เสน่ห์ของเชิ้ตขาวที่ทำให้คุณดูดีได้ทุกวัน

เสน่ห์ของเชิ้ตขาวที่ทำให้คุณดูดีได้ทุกวัน

เสน่ห์ของเชิ้ตขาวที่ทำให้คุณดูดีได้ทุกวัน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

"เสื้อเชิ้ตสีขาวสามารถหาได้เกือบทุกร้านที่ขายเสื้อผ้าสำหรับคุณผู้ชาย เเต่ตัวเดียวที่คุณจะใส่ได้อย่างภาคภูมิใจและเป็นตัวคุณมากที่สุด ต้องมาจากการ Tailor - Made เท่านั้น"

"การเลือกเสื้อเชิ้ตเบื้องต้นนั้นมีเทคนิคที่ว่าคุณต้องดูขนาดให้พอดีกับสรีระ เวลาใส่เเล้วต้องไม่เป็นทรงโป่งพองเเนวของปกคอต้องไม่รั้งจนหายใจไม่ออก"

ทำไมต้อง Tailor-Made?

     หากลองคิดดูเล่นๆ ว่าในตู้เสื้อผ้าของคุณมีเสื้อเชิ้ตทั้งหมดกี่ตัว คำตอบที่ได้ก็คงเป็นทำนองว่าเหนื่อยที่จะนับ เเละปฏิเสธไม่ได้ว่าหนึ่งในนั้นจะต้องมีเชิ้ตสีขาวรวมอยู่อย่างน้อยหนึ่งตัวเป็นเเน่ มีดีไซน์, สีสันเเละรูปเเบบเเพทเทิร์นหลากหลาย โดยเฉพาะปกที่มีกว่าร้อยเเบบ ซึ่งก็เเล้วเเต่ช่วงสมัยที่ได้รับความนิยม เชิ้ตสีขาวสามารถหาได้เกือบทุกร้านที่ขายเสื้อผ้าสำหรับคุณผู้ชาย เเต่ตัวเดียวที่คุณจะใส่ได้อย่างภาคภูมิใจ ต้องมาจากการ Tailor - Made เท่านั้น การวัดขนาดตามรูปร่างของคุณจะทำให้คุณสวมใส่พอดีตัว ช่วยเสริมบุคลิกให้ดูสง่างาม สร้างเสน่ห์ และพลังบางอย่างให้ตัวคุณรู้สึกอยากใส่ซ้ำเเล้วซ้ำอีก

คุณคิดเหมือนกันหรือไม่ว่าเชิ้ตสีขาวนั้นสร้างเสน่ห์และพลังบางอย่างให้ตัวคุณ? 

     คุณมักจะมีความมั่นใจเมื่อสวมใส่เเละยังเสริมบุคลิกคุณได้อย่างมาก เเละก็คงมีความรู้สึกเช่นเดียวกันกับผมที่เมื่อเวลาเชิ้ตสีขาวตัวเก่งถูกส่งกลับมาจากร้านซักเเห้งมักจะเป็นตัวเลือกเเรกของคุณ กลิ่นน้ำยาปรับผ้านุ่มชั้นดีสัมผัสปลายจมูกขณะที่สวมใส่ คุณจะรู้สึกถึงพลังของความมั่นใจเเละความสง่างามที่ดูภูมิฐาน รวมไปถึงประโยคคุ้นหูที่ว่า "…ทำไมเชิ้ตสีขาวชั้นดีถึงสร้างเสน่ห์ให้ผู้ชายดูดึงดูดเเละเซ็กซี่ได้อย่างไม่น่าเชื่อ!!" ประโยคนี้หลายคนคงเคยได้ยินอยู่บ่อยๆ… เเต่ทั้งนี้ก็มีกฎบางอย่างสำหรับการเลือกเสื้อเชิ้ตมากมาย อาทิความเรียบง่าย สี รูปแบบ ซึ่งก็คือเสน่ห์ที่ทำให้เสื้อเชิ้ตยังคงอยู่คู่กับผู้ชายได้ยาวนานอย่างไม่มีวันเบื่อ 

เสื้อเชิ้ตขาวมีมากกว่าร้อยเเบบ?

การเลือกเสื้อเชิ้ตเบื้องต้นมีหลักการง่ายๆ ดังนี้

- ดูขนาดให้พอดีกับสรีระเมื่อเวลาใส่เเล้วต้องไม่เป็นทรงโป่งพอง เเนวของปกคอต้องไม่รั้งจนหายใจไม่ออก
- สีขาวของเสื้อเชิ้ตนั้นมีเป็นล้านเฉด ควรคำนึงถึงสีกับน้ำหนักของผ้าและเทกซ์เจอร์บนผืนผ้าที่มาในรูปเเบบลายทอซึ่งอาจเป็นรายละเอียดเล็กน้อยที่หลายคนมองข้าม หากเเต่สามารถสร้างความแตกต่างให้ผู้สวมใส่ได้
- กระดุมเป็นดีเทลเล็กน้อยหากเเต่ไม่ควรมองข้าม สีขาวมันวาวเหมือนมุกของวัสดุสามารถเพิ่มความโก้หรูได้มาก
- ในส่วนของปกเสื้อก็ควรเลือกให้เหมาะกับบุคคลิกเเละรูปร่างของเเต่ละคน
- ขั้นตอนสุดท้ายที่สำคัญก็คือ วิธีการรีดเเละการดูเเลรักษาที่คนส่วนใหญ่มักมองข้าม การส่งร้านซักรีดที่มีคุณภาพจะสามารถทำให้คุณเก็บเชิ้ตตัวโปรดได้อย่างยาวนาน 

Secret Box

- เสื้อเชิ้ตเป็นเสื้อที่คุณสามารถสวมใส่ได้ทุกวัน หรือโดยเฉพาะวันที่คุณอยาก Dress Up! 
- เสื้อเชิ้ตขาวดูดีได้กับชุดสูทหรือเเม้กระทั้งกางเกงยีนสวยๆ สักตัว คุณสามารถดูดีได้ง่ายๆ กับไอเทมคลาสสิคเเบบนี้
- เเม้กระทั่งเวลาเดินทาง เสื้อเชิ้ตสีขาวคือสิ่งเเรกๆ ที่คุณไม่ควรลืม คุณสามารถสวมมันริมทะเล ดินเนอร์สุดหรู หรือเเม้กระทั่งงานที่ต้องใส่ Black Tie

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook