PONY คอลเลคชั่นล่าสุด จากฝีมือสตรีทอาร์ติสท์ชื่อดังของไทย

PONY คอลเลคชั่นล่าสุด จากฝีมือสตรีทอาร์ติสท์ชื่อดังของไทย

PONY คอลเลคชั่นล่าสุด จากฝีมือสตรีทอาร์ติสท์ชื่อดังของไทย
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

PONY แบรนด์รองเท้าผ้าใบและเครื่องแต่งกายที่มีต้นกำเนิดจาก NEW YORK เปิดตัวคอลเลคชั่นใหม่ที่ร่วมกันสร้างสรรค์กับสตรีทอาร์ติสท์ชื่อดังของไทย

สำหรับศิลปินที่ร่วมทำงานในคอลเลคชั่นพิเศษนี้ ประกอบด้วย “แม็กกี้” อัศนัย อลันคีรี หรือ Stupidnoobmacc “กีต้าร์ ” เอกวัฒน์ วิมลแก้ว หรือที่รู้จักกันในชื่อ NDTM และ “ต้น” เกษมวิทย์ ชวีวัฒน์ หรือ POORBOYLIFE

แม๊กกี้ – อัศนัย อลันคีรี “Stupidnoobmacc”  

ศิลปินหนุ่มผมฟูที่มีชื่อในวงการว่า “Stupidnoob”  ซึ่งเป็นเจ้าของลายการ์ตูนเบบี้บอย ภาพวาดของเขามีลายเส้นมุ้งมิ้งน่ารัก สีสดใส ชอบใช้สีละมุนสบายตา สไตล์พาสเทล แม็กกี้เริ่มต้นจากทำงานอาร์ตทุกอย่าง เช่น วาดภาพประกอบ ถ่ายรูป ออกแบบแพ็คเกจจิ้ง แผนที่ ฯลฯ จนคิดอยากครีเอทการ์ตูนที่เป็นคาแรคเตอร์ของตัวเองจริงๆ คือ มีลักษณะอ้วนๆ น่ารักๆ ออกแบบเสร็จก็สร้างคาแรคเตอร์ ทำให้เป็นที่ชื่นชอบและมีคนติดตามมากขึ้น บางครั้งเขาก็นำรูปดารา ศิลปินที่เขาชอบมาวาดเป็นการ์ตูน เอาไปลง หรือ Tag ทำให้ศิลปินดาราหลายท่านก็ชื่นชอบผลงานของเขาจนมีคนติดตามเป็นจำนวนมาก ด้วยผลงานที่มี Character น่ารักและชัดเจน ทำให้มีผลงานออกมาเรื่อยๆ  ทั้งการออกแบบเสื้อในช่วงแรก และช่วงหลังก็จะเป็นร้านเบเกอรี่ ร้านกาแฟ

กีต้าร์ - เอกวัฒน์ วิมลแก้ว “NDTM”

กีต้าร์ - เอกวัฒน์ วิมลแก้ว หรือชื่อในวงการคือ NDTM ศิลปินออกแนวสายโหด เคยมีคนเรียกเขาว่าศิลปินผี Ghost Artist เพราะสมัยเรียนจบใหม่ๆได้ทำเบื้องหลังให้กับศิลปินซะส่วนใหญ่ไม่ได้อยู่เบื้องหน้า แต่ข้อดีของเขาคือได้วิชาเเละเข้าใจกระบวนการสร้างงานที่หลากหลาย ทำให้เป็นเเรงผลักดันจนได้มาทำงานเบื้องหน้าโดยไม่รู้ตัว  กีต้าร์ชอบดูหนัง เล่นดนตรีและชอบฟังเพลงมาก โดยหนังแนว Horror ยุค80 เป็นแนวที่เขาชื่นชอบ ตอนเด็กๆ ไอดอลของเขาคือ Chucky กับ Freddy Krueger ซึ่งเด็กทั่วๆไปยุคเราเขาก็คงอยากเป็นซูเปอร์ฮีโร่กันซะส่วนใหญ่ แต่ศิลปินคนนี้กลับอยากเป็นตัวร้ายมากกว่า ทำให้เขาสร้างตัวละครขึ้นมามีชื่อว่า “ABYSSBOY” ซึ่งเสมือนร่างอวตารของเขาเลยทีเดียว

ต้น เกษมวิทย์ ชวีวัฒน์ “ POORBOYLIFE “

ในวันที่ผืนป่าถูกทำลาย ลิงผู้น่าสงสารจึงต้องออกเผชิญหน้ากับสังคมเมืองที่กว้างใหญ่ และนี่คือที่มาของ POORBOY และ Character ลิงสุดเท่และมีความซนนิดๆ ที่เข้ามาโลดแล่นในโลกโซเชียล เจ้าลิงน้อยมี Character ที่โดดเด่นมากจากความน่าสงสารที่ต้องออกมาเผชิญกับโลกกว้าง ซึ่งศิลปินได้ถ่ายทอดมุมมองของเจ้าลิงน้อยหลังจากมาเจอโลกกว้างผ่านปลายปากกาที่เขาวาดอันมีหลากหลายอารมณ์ ทั้งความสนุกสนาน ความเป็นอิสระ กล้าคิด กล้าทำ ผ่อนคลาย ฯลฯ จึงกลายเป็นลิงที่มีความโดดเด่นและน่าติดตาม ศิลปินคนนี้ยังนำตัวตนของตัวเองไปถ่ายทอดผ่านเจ้าลิงน้อย ซึ่งถ้าใครสังเกตหรือได้ติดตาม IG ของเขาจะเห็นเลยว่าเขาชอบเล่น Skateboards มาก ภาพส่วนใหญ่ที่เขาวาดก็จะเป็นเจ้าลิงน้อยเล่น Skateboards หรือยืนถือ Skateboardsอยู่  ศิลปินคนนี้ปัจจุบันเขายังเป็น Director ของนิตยสาร Cheeze อีกด้วย

สำหรับคอลเลคชั่นพิเศษของ PONY ทั้ง 3 แบบนี้ จำหน่ายแล้ววันนี้ในราคา 2,900 บาท เฉพาะที่ห้างสรรพสินค้าเซ็นทรัลทั้ง 7 สาขา ได้แก่เซ็นทรัลลาดพร้าว เซ็นทรัลพัทยา เซ็นทรัลเฟสติวัลเชียงใหม่ เซ็นทรัลฟิวเจอร์พาร์ครังสิต เซ็นทรัลพลาซ่าเวสต์เกต เซ็นทรัลเฟสติวัลอีสต์วิลล์ และเซ็นทรัลปิ่นเกล้า  สาวกสนีกเกอร์และไอคอนิกแบรนด์ตัวจริงห้ามพลาด

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook