้ทำการวิจัยถึงพฤติกรรมของผู้สวมใส่ ซึ่งเทคโนโลยีนี้ จะช่วยให้รู้สึกถึงความเบา ไร้น้ำหนัก กว่ารองเท้าทั่วไป แต่ให้ความแข็งแรงในขณะทุกกิจกรรมตลอดวัน ด้วยวัสดุที่ผลิตขึ้นจากยางโฟม EVA (EVA Foam) เพื่อโอบอุ้มอุ้งเท้า และ ส้นเท้าทำให้รู้สึกถึงความคล่องตัว ของผู้สวมใส่แม้จะพบกับกิจกรรมที่หลากหลายได้ตลอดทั้งวัน

คอลเลคชั่น "Schnoodle Knit Sneakers" ยังถูกออกแบบมาให้มีความเป็นแฟชั่นอย่างที่สุด ผลิตจากเส้นใย ที่ถูกถักทอให้ขวางและไขว้กัน ซึ่งเป็นการดีไซน์ที่คงทนในการใช้งาน และยังสวยงาม เข้ากับเทรนด์ของแฟชั่นในยุคดิจิตอลอย่างลงตัวที่สุด ทำให้มีความโดดเด่น ทั้งในเรื่องสีสันสดใสสนุกสนาน สามารถเป็นไอเท็มคู่โปรดของหนุ่มเจนวาย ที่หยิบมาใส่กับชุดในทุกลุคได้ทุกวัน

"Hush Puppies" ในคอลเลคชั่น "Schnoodle Knit Sneakers" มี 5 สีให้เลือก ได้แก่ เทา เทาเข้ม ดำ ส้ม น้ำเงิน เหลือง ในราคา 2,450 บาท และเริ่มวางจำหน่ายตั้งแต่วันนี้

อัลบั้มภาพ 4 ภาพ

อัลบั้มภาพ 4 ภาพ ของ สนีกเกอร์คอลเลคชั่นล่าสุดจาก Hush Puppies

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook