Justin Timberlake ใส่รองเท้ารุ่นอะไรในช่วงการแสดงสดพักครึ่ง Super Bowl ครั้งที่ 52

Justin Timberlake ใส่รองเท้ารุ่นอะไรในช่วงการแสดงสดพักครึ่ง Super Bowl ครั้งที่ 52

Justin Timberlake ใส่รองเท้ารุ่นอะไรในช่วงการแสดงสดพักครึ่ง Super Bowl ครั้งที่ 52
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เป็นดั่งเช่นทุกปีที่นัดชิงชนะเลิศ Super Bowl มักจะมีเรื่องราวควันหลงหลังเกมให้ติดตามต่อเสมอๆ อย่างเช่นเมื่อวานนี้ในช่วงพักครึ่ง Super Bowl LII ที่มักจะมีศิลปินเบอร์ใหญ่ๆ ทำการแสดงสด โดยปีนี้เป็นคิวของ Justin Timberlake ซึ่งแน่นอนว่า เขาไม่ทำให้แฟนๆ ต้องผิดหวัง เนื่องจากการแสดงสดรอบนี้เป็นไปด้วยดี ไม่มีดราม่า อีกทั้งยังถือได้ว่าเป็นอีกหนึ่งการแสดงที่น่าจดจำของทั้งตัว Justin Timberlake และแฟนคลับอีกด้วย

nike-air-jordan-3-prototype-thypebeastNike Air Jordan 3 รุ่นโปรโตไทป์

อย่างไรก็ดี สิ่งที่เป็นไฮไลท์อีกอย่างหนึ่ง นอกเหนือจากการแสดงสด นั่นก็คือ รองเท้า ที่พ่อหนุ่ม Justin Timberlake สวมใส่ระหว่างการแสดงสด โดยเราไปสืบค้นข้อมูลจนพบว่า รองเท้าที่ Justin Timberlake ใส่นั้น เป็นรองเท้ารุ่นพิเศษที่ไนกี้ทำความร่วมมือกับ Justin Timberlake โดยหยิบเอางาน Air Jordan 3 ของ Tinker Haven Hatfield ดีไซเนอร์มือฉมัง มาปรับแต่งบางส่วนจนกลายเป็นรองเท้าที่โดดเด่นที่สุดในค่ำคืนที่ผ่านมา ในชื่อ Air Jordan 3 JTH

jt2hypebeastรองเท้ารุ่นพิเศษของ Justin Timberlake

เมื่อสำรวจโดยรอบของรองเท้า Air Jordan 3 JTH พบว่า มีสิ่งที่น่าสนใจพอสมควร ดังเช่น บริเวณพื้นรองเท้าได้ใช้พื้นหนังสีเทาเพื่อเลียนแบบสีของซีเมนต์ นอกจากนี้ตรงส่วนโลโก้ Swoosh ยังมีกิมมิคเล็กน้อย ตรงที่มันสามารถสะท้อนแสงได้

jt3hypebeastบริเวณลิ้นรองเท้าเพิ่มความลิมิเต็ด

โดยความลิมิเต็ดยังไม่หมดแต่เพียงเท่านี้ เพราะบริเวณลิ้นรองเท้า ไนกี้ได้เย็บเอาลายเซ็นของ Justin Timberlake เพิ่มเข้ามาด้วย ซึ่งลิ้นรองเท้าด้านซ้ายจะเป็นนามสกุล Timberlake ส่วนทางด้านขวาจะเป็นชื่อต้น Justin 

ทั้งนี้ความร่วมมือระหว่าง Justin Timberlake และ Tinker Haven Hatfield ถือเป็นความร่วมมือครั้งแรก และดูเหมือนว่าไนกี้จะค่อนข้างพึงพอใจในกระแสการตอบรับในครั้งนี้อย่างดีเยี่ยม เนื่องจากหลังจบการแข่งขัน Super Bowl ไนกี้ได้มีการนำรองเท้ารุ่นนี้วางจำหน่าย สนนราคาที่ 200 ดอลลาร์สหรัฐ (ราว 6,500 บาท) แต่ภายในเวลาไม่กี่นาทีรองเท้าคู่นี้ก็อยู่สถานะ SOLD OUT จึงเชื่อได้ว่า กระแสที่แรงดั่งสายน้ำเชี่ยวกรากเช่นนี้ ก็น่าจะทำให้เราได้เห็นรองเท้าภายใต้แบรนด์ Jordan ในซีรีส์ของ Justin Timberlake เพิ่มเติมอย่างแน่นอนในอนาคต

อัลบั้มภาพ 5 ภาพ

อัลบั้มภาพ 5 ภาพ ของ Justin Timberlake ใส่รองเท้ารุ่นอะไรในช่วงการแสดงสดพักครึ่ง Super Bowl ครั้งที่ 52

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook