2018 ต้องสุขภาพดี รวม 6 แรงบันดาลใจในการลดน้ำหนัก

2018 ต้องสุขภาพดี รวม 6 แรงบันดาลใจในการลดน้ำหนัก

2018 ต้องสุขภาพดี รวม 6 แรงบันดาลใจในการลดน้ำหนัก
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

“สุขภาพ” เป็นเรื่องที่ทุกคนต้องดูแล เพราะร่างกายไม่ใช่รถยนต์จะได้มีอะไหล่ไว้คอยเปลี่ยน หากร่างกายพังแล้วยากที่จะกลับมาเหมือนเดิม ดังนั้นการดูแลตัวเองตั้งแต่ตอนที่ยังแข็งแรงจึงดีที่สุด พยายามออกกำลังกายให้ได้อย่างน้อยอาทิตย์ละ 3 วัน และกินอาหารให้ครบทั้ง 5 หมู่

สำหรับหนุ่มๆ คนไหนที่ตั้งเป้าอยากเปลี่ยนตัวเอง วันนี้ Sanook! Men มี 6 ตัวอย่างมาแนะนำ พวกเขาเหล่านี้หลายคนเคยอ้วน ผอมแห้งแรงน้อย ป่วยจนต้องเข้ารับการรักษา แต่ทุกคนสามารถผ่านบททดสอบเหล่านั้นมาได้

ติดเหล้า-บุหรี่ อ้วน 120 กก. กลับมาหุ่นดีได้แบบไม่ต้องเข้าฟิตเนส

ชายหนุ่มที่ใช้ชีวิตสุดเหวี่ยงทั้งเหล้า-บุหรี่ และการกินแบบจัดเต็ม จนสุขภาพแย่ น้ำหนักตัวพุ่งไปถึง 120 กก. ผู้ชายคนนี้เปลี่ยนตัวเองด้วยวิธีง่ายๆ อย่างการเดินและวิ่ง โดยเริ่มจากเดินที่สวนสุขภาพ "ไม่มีข้ออ้าง สุขภาพที่ดีเงินซื้อไม่ได้ เชื่อผม ผมทำได้ทุกคนก็ทำได้"

อ่านต่อที่ :  https://www.sanook.com/men/23481/

น้ำหนัก 110 กก. ก้าวข้ามความขี้เกียจสู่เวที Mr.Thailand

เพราะอยากใส่เสื้อคู่กับแฟน หนุ่มอ้วนเปลี่ยนตัวเองเป็นคนใหม่ แม้สุดท้ายต้องเลิกรากัน หนุ่มคนนี้ก็ยังมุ่งมั่นเปลี่ยนตัวเองต่อไปจนสุดท้ายเขาเป็นเจ้าของหุ่นสุดเฟิร์มและได้เข้าร่วมการแข่งขัน Mr.Thailand “ตอนนั้นแฟนอยากใส่เสื้อคู่ให้ ชอบพาไปดูเสื้อคู่เพื่อจะใส่ด้วยกัน แต่เราใส่ไม่ได้ นั่นเป็นจุดเปลี่ยนที่ทำให้เราเปลี่ยนตัวเองออกไปวิ่งตามสวนสาธารณะ ออกกำลังตามฟิตเนส”

อ่านต่อที่ :  https://www.sanook.com/men/24017/

ถูกรุ่นพี่ปฏิเสธเพราะอ้วน ฮึดสู้เปลี่ยนตัวเองเป็นคนใหม่

บางครั้งการที่เราจะทำอะไรประสบความสำเร็จ เราต้องผ่านช่วงเวลาที่ยากลำบากมาก่อน ไม่เว้นแม้แต่เรื่องของการลดน้ำหนักเพราะหนุ่มคนนี้ที่โดนปฏิเสธจากรุ่นพี่ที่แอบรัก ด้วยเหตุผลเพราะ น้ำหนักเกิน งานนี้เขาจึงลุกขึ้นสู่กับตัวเองจนลดน้ำหนักได้สำเร็จ  “วันแรกที่ออกไปวิ่ง เหนื่อยมาก ผมอยู่ มข. ใช่ไหมมันจะมีที่ชื่อว่าสระพลาสติก  สระพลาสติก ระยะรอบสระ 800 เมตร รวบยอดแล้ววิ่งได้แค่ 2 รอบ ก็เหนื่อยมากแล้ว”

อ่านต่อที่ :  https://www.sanook.com/men/24713/

จากหุ่นผอมแห้ง เป็นหล่อล่ำ เพราะหนังเรื่อง Vampire Twilight

ต้องบอกว่าก่อนหน้านี้หนุ่มคนนี้เป็นคนที่ร่างผอมมาก จนวันหนึ่งเขาได้มีโอกาสชมภาพยนตร์เรื่อง Twilight  ทำให้ลุกขึ้นมาเปลี่ยนแปลง ออกกำลังกายอย่างหนัก เลือกกินอาหารที่มีประโยชน์ ชีวิตเปลี่ยนไปจากหน้ามือเป็นหลังมือ  “น้ำหนักตอนนั้นที่เห็นผอมๆ จริงๆ ก็เท่ากับตอนนี้  68 กก. แต่ตอนนี้มันเป็นน้ำหนักของมวลกล้ามเนื้อ ที่หุ่นเปลี่ยนไปจุดที่ทำให้เปลี่ยนตัวเอง คือได้ดู Twilight  เจคอบ เปิดตัวมา เฮ้ยต้องหุ่นอย่างนี้ว่ะ  เราก็ไม่ได้คิดหรอกว่าเราต้องกล้ามอะไรเท่าเขา  แต่เราอยากเปลี่ยนให้ได้แบบเขาเฉยๆ  ส่วนตัวเขาออกกำลังกายมา 3 ปี แต่จริงจังประมาณ 1 ปี”

อ่านต่อที่ : https://www.sanook.com/men/23645/

สู้กับไทรอยด์เป็นพิษ ลด 35 กิโลกรัม ภายใน 6 เดือน

ผู้ชายคนนี้เอาชนะโรคไทรอยด์เป็นพิษ ด้วยการออกกำลังกาย นอกจากสุขภาพดีขึ้นแล้วน้ำหนักตัวที่เคยเป็นปัญหาก็ลดลงเหลือแค่  75 กิโลกรัม  “หมดนัดทุกๆ  6 เดือน หลังจากออกกำลังกายค่าเลือดมันดีมาก ไทรอยด์ไม่มี  คือหายหมดแล้ว แต่หมอบอกว่า โรคนี้มันจะกลับมาได้ใน 1 ปี ซึ่งตอนนี้ 2 ปีแล้ว มันอาจจะฟังดูน่ากลัวแต่จริงๆ แล้วมันมีวิธีรักษาคือ ควบคุมอาหาร หรือว่า ทำตามที่หมอสั่ง ออกกำลังกายช่วยได้ครับ ทุกคนไม่ต้องกลัวครับ หายได้ครับไทรอยด์”

อ่านต่อที่ :  https://www.sanook.com/men/25273/

อ้วนลงพุงต้องดู! 4 เดือน ลดน้ำหนัก 10 โล แบบไม่คุมอาหาร

หนุ่มอ้วนลงพุงที่เปลี่ยนตัวเองได้ประสบผลสำเร็จ จากคำตราหน้าของแฟนเก่าที่ว่า “มึ_อ่ะมันอ้วน ยังไงชาตินี้ก็ไม่มีซิกแพค” ทำให้เขาเปลี่ยนตัวเองจนกลายเป็นหนุ่มหล่อ งานดี มีซิกแพค จนตอนนี้หลายเป็นหนุ่มเจ้าเสน่ห์ไปแล้ว  “ตอนนั้นอยากมีซิกแพคและอยากถ่ายแบบ แล้วตอนนี้ก็ได้ทำจริง แฟนก็อึ้งไม่คิดว่าเราจะทำได้ มีขอกลับมาคืนดี แต่เสียใจครับ เราไม่เอาแล้ว”

อ่านต่อที่ :  https://www.sanook.com/men/23105/

อัลบั้มภาพ 12 ภาพ

อัลบั้มภาพ 12 ภาพ ของ 2018 ต้องสุขภาพดี รวม 6 แรงบันดาลใจในการลดน้ำหนัก

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook