ใช้เถอะถุงยาง เธอน่ะคิดมาก

ใช้เถอะถุงยาง เธอน่ะคิดมาก

ใช้เถอะถุงยาง เธอน่ะคิดมาก
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ถ้าจะให้แยกแยะข้อดีของการใช้ถุงยางอนามัยว่ามีอะไรบ้างนั้น เชื่อว่าหนีไม่พ้น 5 ข้อที่เรานำมาฝากกันแน่นอน

1.ช่วยคุมกำเนิด
แน่นอนว่าจุดประสงค์อันดับต้นๆ ของการใช้ถุงยาง ก็เพื่อป้องกันเหตุผิดพลาดสำหรับคู่ที่ไม่ต้องการมีลูก หรือป้องกันการตั้งครรภ์ก่อนเวลาอันควรนั่นเอง จึงเลือกใช้ถุงยางอนามัยในการคุมกำเนิด เพราะสมัยนี้ต้องยอมรับว่า มีผู้ที่ใช้ชีวิตคู่แบบอยู่ก่อนแต่งจำนวนมาก

2.ป้องกันการติดเชื้อ
นอกจากจะมีประโยชน์ในการคุมกำเนิดแล้ว ถุงยางอนามัยก็ยังเป็นอุปกรณ์ที่ช่วยป้องกันการติดเชื้อโรคจากคู่นอนได้ด้วย เพราะมีโรคที่ติดต่อทางเพศสัมพันธ์ได้มากมาย อาทิ โรคเอดส์ กามโรค หนองใน และ ซิฟิลิส

3.ลดอาการเจ็บ
ถุงยางอนามัยส่วนใหญ่จะมีสารหล่อลื่นที่เรียกว่า “ซิลิโคน ออยล์” อยู่ด้วย ซึ่งจะช่วยลดอาการเจ็บระหว่างมีเพศสัมพันธ์ได้ โดยสำนักงานคณะกรรมการอาหารและยา (อย.) กำหนดให้มีปริมาณซิลิโคน ออยล์อยู่ที่ 150-500 มิลลิกรัมต่อถุงยาง 1 ชิ้น

4.เพิ่มอรรถรสทางเพศ
ปัจจุบันถุงยางอนามัยจะมีรูปแบบที่หลากหลาย นอกจากจะมีสี กลิ่นและรสให้เลือกตามรสนิยมของแต่ละคนแล้ว ก็ยังมีผิวสัมผัสที่หลากหลาย เพื่อเป็นลูกเล่นในการเพิ่มอรรถรสทางเพศให้กับคู่ของเราด้วย

5.ไม่เลอะเทอะ
นอกจากประโยชน์ข้างต้นแล้ว เหตุผลที่คู่รักหลายคู่ เลือกใช้ถุงยางอนามัยเวลามีเพศสัมพันธ์ ก็เป็นเพราะช่วยให้ไม่เลอะเทอะเปรอะเปื้อนเวลาที่ฝ่ายชายเกิดการหลั่งน้ำอสุจิออกมานั่นเอง

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook