5 ดาราหนุ่มช่วยเหลือสังคม ยกเป็นไอดอลด้านจิตอาสา

5 ดาราหนุ่มช่วยเหลือสังคม ยกเป็นไอดอลด้านจิตอาสา

5 ดาราหนุ่มช่วยเหลือสังคม ยกเป็นไอดอลด้านจิตอาสา
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

หัวใจน่ากราบ 5 ดาราชาย "จิตอาสา" ยอมเสียสละเวลาส่วนตัว ช่วยเหลือสังคมในด้านต่างๆ

บิณฑ์ บรรลือฤทธิ์

ยกเป็นเป็นดาราหัวใจเพชชรของวงการบันเทิง สำหรับ บิณฑ์ บรรลือฤทธิ์ นักแสดงหนุ่มที่อยู่เบื้องหลังการช่วยเหลือผู้ป่วยยากไร้มากมาย โดยนอกจากงานในวงการบันเทิงแล้ว บิณฑ์ บรรลือฤทธิ์ ยังเป็นผู้จัดการฝ่ายกิจกรรมพิเศษ มูลนิธิร่วมกตัญญู ทำงานจิตอาสาให้ความช่วยเหลือกับคนยากไร้มาอย่างต่อเนื่อง โดยไม่รับค่าตอบแทนเป็นเวลานานกว่า 20 กว่าปี

หมอก้อง สรวิชญ์

นอกจากเป็นแพทย์ทหารและนักแสดง หมอก้องยังมีภาพการช่วยเหลือสังคมที่ชัดเจนไม่ต่างกัน เพราะหนุ่มคนนี้เป็น แพทย์อาสา คอยดูแลประชาชนที่เจ็บป่วยในถิ่นทุรกันดารมาตลอด อย่างในงานพระราชพิธี หมอก้องก็เป็นจิตอาสาทั้งในหน้าที่แพทย์ และหน้าที่ของคนไทยคนหนึ่ง ช่วยแจกข้าวของต่างๆ อย่างไม่เหน็ดเหนื่อย หากมีกิจกรรมที่เป็นประโยชน์กับส่วนรวม หนุ่มคนนี้ก็พร้อมจะเข้าร่วมเป็นอาสาสมัครเสมอๆ

แฮ็ค ชวนชื่น

อย่างที่หลายคนทราบกันดีว่าตลกน้ำดี แฮ็ค ชวนชื่น เป็นอีกหนึ่งหนุ่มที่อุทิศตัวช่วยเหลือผู้อื่นมาตลอดตั้งแต่เป็นอาสาสมัครที่มูลนิธิ ป่อเต็กตึ๊ง อย่างล่าสุด แฮ็ค ชวนชื่น รับหน้าที่เป็นจิตอาสาคอยอำนวยความสะดวกให้กับประชาชนที่เดินทางมาสักการะพระบรมศพ บริเวณหน้าพระบรมมหาราชวัง ช่วยจนหามรุ่งห่ามค่ำ

ตูน บอดี้สแลม

มาที่หนุ่มเสียงดี ขวัญใจชาวร็อก ตูน บอดี้สแลม กันบ้าง  หนุ่มคนนี้ขออุทิศตัว วิ่ง ในโครงการ “ก้าวคนละก้าว” เป็นครั้งที่สอง ซึ่งก่อนหน้านี้ “ตูน” วิ่งเพื่อทำบุญให้กับโรงพยาบาลบางสะพาน ประจวบคีรีขันธ์ 10 วัน กับระยะทางกว่า 400 กิโลเมตร มียอดบริจาค ทะลุ 85 ล้านบาท ล่าสุด “ก้าวคนละก้าว” กลับมาสร้างปรากฏการณ์ครั้งใหญ่อีกครั้ง กับก้าวใหม่ที่ไปไกลว่าเดิม โดยจุดสตาร์ท จะเริ่มจากป้ายใต้สุดแดนสยาม ที่ อ.เบตง จ.ยะลา สู่ ป้ายเหนือสุดของประเทศไทย ที่ อ. แม่สาย จ.เชียงราย ระยะทาง 2,191 กิโลเมตร ใช้เวลาวิ่งเกือบ 2 เดือนเพื่อช่วยเหลือหาเงินสมทบทุนซื้ออุปกรณ์ทางการแพทย์ให้กับ 11 โรงพยาบาลทั่วประเทศที่กำลังขาดแคลนอุปกรณ์

เจ เจตริน

นักร้องขวัญใจมหาชนอย่าง เจ เจตริน ก็เป็นอีกหนึ่งหนุ่มที่ช่วยเหลือสังคมอยู่ตลอดเวลา ยามน้ำท่วมหนุ่มคนนี้ก็ลงพื้นที่ช่วยเหลือไม่ห่าง เมื่อปีที่ผ่านมาหนุ่มเจก็แบ่งเวลาก็ร่วมเดินทางไปปลูกป่า ในโครงการ "คิดถึงป่า" คืนผืนป่าสู่ภูฝอยลม จ.อุดรธานี (สร้างต้นแบบการปลูกป่าอย่างยั่งยืน) กับ เว็บไซต์ sanook.com  ทั้งนี้เจ เจตริน ยังใช้พื้นที่โซเชียลของตัวเอง คอยแชร์ข่าวสารเพื่อช่วยสังคมอยู่ตลอดเวลา

ยังมีหนุ่มๆ อีกมากมายที่เป็นไอดอลเรื่องการทำดี ยังไงหากมีโอกาส Sanook! Men สัญญาว่าจะรวบรวมมาให้ได้ชมกันอีกแน่นอน

อัลบั้มภาพ 16 ภาพ

อัลบั้มภาพ 16 ภาพ ของ 5 ดาราหนุ่มช่วยเหลือสังคม ยกเป็นไอดอลด้านจิตอาสา

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook