Calvin Klein อวดโฉมเครื่องประดับดีไซน์ใหม่ประจำซีซั่น

Calvin Klein อวดโฉมเครื่องประดับดีไซน์ใหม่ประจำซีซั่น

Calvin Klein อวดโฉมเครื่องประดับดีไซน์ใหม่ประจำซีซั่น
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ในยุคสมัยที่ใครหลายคนต่างก็มีสไตล์เป็นของตนเอง การเลือกเสื้อผ้า รองเท้า กระเป๋า ไปจนถึงเครื่องประดับจึงเป็นสิ่งที่ทุกคนต่างให้ความสำคัญเป็นอย่างมาก และเครื่องประดับนั้นก็เป็นสิ่งที่สามารถช่วยเสริมการแต่งกายให้ดูโดดเด่นขึ้น อีกทั้งยังช่วยนำเสนอบุคลิกของผู้สวมใส่ให้ชัดเจนมากยิ่งขึ้นอีกด้วย โดยล่าสุด Calvin Klein ภายใต้เอกลักษณ์ที่มีความโก้หรู สง่างาม คล่องแคล่ว และร่วมสมัย ถ่ายทอดสู่งานออกแบบสไตล์เรียบเท่บนเครื่องประดับหลากหลายดีไซน์ประจำฤดูกาลนี้ เอาใจเหล่าแฟชั่นนิสต้าให้สนุกไปกับการครีเอทลุคสุดเก๋ในแต่ละวันได้อย่างไม่รู้จบ

สำหรับเครื่องประดับซีซั่นนี้จาก Calvin Klein นั้น มีทั้งหมด 7 งานดีไซน์ด้วยกัน

เริ่มจาก Calvin Klein Bewilder ความเงางามที่แข็งแกร่งได้ถูกนำมาออกแบบให้เป็นสร้อยข้อมือสไตล์นักกีฬา จากการใช้วัสดุหนังสานที่หุ้มด้วยสแตนเลสขัดเงา ซึ่งมีทั้งรุ่นที่เป็นหนังสีน้าตาลล้วน และรุ่นที่จับคู่สีระหว่างสีหินแอนทราไซต์และสีเทาถ่านหิน โดยมีให้เลือกสวมใส่สองขนาดด้วยกัน

ถัดมาที่ Calvin Klein Blast ชุดเครื่องประดับที่ประกอบไปด้วยสร้อยคอและเซตแหวน 3 วง กับการรวมตัวกันของสามเฉดสีอันได้แก่ สีเงินของสเตนเลสสตีล, Black PVD และ PVD Pink Gold ช่วยเผยเสน่ห์อันเย้ายวน และเป็นธรรมชาติ สามารถสร้างสรรค์ลุคอันเป็นเอกลักษณ์ให้กับผู้สวมใส่ได้เป็นอย่างดี

ต่อมาที่ชุดเครื่องประดับ Calvin Klein Brilliant ความหรูหราระยิบระยับของคริสตัลสวารอฟสกี้ ได้ถูกนำมาช่วยเพิ่มความเย้ายวนให้กับหญิงสาวเมื่อสวมใส่เครื่องประดับเซต CALVIN KLEIN Brilliant ที่ประกอบไปด้วย กำไลข้อมือ, สร้อยคอ, แหวน และต่างหู ที่มีการจับคู่สีใน 4 แบบด้วยกัน ไม่ว่าจะเป็น สเตนเลสสตีลกับคริสตัลเพชรสวารอฟสกี้, PVD Yellow Gold กับคริสตัลเพชรสวารอฟสกี้, PVD Pink Gold กับคริสตัลเพชรสวารอฟสกี้ และสเตนเลส สตีลกับคริสตัลสีน้ำเงินสวารอฟสกี้ ที่สามารถสวมใส่ได้ตั้งแต่ลุคกลางวันไปจนถึงงานปาร์ตี้ในยามค่ำคืน

ดีไซน์ต่อมา Calvin Klein Double นำเสนอเทคนิคการซ้อนทับและขนาดที่แตกต่างกันของเครื่องประดับ เพื่อให้เกิดมิติบนชิ้นงาน ซึ่งประกอบไปด้วยแหวน, กำไล, ต่างหู และสร้อยคอ ด้วยคู่สีที่ผสมผสานระหว่างสีสเตนเลสสตีลกับ PVD Yellow Gold และสเตนเลสสตีลคู่กับ PVD Pink Gold แต่สำหรับกำไลข้อมือทางทีมดีไซน์ได้นำเสนอ 4 สีสันเพิ่มเติม ได้แก่ สเตนเลสสตีล, สเตนเลสสตีล กับ Black PVD, PVD Yellow Gold กับ Black PVD และ PVD Yellow Gold กับ PVD Pink Gold

ชิ้นถัดมา Calvin Klein Hook งานดีไซน์ชิ้นคลาสสิคที่เกิดจากเส้นสายอันแข็งแกร่งผสานเข้ากับความเรียบง่ายที่สัมผัสได้ในทุกฤดูกาล ถ่ายทอดเป็นข้อมือดีไซน์เก๋สองเส้นคู่ที่สามารถสวมใส่ได้ทั้งชายและหญิง ที่มีให้เลือก 3 ขนาดนำเสนอการใช้สี 4 รูปแบบ ได้แก่ สแตนเลสสตีลขัดเงา กับ PVD Pink Gold, สแตนเลสสตีลขัดเงา กับ PVD Yellow Gold, Black PVD กับ PVD Yellow Gold และสเตนเลสสตีลสีเทาเข้มขัดด้าน กับ PVD Yellow Gold ซึ่งการจับคู่นี้เป็นเทคนิคล่าสุดที่ทางทีมออกแบบได้เพิ่มเข้ามาเพื่อให้สนุกกับการมิกซ์แอนด์แมทช์มากยิ่งขึ้น

ปิดท้ายที่ Calvin Klein Mighty สัญลักษณ์แห่งความแข็งแกร่ง ได้ถูกตีความขึ้นใหม่ด้วยเทคนิคการเลือกใช้แมททีเรียลที่แตกต่างอย่างลงตัวทั้งสเตนเลสสตีล, Black PVD และหนังสีดา ด้วยดีไซน์ที่ผสมผสานระหว่างรูปทรงกลมและทรงสี่เหลี่ยม เกิดเป็นเส้นสายที่มีองค์ประกอบอันสมบูรณ์แบบ ถ่ายทอดเป็นชุดเครื่องประดับสำหรับสุภาพบุรุษที่ประกอบไปด้วย สร้อยคอ, แหวน, กำไลข้อมือ และกระดุมข้อมือ ในรูปลักษณ์ที่ทันสมัย

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook