เปิดสเปก ‘มุก พิชานา’ ...ผู้ชายตี๋ๆ หุ่นหมีๆ รีบปรี่เข้ามา!?

เปิดสเปก ‘มุก พิชานา’ ...ผู้ชายตี๋ๆ หุ่นหมีๆ รีบปรี่เข้ามา!?

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

หลังจากซุ่มอยู่หลังเครื่องไฟถ่ายแฟชั่นของ ‘มุก พิชาดา’ นานสองนานจนตาเยิ้มเคลิ้มอย่างกับขนมหม้อแกงตากแดดแล้ว แต่ทันใด! เสียงเลิกกองก็ดังขึ้น ผมเด้งรับในทันทีและกำไมค์ปรี่เข้าไปหาเธอให้เร็วที่สุด...จะเพื่ออะไรล่ะครับ!! ก็เพื่อสัมภาษณ์มาให้แฟนๆ ได้รู้จักน้องมุกมากขึ้นยังไงล่ะ ...พร้อมแล้วไปรู้จักมุกให้มากขึ้นดีกว่า

ได้ข่าวว่าเรียนศิลปศาสตร์เอกอังกฤษ ที่ ม. เกษตร ทำไมถึงเลือกเรียนเอกนี้? 

-จริงๆ แล้วเราเป็นคนพูดไม่เก่งนะ แต่ที่เลือกเรียนเอกภาษาอังกฤษ เพราะตั้งใจว่าจบมาจะทำทัวร์ เลยต้องเข้าใจเรื่องภาษาให้มากสักหน่อย   

เห็นว่าเป็นคนชอบโชว์...จริงไหม? 

-ก็มีบ้าง แต่จะเป็นเซ็กซี่เล็กๆ แบบยีนส์ขาสั้นเสื้อยืดอะไรทำนองนั้น แต่ไม่ชอบโชว์อะไรเยอะนะ  ออกแนวเซ็กซี่มากกว่าที่จะเน้นโป๊ 

แล้วที่เราโชว์เนี่ยคิดว่าผู้ชายจะมองส่วนไหนมากที่สุด? 

-น่าจะเป็นหน้าอกนะ ก็มันเด่นซะขนาดนั้น แต่บางคนก็บอกว่าดวงตา เพราะเวลาที่เราถ่ายแฟชั่นตามันจะสื่อออกมามาก อินเนอร์มาเต็ม จะเยิ้มๆ ยั่วๆ หน่อย 

ว่ากันเรื่องผู้ชายบ้าง ชอบผู้ชายแบบไหน? 

-ชอบขาวๆ แบบจีนๆ นะ ออกเจ้าเนื้อๆ หน่อย ประมาณผู้ชายหุ่นหมีนั่นแหละ นิสัยก็ขอแบบไม่สูบบุหรี่ เพราะเราแพ้ควันบุหรี่ แล้วก็ไม่กินเหล้า เพราะเราไม่กิน แล้วก็ไม่เจ้าชู้ด้วยนะ จะเหลือไหมผู้ชายแบบนี้(หัวเราะ) เรื่องรวยไม่จำเป็นนะ ขอเป็นนิสัยดีๆ ดีกว่า 

สมมุติว่เจอสเปก ที่ใช่แล้ว มันมาโน่นแล้ว แล้ววิธีการจีบล่ะต้องทำไง?

-เราเป็นคนจีบยากนะ เข้าถึงยาก คนที่จะเข้ามาจีบก็ต้องอดทนหน่อย แบบจู่โจมมานี่ไม่รับเลยเพราะไม่ชอบคุยกับคนแปลกหน้าต่อให้หล่อแค่ไหนมาก็ไม่คุย แต่ถ้าเข้าทางเพื่อนก็โอเคหน่อย คือที่เราบอกว่าจีบยากก็เพราะคนที่เข้ามาต้องพิสูจน์ให้ได้ว่าชอบเราอย่างจริงใจ ไม่หวังว่าจะแค่มีเซ็กซ์อย่างเดียว ดังนั้นเรื่องแบบนี้ต้องใช้เวลา เราไม่ชอบคบๆ เลิกๆ บ่อยๆ และที่ไม่ชอบผู้ชายเจ้าชู้ก็เพราะเราเคยมีแฟนแบบนั้น มันไม่รู้จักพอหรอก ต่อให้เราสวยแค่ไหนมันก็ไม่ยอมหยุด มันจะไปเรื่อยๆ หาคนที่สวยกว่า 

แต่เขาว่าผู้ชายเจ้าชู้มีเสน่ห์นะ? 

-ไม่นะ เราไม่คิดแบบนั้น คิดว่าเป็นคนที่เหมือนมีเอดส์ติดมาด้วยมากกว่า ฉะนั้นคนที่จะเข้ามาจีบมุกเพราะอยากบริหารเสน่ห์ อยากโชว์เพื่อนหรือหวังว่าจะแค่มีเซ็กซ์กับเราเลิกคิดเลย เราไม่ใจอ่อนขนาดนั้น มันต้องใช้เวลาเยอะ และคุณต้องเป็นคนรักครอบครัวด้วย

มาถึงขั้นนี้แล้ว ขอถามเรื่องเซ็กซ์หน่อย เราชอบแบบไหน? 

-จริงๆ เรานิสัยยังเด็กๆ อยู่เลยนะ ชอบดูการ์ตูนดิสนีย์ ชอบอะไรสีชมพูหวาน แต่ว่าเรื่องแบบนั้นก็...(สมมุติเป็นน้ำตกแล้วกัน เราเป็นน้ำตกแรงๆ หรือน้ำตกไหลเอื่อยๆ?) น่าจะเป็นแบบเขื่อนแตกค่ะ (หัวเราะ)

เรื่อง : pan
ภาพ : พาณุวัฒน์ เงินพนจ์

อัลบั้มภาพ 15 ภาพ

อัลบั้มภาพ 15 ภาพ ของ เปิดสเปก ‘มุก พิชานา’ ...ผู้ชายตี๋ๆ หุ่นหมีๆ รีบปรี่เข้ามา!?

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook