หน้าอย่างใส หุ่นอย่างเฟิร์ม องครักษ์จั่นเจา ในวัย 59 ปี
คำที่ถูกค้นบ่อย
    Sanook//s.isanook.com/sr/0/images/logo-new-sanook.png60060
    //s.isanook.com/me/0/ud/5/26885/88899.jpgหน้าอย่างใส หุ่นอย่างเฟิร์ม องครักษ์จั่นเจา ในวัย 59 ปี

    หน้าอย่างใส หุ่นอย่างเฟิร์ม องครักษ์จั่นเจา ในวัย 59 ปี

    2018-01-10T15:26:00+07:00
    แชร์เรื่องนี้

    ส่องความหล่อใส ในวัย 59 ปี ของ "เหอ เจียจิ้ง" นักแสดงฮ่องกงคนดัง ผู้รับบท "องครักษ์จั่นเจา" ในซีรีย์เรื่อง "เปาบุ้นจิ้น"

    เชื่อว่าคงมีหลายคนจำซีรีย์เรื่อง "เปาบุ้นจิ้น" ได้ไม่ลืม โดยเนื้อหาเป็นเรื่องของข้าราชการที่ผดุงความยุติธรรม มีท่านเปาเป็นเจ้าเมือง มีกงซุนเช่อ และจั่นเจา เป็นผู้ช่วย ด้วยเนื้อหาที่ส่งเสริมการทำความดี ทำให้ในยุคนั้น (ปี 2536) แทบจะไม่มีใครไม่รู้จักซีรีย์เรื่องนี้เลยก็ว่าได้ จากความโด่งดังสุดขีดทำให้เด็กๆ ในตอนนั้นอยากเก่งและหล่อแบบองครักษ์จั่นเจา เนื่องจากในบทจั่นเจา เก่งทั้งการต่อสู่ และฉลาดมีไหวพริบ ถือเป็นผู้มือขวาของท่านเปาบุ้นจิ้น แห่งศาลไคฟง  

    วันนี้เวลาผ่านไป 20 กว่าปีแล้ว ใครจะไปเชื่อว่า "จั่นเจา" ที่รับบทโดย "เหอ เจียจิ้ง" ตอนนี้หน้าตายังหล่อเหลา ที่สำคัญหุ่นยังฟิตเปรี๊ยะดูดีไม่แพ้สมัยหนุ่มๆ เลย

    สำหรับเบื้องหลังความหน้าเด็กและหุ่นสุดเป๊ะ คงมาจากการดูแลตัวเองทั้งอาหารการกินและการออกกำลังกาย โดยหนุ่มคนนี้ปัจจุบันยังคงรวมก๊วนเตะฟุตบอลกับเพื่อน ทั้งยังเคยเป็นนักฟุตบอลของมหาวิทยาลัย และเคยไปคัดตัวเป็นนักฟุตบอลทีมชาติฮ่องกงมาแล้ว แต่ผลปรากฏว่าไม่ผ่านการคัดเลือก จึงเบนเข็มมาเป็นนักแสดงและโด่งดังจนถึงปัจจุบัน

    อัลบั้มภาพ 25 ภาพ

    อัลบั้มภาพ 25 ภาพ ของ หน้าอย่างใส หุ่นอย่างเฟิร์ม องครักษ์จั่นเจา ในวัย 59 ปี

    ขอขอบคุณ

    ภาพ :weibo.com/kennyhokarking