อาดิดาส เปิดตัวรองเท้าคอลเลคชัน "Pride" รุ่นใหม่ประจำปี 2018

อาดิดาส เปิดตัวรองเท้าคอลเลคชัน "Pride" รุ่นใหม่ประจำปี 2018

อาดิดาส เปิดตัวรองเท้าคอลเลคชัน "Pride" รุ่นใหม่ประจำปี 2018
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เมื่อปฏิทินย่างก้าวเข้ามาถึงเดือนมิถุนายน ซึ่งเป็นเดือนลำดับที่ 6 โดยที่เดือนดังกล่าวสำหรับคนทำงานทั่วไป อาจไม่ได้เป็นเดือนที่มีความสลักสำคัญมากนัก เนื่องจากเป็นหนึ่งในเดือนที่ไม่มีวันหยุดราชการ แต่หากเป็นชาว LGBT+ (Lesbian, Gay, Bisexual, Transgender/Transsexual plus.) ในเดือนมิถุนายนนี้ นับได้ว่า เป็นหนึ่งในเดือนสำคัญเลยก็ว่าได้ 

สาเหตุเป็นเช่นนั้น เพราะว่าเดือนมิถุนายนเป็นเดือนที่เราจะได้เห็นธงสีรุ้งนับร้อย โบกสะบัด ท่ามกลางเสียงเพลง เสียงเชียร์อันกึกก้อง ร่วมด้วยป้ายข้อความจำนวนมาก เพื่อเรียกร้อง ยืนหยัด ต่อเพศสภาพของตนในงาน Pride Parade โดยในช่วงที่ผ่านมา adidas ผู้ผลิตเครื่องกีฬาชื่อดังจากเยอรมนี เล็งเห็นความสำคัญของงาน Pride Parade นั่นจึงทำให้อาดิดาสได้มีการผลิตรองเท้ารุ่นพิเศษ ในการสนับสนุนชาว LGBT+ ผ่านงานออกแบบและเครื่องแต่งกายออกมาอย่างต่อเนื่อง

มิถุนายน ปี 2018 ที่กำลังจะดำเนินมาถึงในอีก 2 สัปดาห์ข้างหน้า อาดิดาสได้เผยโฉมรองเท้ารุ่นพิเศษเพื่อการยกย่องชาว LGBT+ ภายใต้ซีรีส์ "Pride" อย่างเป็นทางการ

คอลเลคชัน Pride ของอาดิดาส มีด้วยกัน 4 รุ่น ได้แก่ PureBOOST DPR, I-5932, Campus และ Deerupt ซึ่งในรุ่น PureBOOST DPR  I-5932 และ Campus จะใช้สีขาวเป็นสีหลัก แต่ในรุ่น Deerupt จะแตกต่างไปจากนั้น ด้วยการใช้สีรุ้งเป็นสีพื้นฐานของรองเท้า แล้วถูกพาดทับด้วยลายตาข่ายสีขาว ทั้งนี้ในส่วน Insole จะสกรีนคำว่า "Love Unite" ไว้ในรองเท้าทุกคู่ 

ส่วนราคาจำหน่าย เริ่มต้นที่ 90 ดอลลาร์สหรัฐ (ราว 3,000 บาท) ในรุ่น adidas Originals Campus Pride, adidas Originals Deerupt Pride วางจำหน่ายในราคา 100 ดอลลาร์สหรัฐ (ราว 3,300 บาท), adidas Originals i-5932 Pride และ adidas Pure Boost DPR Pride มีราคาค่างวดที่ 130 ดอลลาร์สหรัฐ (ราว 4,200 บาท) และ 150 ดอลลาร์สหรัฐ (ราว 5,000 บาท) ตามลำดับ ซึ่งคอลเลคชันนี้ พร้อมวางจำหน่ายในอาดิดาสออนไลน์ 1 มิถุนายน เป็นต้นไป

adidas Pure Boost DPR Pride

adidas-pure-boost-dpr-terra-c

adidas Originals i-5932 Pride

adidasoriginalsi-5932pride

adidas Originals Deerupt Pride

adidasoriginalsdeeruptprid

adidas Originals Campus Pride

adidasoriginalscampuspride

อัลบั้มภาพ 16 ภาพ

อัลบั้มภาพ 16 ภาพ ของ อาดิดาส เปิดตัวรองเท้าคอลเลคชัน "Pride" รุ่นใหม่ประจำปี 2018

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook