หนุ่มไทยคว้ามงกุฎ Mr. Universe Tourism 2017 ที่ประเทศฟิลิปปินส์

หนุ่มไทยคว้ามงกุฎ Mr. Universe Tourism 2017 ที่ประเทศฟิลิปปินส์

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ผ่านพ้นไปแล้วสำหรับการประกวด  Mr. Universe Tourism 2017 เวทีที่เฟ้นหาหนุ่มหล่อ เปี่ยมความสามารถ ซึ่งตัวแทนจากประเทศไทย เก่ง-ริชาร์ด ริคาร์โด้ สามารถคว้าตำแหน่งชนะเลิศมาครองได้สำเร็จ

สำหรับ เก่ง ริชาร์ด  เป็นเจ้าของตำแหน่ง  Mister Continental Tourism Thailand 2016 เป็นตัวแทนประเทศไทยในการประกวด Mister Continental Tourism 2017 ที่เมือง บาเกียว ประเทศฟิลิปปินส์ จากความสามารถรอบตัว ทำให้หนุ่มคนนี้สามารถคว้าตำแหน่ง Mr. Universe Tourism 2017

สำหรับรางวัลรองชนะเลิศอันดับที่ 1 ได้แก่ Kris Martin จากประเทศแคนาดา รองชนะเลิศอันดับที่ 2 ได้แก่ Jin Stewart จากประเทศเกาหลีใต้

หลังจากคว้าชนะเลิศมาครอง เก่ง ริชาร์ด ได้โพสต์ความรู้สึกผ่านเฟซบุ๊กส่วนตัวข้อความว่า "ขอบคุณครับคำสั้นๆที่ผมจะขอพูด สำหรับแรงใจแรงเชียร์ที่ส่งมาให้ผมเมื่อคืนนี้ ....ไม่คิดว่าจะมาได้ไกลขนาดนี้ ขอบคุณคุณพ่อคุณแม่ที่ดูแลและให้กำลังใจเด็กดื้อคนนี้เสมอมา

ขอบคุณคำอวยพรอันศักดิ์สิทธิ์จากท่านประธานกองประกวด คุณสุมณี คุณะเกษม ขอบคุณผู้อยู่เบื้องหลังความสำเร็จทุกๆท่านตั้งแต่ต้น

แม่ย่า,พี่เอส,พี่อ้น,พี่นก,พี่ครีม,พี่เอก,พี่ใหญ่ ,พี่ลิซ่า, และที่จะขาดไม่ได้เลยขอบคุณครอบครัว Mister National Thailand จากวันนั้นจนถึงวันนี้ผมทราบซึ้งดีว่าจุดที่ผมยืนอยู่มันที่สุดแล้วจริง จากนี้ไปจะพยายามสุดความสามารถในการสร้างชื่อเสียงให้กับประเทศไทยต่อไป สิ่งสุดท้ายที่อยากจะขอยคุณคือ กำลังใจและเสียงเชียร์จากชาวฟิลิปปินส์ในฮอลล์เมื่อคืนนี้ ขอบคุณที่เมตตาครับ"

อัลบั้มภาพ 18 ภาพ

อัลบั้มภาพ 18 ภาพ ของ หนุ่มไทยคว้ามงกุฎ Mr. Universe Tourism 2017 ที่ประเทศฟิลิปปินส์

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook