Rompboy x คุณหมวยการแว่น ผลิตแว่นตาทำมือ สนนราคา 4,490 บาท

Rompboy x คุณหมวยการแว่น ผลิตแว่นตาทำมือ สนนราคา 4,490 บาท

Rompboy x คุณหมวยการแว่น ผลิตแว่นตาทำมือ สนนราคา 4,490 บาท
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

แฟนๆ สองแบรนด์ห้ามพลาด Rompboy x Khunmuay  คอลเลคชั่นพิเศษ Optical 50’s Buffalo Horn Crown Panto เปิดสั่งออนไลน์วันนี้ เวลา 19.19 ราคา 4,490 บาท

ถือครั้งแรกกับการจับมือกันระหว่าง Rompboy กับร้านแว่นในตำนาน "คุณหมวยการแว่น” ผู้เชี่ยวชาญเรื่องแว่นวินเทจสไตล์ ร่วมสรรค์สร้างแว่น Handmade ที่เลือกเอาโมเดล Crown panto ที่โด่งดังในยุค 1950's โดย ใช้วัสดุพิเศษ Buffalo Horn แท้ 100% ที่มีเสน่ห์มากๆ ทั้งเรื่องความสวยงาม ความแข็งแรง ทนทานและสียังคงความเสมอไม่ว่าจะผ่านเวลาการใช้งานมาเท่าไรก็ตามไม่มีด่างหรือเฟด มีอายุการใช้งานมากกว่าแว่นที่ทำจากพลาสติก และลวดลายของเนื้อ Buffalo Horn เองทำให้ได้แว่นที่ออกมามีอันเดียว และไม่ซ้ำกันเลยทั้ง 50 ชิ้น

ส่วนเลนส์กันแดดเป็นเลนส์ Polarized มีคุณสมบัติตัดแสงสะท้อน โดยการ Collaboration ครั้งนี้มีดีเทลที่น่าสนใจอย่างขาแว่นด้านในซ้ายสลัก Logo และ Logo Type ของ Rompboy ส่วนขาแว่นด้านในขวาสลัก Logo และ Logo Type ของ Khunmuay และหมุดเงินสองจุดที่มุมแว่นแทนสัญลักษณ์รูปวงกลมของทั้งสองแบรนด์ ประกอบงานด้วยมือทุกขั้นตอนโดยช่างผู้เชี่ยวชาญกว่า 15 ปี ถือเป็นหนึ่งในไอเทมสำหรับท่านที่กำลังมองหาแว่นทำมือสวมใส่ง่ายสามารถใส่กันแดดหรือเอาไปทำเป็นเลนส์สายตาก็รับกับทุกรูปหน้า

สำหรับแว่นมีสองสีได้แก่ Midnight (ดำ) 25 ชิ้น / Ivory (งาช้าง) 25 ชิ้น (สินค้าหมดแล้วไม่ผลิตเพิ่ม) เริ่มสั่งผ่านช่องทางออนไลน์ง่ายโดย พิมพ์ " รับแว่นสี , จำนวน " ผ่าน inbox facebook.com/rompboybkk ช่องทางเดียว เวลา 19.19 น (วันที่ 7 ก.พ. 2561) หรือสามารถแวะไปลองสวมใส่ และซื้อได้แล้วที่ร้าน Gloc อารีย์ซอย 2 ร้านเปิด 11.00 น ราคา 4,490 บาท (ฟรี EMS)

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook