Hublot เอาใจแฟน Juventus เปิดตัวนาฬิกาเรือนพิเศษจำกัดแค่ 200 เรือนทั่วโลก

Hublot เอาใจแฟน Juventus เปิดตัวนาฬิกาเรือนพิเศษจำกัดแค่ 200 เรือนทั่วโลก

Hublot เอาใจแฟน Juventus เปิดตัวนาฬิกาเรือนพิเศษจำกัดแค่ 200 เรือนทั่วโลก
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

อูโบลท์ (Hublot) ผู้ผลิตนาฬิกาหรูจากสวิตเซอร์แลนด์ ประกาศขยายความร่วมมือกับยูเวนตุส (Juventus) สโมสรฟุตบอลชื่อดังจากศึกกัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี และเปิดตัวนาฬิกาเรือนพิเศษที่ออกแบบมาเพื่อสาวกเบียงโคเนรีตัวจริงเสียงจริง

ความร่วมมือระหว่างอูโบลท์ และ ยูเวนตุส มาจากมุมมองที่ตรงกัน โดยยูเวนตุสเป็นตัวแทนของสโมสรที่มีสัญลักษณ์ของความไม่ยอมแพ้ โดยที่นักฟุตบอลและแฟนบอลต่างมีอารมณ์ร่วมกับฟุตบอลได้อย่างยอดเยี่ยม ผสมผสานกับความเป็นผู้นำด้านนวัตกรรมของอูโบลท์ โดยทั้งยูเวนตุสและอูโบลท์เป็นพันธมิตรที่ผูกพันอย่างยาวนาน ตั้งแต่ปี 2012 เป็นต้นมา 

juventus9นับจากซ้าย: มิราเล็ม ปานยิช (ซ้าย), ปาโบล ดีบาลา, ดาวิด เทรเซเก้ต์

ในการเปิดตัวนาฬิกาคอลเลคชันใหม่ระหว่างอูโบลท์และยูเวนตุส ได้รับเกียรติจากจานนี และอุมแบร์โต้ อันเญลลี ผู้บริหารระดับสูงของยูเวนตุส กับ ออกุสโต้ กาปิตานุชชี ผู้บริหารของอูโบลท์ ร่วมด้วยอดีตนักฟุตบอลระดับตำนานของทีมอย่างดาวิด เทรเซเกต์ และนักเตะปัจจุบันนำโดย อันเดรีย บาซาญี่, สเตฟานโน่ สตูราโร, มิราเล็ม ปานยิช รวมถึงปาโบล ดีบาล่า ซูเปอร์สตาร์คนปัจจุบันของทีม

จุดเด่นของนาฬิกาเรือนนี้อยู่ที่การเป็นนาฬิกาแนว Chronograph Calibre HUB1143 ผสมผสานการออกแบบให้ดูมีความเป็นนาฬิกาสปอร์ต แต่ยังคงความหรูหราตามแบบฉบับของอูโบลท์ ด้านหลังเปลือยให้เห็นกลไกการทำงานของนาฬิกา และมีโลโก้ปัจจุบันของสโมสรยูเวนตุส

ในส่วนเคสนาฬิกาจะเป็นแบบมันเงา ตบแต่งด้วยผ้าซาตินและเซรามิก บริเวณหน้าปัดมีสกรูรูปตัว H จำนวน 6 ตัวรายล้อมหน้าปัดที่ทำมาจากไทเทเนียม พร้อมกันนี้ยังมีลูกเล่นตรงที่เข็มนาฬิกาจะใช้เป็นสีขาวดำ ซึ่งเป็นสีหลักของยูเวนตุส ตัดกับสีเหลืองที่เข็มวินาที โดยที่สีเหลืองนั้นเป็นสีของเสื้อแข่งในชุดทีมเยือน นอกเหนือจากนี้ยังพกพาความสามารถด้านการกันน้ำได้ลึกถึง 50 เมตร 

juventus4

อย่างไรก็ตาม นาฬิกาเรือนนี้มีจำหน่ายแบบจำนวนจำกัดเพียง 200 เรือนทั่วโลกเท่านั้น 

อัลบั้มภาพ 11 ภาพ

อัลบั้มภาพ 11 ภาพ ของ Hublot เอาใจแฟน Juventus เปิดตัวนาฬิกาเรือนพิเศษจำกัดแค่ 200 เรือนทั่วโลก

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook