ค้นตัวตน “อาเล็ก ธีรเดช” ผู้ชายไร้สเปค

ค้นตัวตน “อาเล็ก ธีรเดช” ผู้ชายไร้สเปค

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

กำลังตกเป็นข่าวซุ่มปลูกต้นรักกับนางเอกสาว เต้ย จรินพร สำหรับพระเอกหน้าตี๋ อาเล็ก ธีรเดช หนุ่มหล่อมากความสามารถ วันนี้ Sanook! Men มี  5 คำถาม ค้นตัวตนผู้ชายคนนี้มาฝาก จะมีอะไรบ้างนั้นไปติดตามกันเลยครับ

ผู้ชายไม่มีสเปค

สำหรับสาวๆ ในอุดมคติ หนุ่มอาเล็ก เขาบอกว่าตัวเองเป็นคนที่ไม่มีสเปค และไม่จำกัดอายุว่าต้องมากกว่าหรือน้อยกว่า แต่จะชอบสาวไทยเป็นพิเศษ เพราะเขามองว่าผู้หญิงไทยสวยที่สุด ด้านอายุหากจะแต่งงานไม่อยากให้เกิน 35 ปี เพราะเดี๋ยวมีหลานไม่ทันให้คุณพ่อคุณแม่ได้อุ้ม

ไม่ใช่หนุ่มเจ้าสำอาง

หลายคนอาจจะคิดว่าเป็นดาราต้องทาโน้นทานี่หลายอย่าง แต่จริงๆ หนุ่มอาเล็กบอกว่า ตัวเองดูแลตัวเองไม่เยอะ ไม่ต้องพอกหน้า หรืออะไรมากมายเลย จะทาครีมบำรุงผิว กันแดดตอนเช้าก่อนออกกจากบ้าน และล้างหน้าให้สะอาด หลักๆ คือแค่นี้ แต่จะเน้นกินอาหารที่มีประโยชน์และการออกกำลังกายอย่างสม่ำเสมอ

ไม่ตามแฟชั่นแต่รักการแต่งตัว

สำหรับเรื่องแฟชั่นต้องยกให้เป็นผู้ชายอีกหนึ่งคนที่แต่งตัวที่จัดเต็มมาก โดยเจ้าตัวเองก็ยอมรับว่าตัวเองสนุกกับการแต่งตัว จากเมื่อก่อนมีแค่นาฬิกาข้อมือก็จบ ตอนนี้เริ่มมีแหวน สร้อยคอ สร้อยข้อมือ แต่ถึงจะชอบแต่งตัว แต่บอกเลยว่าไม่ได้ซื้อของตามกระแส เน้นใส่ที่เหมาะกับตัวเองมากกว่า

“ ปกติแต่งตัวหลายแนว แล้วแต่กาลเทศะ อาจจะเป็นเสื้อเชิ้ต กางเกงขาสั้น กับสนีกเกอร์สักคู่ เน้นเลือกที่เหมาะกับเราเป็นหลัก แต่นาฬิกาจะขาดไม่ได้เลย เพราะเล็กติดนาฬิกา ดูเวลาจากนาฬิกา”

หลงใหลในการถ่ายภาพ

เห็นรูปภาพในอินสตาแกรมของเจ้าตัว หลายคนคงพอจะเดากันออกว่า หนุ่มคนนี้หลงใหลในการถ่ายภาพ โดยเขาเท้าความให้ฟังว่า ตัวเองชื่นชอบการถ่ายภาพมานาน แต่เริ่มจังจังได้ในช่วง 3 ปีหลัง ส่วนกล้องคู่กายตอนนี้มีหลายตัว พร้อมด้วย บรรดาเลนส์มือหมุนกว่า 15 ชิ้น

“มีครั้งหนึ่งมีโอกาสได้ไปเที่ยวสวิสแลนด์กับคุณแม่ เลยไปปรึกษารุ่นพี่ที่เล่นกล้อง จากวันนั้นก็ซื้อเลนส์ เพิ่มเรื่อยๆ แต่เรียกว่าเป็นการลงทุนก็ว่าได้ เล็กมีเลนส์ตัวหนึ่งซื้อมา 2 หมื่น ตอนนี้ถ้าขายขายได้ 7 หมื่น”

สำหรับเสน่ห์ของเลนส์มือหนุ่ม ที่ทำให้หนุ่มคนนี้หลงใหลเขาบอกว่าอยู่ที่ภาพไม่เหมือนเลนส์ดิจิตอล พื้นหลัง ความเบลอ ที่ให้ความรู้สึกแตกต่างกัน  อีกทั้งเลนส์มือหมุนส่วนใหญ่จะเป็นของเก่ามีคราบ มีรา ซึ่งส่วนตัวเขามองแล้วมีเสน่ห์

เคล็ดลับดูแลร่างกาย

ด้วยความที่จบวิทยาศาสตร์การกีฬาทำให้อาเล็ก มีความรู้ในเรื่องการดูแลตัวเองพอสมควร ปัจจุบันนอกจากออกกำลังกายแบบคาร์ดิโอ เขายังเวทเทรนนิ่งไปด้วย เพื่อช่วยในการเผาผลาญไขมันและเสริมสร้างกล้ามเนื้อ ยิ่งช่วงที่ผ่านมาเพิ่งถ่ายแบบนิตยสารทำให้ต้องออกกำลังและดูแลตัวเองเป็นพิเศษ

สำหรับตารางออกกำลังกายอาเล็ก กล่าวว่า ตัวเขาเอง ไม่ได้มีวันออกกำลังแบบตายตัว เนื่องจากงานที่ค่อนข้างเยอะและไม่มีเวลาระบุชัดเจน แต่หากวันไหนว่างก็ต้องหาเวลาออกกำลังกาย ทั้งนี้นอกจากการออกกำลังกาย อาหารที่กินเข้าไปก็สำคัญเช่นกัน อย่างอาเล็ก ตัวเขาเองไม่เน้นกินน้อย แต่เลือกทานอาหารที่แคลอรี่ไม่มากแทน พร้อมกันนี้เขายังบอกว่าจะไม่กินแบบอิ่มพุงกาง อีกด้วย

อัลบั้มภาพ 14 ภาพ

อัลบั้มภาพ 14 ภาพ ของ ค้นตัวตน “อาเล็ก ธีรเดช” ผู้ชายไร้สเปค

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook