"พระเจ้าเสือ" หรือ "ก๊อต จิรายุ" กับอีกหนึ่งอาชีพที่ออเจ้ายังไม่รู้

"พระเจ้าเสือ" หรือ "ก๊อต จิรายุ" กับอีกหนึ่งอาชีพที่ออเจ้ายังไม่รู้

"พระเจ้าเสือ" หรือ "ก๊อต จิรายุ" กับอีกหนึ่งอาชีพที่ออเจ้ายังไม่รู้
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

คุยกับหนุ่มเจ้าเสน่ห์ "ก๊อต จิรายุ" หรือ "พระเจ้าเสือ" ในละคร "บุพเพสันนิวาส" ผู้ชายที่มีความสามารถหลากหลาย งานแสดงก็สามารถเข้าถึงบทบาทจนมีผลงานยังต่างประเทศมาแล้ว นอกจากงานเบื้องหน้า การเป็นนักเขียนก็เป็นอีกหนึ่งสิ่งที่เขากำลังเรียนรู้ โดยเร็วๆ นี้เขาจะเปิดเว็บไซต์ของตัวเองในชื่อ GotToGive ซึ่งจะเขียนเรื่องเกี่ยวกับการพัฒนาตัวเองและการออกกำลังกาย

“หลายคนอาจจะยังไม่ทราบว่าจริงๆ แล้วผมทำงานอยู่ 2 อาชีพ ก็คือการเป็นนักเขียน และการเป็นนักแสดง ถ้าหากช่วงไหนที่ผมหยุดงานแสดงผมก็จะไปเขียนหนังสือ เขียนบล็อก เขียนเรื่องลงเว็บไซต์ เพราะว่าโดยส่วนตัวแล้วผมเป็นคนที่ชื่นชอบงานศิลปะ ซึ่งงานเขียนก็คืองานศิลปะอย่างหนึ่งเช่นกัน ส่วนอีกงานที่ผมบอกก็คือ งานแสดง สำหรับงานแสดงเมื่อไหร่ก็ตามที่ผมรับงานแล้วผมจะหยุดงานเขียนทันที เพราะผมอยากจะทำงานทีละอย่างให้ออกมาดีที่สุด

ซึ่งงานเขียนที่ผมชอบที่สุดก็คือจะเป็นเรื่องของการพัฒนาตัวเอง ผมอยากจะให้ทุกคนได้รู้ว่าแท้จริงแล้วเราทุกคนมีศักยภาพที่จะก้าวไปสู่ระดับที่ประสบความสำเร็จได้ โดยที่ไม่ใช่การพึ่งคนอื่น แต่เป็นการพึ่งตัวเอง เน้นเรื่องที่ให้ความคิดแง่บวกกับคน โดยเรื่องที่ผมเขียนก็จะลงทั้งในเพจและเว็บไซต์ ซึ่งจริงๆ ผมตั้งใจจะเปิดเว็บไซต์ช่วงสิ้นเดือนนี้ แต่ก็ต้องเลื่อนออกมาก่อนเพราะช่วงนี้งานยุ่งมากยังไม่ได้มีเวลาจัดการเลย ตั้งชื่อเอาไว้เรียบร้อยแล้วครับว่าจะชื่อเว็บไซต์ GotToGive”

จริงๆ โปรเจ็คเว็บไซต์ผมทำมาประมาณ 3 ปีแล้วครับ และก็มีฐานแฟนคลับอยู่ประมาณแสนกว่าคน ซึ่งผมก็จะส่งข้อความดีๆ ให้กับฐานแฟนคลับกลุ่มนี้ทุกเช้า เป็นข้อความที่ผมคัดมาจากหนังสือหรือบุคคลผู้มีเชื่อเสียงที่มีความคิดและทัศนคติที่เจ๋งๆ”

ต้องบอกว่าหนุ่มคนนี้เป็นผู้ชายอีกหนึ่งคนที่มีความสามารถรอบด้าน

อัลบั้มภาพ 11 ภาพ

อัลบั้มภาพ 11 ภาพ ของ "พระเจ้าเสือ" หรือ "ก๊อต จิรายุ" กับอีกหนึ่งอาชีพที่ออเจ้ายังไม่รู้

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook