เซ็กซี่ไปทั้งตัว "เฟริสท์ นิพิชฌน์ชา" Playmate สาวสุดฮอต

เซ็กซี่ไปทั้งตัว "เฟริสท์ นิพิชฌน์ชา" Playmate สาวสุดฮอต

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เปิดวาร์ป ที่สุดแห่งความเซ็กซี่ เผยให้เห็นสัดส่วนความแซ่บ อร่อยเหาะทุกท่วงท่า ผู้หญิงที่หนุ่มๆ พากันลงความเห็นโดยพร้องเพียงกันว่า "เฟริสท์ นิพิชฌน์ชา ขจีโชติมงคล" คือ Playmate สาวที่ไม่ควรพลาด ด้วยสัดส่วน 33-25-34 และมีส่วนสูงถึง 170 นั่นทำให้เธอดูเฟอร์เฟคเกินคำบรรยาย

ทำไมชื่อเฟิร์สถึงเขียนว่า "เฟริสท์" ดูแปลกๆ ดี จำได้ผมเริ่มต้นทักทายเธอด้วยประโยคนี้ ก่อนที่เธอจะเล่าว่า "พ่อเป็นคนตั้งให้แล้วอยากให้เขียนแบบนี้มันดูไม่ซ้ำใครดี" เห็นม่ะ แค่ชื่อมาก็เก๋แล้ว ในช่วงที่เธอเล่าที่มาของชื่อผมแอบสังเกตเรือนร่างเธอโดยละเอียด ก่อนโยนคำคามแรกใส่เธอ เวลาผู้ชายมอง พวกเขามักจะมองส่วนไหนก่อน เธอเอียงคอยิ้มเบาๆ แล้วว่า "น่าจะรอยยิ้มนะคะ" ผมหัวเราะจนเธอสงสัยว่าผมขำอะไร เปล๊าเปล่า ผู้ชายพวกนั้นน่าจะมองเห็นคนละอย่างกับผม เพราะอย่างแรกที่ผมมองเธอ สิ่งที่ดึงดูดสายตากลับไม่ใช่อย่างที่เธอว่ามาแม้แต่น้อย

แล้วถ้าคุณมองตัวเองล่ะ คิดว่าส่วนไหนเซ็กซี่ที่สุด ผมโยนคำถามที่สองออกไป "ปากค่ะ คิดว่าปากของตัวเองน่าจะเซ็กซี่ที่สุดแล้ว ดูแล้วยั่วยวนดี" แล้วเธอก็หัวเราะกับความคิดของตัวเอง นาทีที่เธอขยับปากหัวเราะผมถึงเห็นว่าฝีปากบางเบานั้นเซ็กซี่จริงๆ ด้วย เสน่ห์ของเธอค่อยๆ เผยออกมา นั่นเลยทำให้รู้

สวยๆ แบบนี้เคยโสดนานสุดกี่ปี เธอตอบโดยไม่เสียเวลาคิด "นานสุด 1-2 ปีค่ะ" ช่วยโสดจะอิสระหน่อยไปไหนมาไหนไม่ต้องรายงานใคร ทำอะไรเองคนเดียว สบายใจดี เที่ยวต่างประเทศคนเดียวก็บ่อย ไม่เหงานะ บางเวลาเฟริสท์ก็ชอบอยู่คนเดียว แต่บางทีก็อยากมีใครสักคนเหมือนกัน


อัลบั้มภาพ 16 ภาพ

อัลบั้มภาพ 16 ภาพ ของ เซ็กซี่ไปทั้งตัว "เฟริสท์ นิพิชฌน์ชา" Playmate สาวสุดฮอต

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook