เรียบหรู Lacoste เปิดตัว เสื้อโปโลรุ่นใหม่ Paris Polo

เรียบหรู Lacoste เปิดตัว เสื้อโปโลรุ่นใหม่ Paris Polo

เรียบหรู Lacoste เปิดตัว เสื้อโปโลรุ่นใหม่ Paris Polo
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ลาคอสท์ (Lacoste) แบรนด์เสื้อโปโลสุดคลาสสิค เปิดตัวเสื้อโปโลรูปแบบคลาสสิคเอาใจหนุ่มๆ โดยเสื้อโปโลรุ่นนี้ถูกพัฒนาจากเสื้อโปโลรุ่นดั้งเดิม (L.12.12) โดย Lacoste นำเทคโนโลยีใหม่ๆ มาเพิ่มเติมในกระบวนการผลิต พร้อมกันนี้ยังไม่ลืมผสมผสานเอกลักษณ์ของความเป็นสปอร์ตแวร์กับความทันสมัยไม่ซ้ำใครเข้าด้วยกัน

สำหรับเสื้อโปโลคอลเลคชั่นล่าสุด ถูกดีไซน์ออกมาให้เหมาะกับผู้ชายทุกคน โดยเฉพาะหนุ่มๆ วัยทำงาน ด้วยการออกแบบตัดเย็บที่พอดีตัวไม่รัดหรือหลวมโคร่งจนเกินไป ทำให้สวมใส่สบาย ด้านวัถุดิบ Lacoste เลือกเนื้อผ้าคอตตอนเกรดพรีเมี่ยมจากใยฝ้ายเส้นยาวผ่านกระบวนการถักทอในแบบ เปอร์ติ ปิเก้ (Petit Pique) แบบเฉพาะของ Lacoste จึงให้ความเบา เนื้อสัมผัสละเอียดนุ่มไม่กระด้าง 

เสื้อโปโล Paris Polo มีให้เลือกถึง 5 สี ได้แก่ สีดำ, สีขาว, สีกรม, สีฟ้า และสีเทา ด้านรายละเอียดอื่นๆ Lacoste ไม่ลืมการซ่อนกระดุมแบบที่สามารถสวมเสื้อสูททับได้ทันทีที่ต้องการตอบโจทย์ความเนี้ยบในแบบของนักธุรกิจ และเพียงแค่ถอดสูทออกก็สามารถสวมเสื้อ Paris polo ในไลฟ์สไตล์ที่ชื่นชอบต่อได้ทันที

พร้อมกันนี้ Lacoste ยังดึง 2 หนุ่มเสุดฮอต โจ้ ณัฐวุฒิ ตรีวิศวเวทย์ และ คิด คณชัย เบญจรงคกุล มาถ่ายทอดเรื่องราวของความเรียบง่ายที่ยังคงความสง่างามในเสื้อโปโล Paris Polo ที่นำเสนอผ่านทางความเป็นตัวตนและไลฟ์สไตล์สุดคูลของทั้ง 2 หนุ่ม

เริ่มด้วย โจ้ ณัฐวุฒิ ตรีวิศวเวทย์ นักธุรกิจรุ่นใหม่มาแรงของกลุ่ม ช.การช่าง กล่าวถึงสไตล์การแต่งตัวว่า “ผมเป็นชอบแต่งตัวเรียบๆ สีเรียบๆ และใส่เสื้อโปโลเป็นประจำอยู่แล้วซึ่งแบรนด์ลาคอสท์ก็ตรงกับไลฟ์สไตล์ของผมมาก ผมเป็นคนไม่ชอบอะไรยุ่งยาก Paris Polo เรียกได้ว่าตรงกับความต้องการของผมเลย โลโก้รุ่นนี้ที่เป็นสีเดียวกับสีเสื้อและมีปกเป็นปกแบบตั้งเหมือนกับเสื้อเชิ้ตที่ดูโดดเด่นมาก แถมมีการซ่อนกระดุมด้วย ไม่ว่าจะเป็นสถานการณ์ที่เป็นทางการแค่ใส่สูททับเข้าไป ผมก็สามารถไปคุยงานหรือประชุมกับผู้ใหญ่ได้ หรือตอนเย็นไปสังสรรค์กับเพื่อนๆแค่ถอดสูทออก ปลดกระดุมนิดหน่อยก็เป็น Casual ทันที”

ขณะที่เซเลบริตี้แถวหน้าของเมืองไทย คิด คณชัย เบญจรงคกุล ช่างภาพชื่อดังคลื่นลูกใหม่ เผยไลฟ์สไตล์ส่วนตัวที่มีความเป็นตัวเองว่า “ผมชอบอะไรใหม่ๆ อย่างไปเที่ยวก็จะชอบไปที่ใหม่ๆ ได้ถ่ายรูปสวยๆ บรรยากาศดีๆ เรียบง่าย ผมไม่ชอบอะไรที่มันดูเยอะ การแต่งตัวก็เช่นกันผมไม่ค่อยแต่งตัวเยอะเท่าไหร่  ชอบลุคที่สามารถใส่ได้ตั้งแต่เช้าถึงเย็นเลย พอสวมแจ็คเก็ต หรือ เบลเซอร์ทับลงไปก็ทำให้ดูดี พร้อมไปคุยงานหรือคุยกับลูกค้าได้ ไม่ดูลำลองเกินไป ด้วยการซ่อนกระดุมมันก็ทำให้ดูมีดีไซน์มากขึ้น เนื้อผ้าก็ใส่สบายมาก โปร่งสบายไม่หนาเหมาะกับบรรยากาศของเมืองไทยที่เป็นเมืองร้อน ถ้ามีเสื้อที่ใส่สบายแล้วไม่อึดอัดมันก็ตอบโจทย์สำหรับทุกคนได้เลย ยิ่งได้ใส่กับสูทหรือเสื้อทับข้างนอกต้องเน้นให้ข้างในสบาย มันทำให้ง่ายขึ้น แต่ดูเนี๊ยบ เมื่อถอดแจ็คเก็ตออกก็ไปต่อได้เลย”

 

อัลบั้มภาพ 11 ภาพ

อัลบั้มภาพ 11 ภาพ ของ เรียบหรู Lacoste เปิดตัว เสื้อโปโลรุ่นใหม่ Paris Polo

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook