รู้จัก ต๊อด ศิณะ หวานใจคนใหม่ พีค ภัทรศยา

รู้จัก ต๊อด ศิณะ หวานใจคนใหม่ พีค ภัทรศยา

รู้จัก ต๊อด ศิณะ หวานใจคนใหม่ พีค ภัทรศยา
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เปิดประวัติ "ต๊อด ศิณะ อุ่นทรพันธุ์" หนุ่มเซอร์ หน้าหล่อ ทายาทธุรกิจหลายร้อยล้าน หวานใจคนใหม่ "พีค ภัทรศยา"

สำหรับ ต๊อด มีชื่อจริงว่า ศิณะ อุ่นทรพันธุ์ เกิดเมื่อวันที่ 18 ธันวาคม พ.ศ. 2527 เป็นลูกชายคนโต ของนายศิริพงษ์ และนางเนตรนภิส อุ่นทรพันธุ์ กรรมการผู้จัดการใหญ่ บมจ.แอ็ดวานซ์ อินฟอร์เมชั่น ที่ประกอบธุรกิจเกี่ยวกับ คอมพิวเตอร์ และ Hardware,Software,Network

ด้านการศึกษา ต๊อดจบชั้นมัธยมศึกษาตอนต้นจากโรงเรียนเซนดอร์มินิค และชั้นมัธยมศึกษาตอนปลายจาก Hutt International College Wellington ประเทศนิวซีแลนด์ ก่อนที่จะบินกลับมาศึกษาต่อที่เมืองไทยและจบปริญญาตรีสถาปัตยกรรมศาสตร์ มหาวิทยาลัยรังสิต โดยหลังจากจบการศึกษาระดับปริญญาตรี หนุ่มต๊อดยังบินไปศึกษาต่อปริญญาโทที่ประเทศญี่ปุ่นอีกด้วย

ด้านงานในวงการบันเทิง ต๊อดเคยรับงานบ้างประปราย ก่อนที่จะแจ้งเกิดจากผลงานละคร น้องใหม่ร้ายบริสุทธิ์ และเป็นที่รู้จักของหลายคนในฐานะอดีตหวานใจ "อั้ม พัชราภา"

มาถึงเรื่องราวความรักกันบ้าง ด้วยความที่หนุ่มต๊อดกลับมาใช้ชีวิตเมืองไทยมากขึ้น ทำให้ได้สานสัมพันธ์กับนางเอกสาวหน้าใส พีค ภัทรศยา โดย พีค ให้สัมภาษณ์ถึงความสัมพันธ์ของทั้งคู่ว่า  “คบกันอยู่ รู้จักกันประมาณ 4-5 เดือนแล้ว พี่เขาเป็นคนน่ารักดี เราเริ่มต้นจากการคุยกันปกติก่อนแล้วจากนั้นมันก็ค่อยๆ คลิกกันเอง ถามว่าเรียกแฟนได้หรือยัง เอ่อ…เอาเป็นว่าถ้าหากมีคนที่พีคจะคบเป็นคนไปจริงๆ พีคก็อยากจะใช้ชีวิตอยู่กับเขานานๆ ดังนั้นตอนนี้พีคขอเรียนรู้กันไปก่อนดีกว่า”

อัลบั้มภาพ 18 ภาพ

อัลบั้มภาพ 18 ภาพ ของ รู้จัก ต๊อด ศิณะ หวานใจคนใหม่ พีค ภัทรศยา

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook