เปิดความพิเศษ ยูนิโคล่ คอลเลคชั่น SPRZ NY EAMES

เปิดความพิเศษ ยูนิโคล่ คอลเลคชั่น SPRZ NY EAMES

เปิดความพิเศษ ยูนิโคล่ คอลเลคชั่น SPRZ NY EAMES
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ยูนิโคล่ เปิดตัว คอลเลคชั่น SPRZ NY EAMES ที่เกิดจากความร่วมมือของ ชาร์ลส์ และ เรย์ อีมส์ (Charles and Ray Eames) สองนักออกแบบชาวอเมริกัน ที่ได้ริเริ่มสร้างสรรค์ผลงานฝากไว้ในวงการออกแบบ ศิลปะและวัฒนะธรรมสมัยใหม่ในช่วงศตวรรษที่ 20

สำหรับคำว่า SPRZ NY (ย่อมาจาก “Surprise New York”) เป็นโครงการที่นำศิลปะและแฟชั่นจากทั่วโลกมาผสมผสานกันเพื่อสร้างสรรค์ผลงานสุดพิเศษ ซึ่งก็คือ SPRZ NY ที่ได้รับแรงบันดาลใจมาจากเหล่าศิลปินที่โด่งดังและทรงอิทธิพลต่อยุคสมัยปัจจุบัน และยังมีทั้งไอเท็มที่ได้รับการออกแบบมาเป็นพิเศษ อาทิ เสื้อยืด เสื้อตัวนอก ชุดชั้นใน และอื่นๆ

ชาร์ลล์ และ เรย์ อีมส์ ถือเป็นหนึ่งในบรรดานักออกแบบที่ทรงอิทธิพลที่สุดในช่วงศตวรรษที่ 20 พวกเขาได้พลิกโฉมประสบการณ์ของผู้คนและเผยมุมมองใหม่ๆ ของโลกผ่านทางผลงานเฟอร์นิเจอร์ สถาปัตยกรรม พื้นที่สาธารณะ และภาพยนตร์ตลอดช่วงเวลากว่า 40 ปี ชาร์ลส์ และ เรย์ มีความเชื่อที่สอดคล้องกับหลักของยูนิโคล่ว่า งานออกแบบที่ดีและสิ่งของที่มีคุณภาพนั้นควรเป็นสิ่งที่ทุกคนสามารถเข้าถึงได้ และด้วยหลักความเชื่อดังกล่าว พวกเขาจึงใช้วัสดุใหม่ๆ ในการสร้างผลงานเพื่อเผยให้เห็นถึงความงามที่ไม่ธรรมดาของสิ่งของทั่วไป และเพื่อยกระดับจิตใจของผู้คนให้มีความเบิกบานมากยิ่งขึ้นในชีวิตประจำวัน

สำหรับเก้าอี้ Eames ที่เปรียบเสมือนลายเซ็นของพวกเขา ยังคงเป็นสินค้าขายดีทั่วโลกอย่างต่อเนื่อง เพราะว่ามีการผสานความซับซ้อนและความเรียบง่ายไว้ด้วยกันได้อย่างมีเสน่ห์ที่ลงตัว นอกจากนี้ SPRZ NY EAMES ยังนำเสนอดีไซน์อันเป็นอมตะผ่านทางเสื้อยืดลายกราฟิก รวมถึงสินค้าอื่นๆ ที่หลอมรวมแฟชั่นและศิลปะเข้าไว้ด้วยกัน คอลเลคชั่น SPRZ NY EAMES เริ่มวางจำหน่ายแล้ววันนี้

อัลบั้มภาพ 10 ภาพ

อัลบั้มภาพ 10 ภาพ ของ เปิดความพิเศษ ยูนิโคล่ คอลเลคชั่น SPRZ NY EAMES

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook