รู้จัก 7 ไฮโซหนุ่มนอกวงการหวานใจดารา หล่อ รวย เพอร์เฟค

รู้จัก 7 ไฮโซหนุ่มนอกวงการหวานใจดารา หล่อ รวย เพอร์เฟค

รู้จัก 7 ไฮโซหนุ่มนอกวงการหวานใจดารา หล่อ รวย เพอร์เฟค
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ทำความรู้จัก 7 ไฮโซหนุ่มเนื้อหอมที่กำลังคบหาดูใจกับดาราสาวสวยในวงการบันเทิง แต่จะมีใครบ้างนั้น เรามาติดตามไปพร้อมๆ กันเลยครับ บอกเลยแต่ละคนโปรไฟล์ไม่ธรรมดา

 

ประณัย พรประภา ทายาทสยามกลการอุตสาหกรรม ว่าที่เจ้าของหัวใจ วุ้นเส้น วิริฒิพา

ไฮโซณัย มีชื่อจริงว่า ประณัย พรประภา ปัจจุบันอายุ 29 ปี มีพี่น้อง 4 คน ได้แก่ พก ประธานวงศ์ (อดีตหวานใจ น้ำชา ชีรณัฐ , เอ็ม ประธานพร, ณัย ประณัย และ เช้า ประคุณ พรประภา ณัยเป็นทายาทรุ่นที่ 3 สยามกลการอุตสาหกรรม บริษัทชั้นนำด้านอุตสาหกรรมรถยกและอะไหล่ของเมืองไทย และยังเป็นบริษัทผู้นำเข้าและจัดจำหน่ายรถยก Nissan นอกจากนี้ครอบครัวพรประภา ยังมีธุรกิจโรงแรมสุดฮิป Siam@Siam โรงแรมที่โดดเด่นด้านการออกแบบอีกด้วย

ด้านการทำงาน ปัจจุบัน ไฮโซณัย ดำรงตำแหน่ง กรรมการผู้จัดการ บริษัท สยาม เอสแบรนด์ จำกัด โดยให้บริการซ่อมบำรุง และปกป้องผิวสีรถยนต์ พร้อมกันนี้ยังเปิดบริษัทด้านซอฟต์แวร์ไอทีอีก 2 บริษัท นอกจากนี้ยังมีธุรกิจร้านอาหารในชื่อTHYME โรงยิมเป็นของตัวเอง ชื่อ Base Bangkok

ชญานินท์ สุขขะสันติ หนุ่มหล่อการศึกษาดี คนรู้ใจของ ไอซ์ อภิษฎา

ผู้บริหารหนุ่มไฟแรง แม็กซ์ ชญานินท์ สุขขะสันติ ผู้กุมหัวใจร้ายร้ายคิวทอง ไอซ์ อภิษฎา แม็กซ์ เป็นผู้บริหารของสายการบินเอทิฮัด ประจำประเทศไทย ปัจจุบันอายุ 32 ปี เป็นลูกชายของคุณ สมชาย สุขขะสันติกูล กับ คุณนันทวรรณ สิงห์สมบุญ ด้านการศึกษาด้วยความที่ต้องติดตามคุณพ่อไปทำงานต่างประเทศ ทำให้หนุ่มคนนี้เติบโตและเรียนยังต่างประเทศ โดยจบการศึกษาระดับปริญญาตรีจาก University of New Southwales  ที่ออสเตรเลีย จากนั้นก็บินลัดฟ้ามาเรียนต่อปริญญาโทด้านการบริหารการบินที่ Cranfield University ที่ประเทศอังกฤษ เมื่อจบการศึกษา ก็เริ่มงานแรกเป็นที่ปรึกษาด้านการบริหารการบิน ก่อนที่จะย้ายมาทำงานที่สายการบินเอทิฮัดในที่สุด

เลิศวริศ เลิศวรปรีชา หวานใจนักแสดงสาว มารี เบิร์นเนอร์

สำหรับหนุ่ม โชแปง เลิศวริศ เลิศวรปรีชา เป็นลูกชายคนโตของ คุณสิริน ฉัตรวิชัย นักธุรกิจหญิงคนเก่งเจ้าของกิจการร้านโคมไฟสุดหรูชื่อดัง Degree Lighting Store ที่เปิดบริการในหลากหลายสาขาทั้งในและต่างประเทศ โชแปง เลิศวริศ เพิ่งจบการศึกษาและเข้ารับปริญญาที่ประเทศอังกฤษ ก่อนที่จะบินลัดฟ้ากลับมาใช้ชีวิตที่เมืองไทย ด้านไลฟ์สไตล์หนุ่มคนนี้ชอบท่องเที่ยวและเรื่องราวเกี่ยวกับเครื่องยนต์กลไก จนมีกิจกรรมยามว่างเป็นรถยนต์และมอเตอร์ไซค์บิ๊กไบค์ ด้านงานในวงการบันเทิงหนุ่มคนนี้เคยชิมลางถ่ายแบบมาบ้างปะปราย

กรณ์ ณรงค์เดช เพื่อนสนิทที่สุดของ นางเอกหน้าหวาน ศรีริต้า เจนเซ่น

ผู้ดูแลหัวใจนางเอกคนสวย ริต้า ศรีริต้า กรณ์ เกิดเมื่อวันที่ 5 พฤษภาคม 2521 จบการศึกษาจาก ระดับมัธยมศึกษาปีที่ โรงเรียนสาธิตมหาวิทยาลัยศรีนครินทรวิโรฒ เอกศิลป์ ภาษาเยอรมัน ก่อนจะสอบเทียบชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 6 ได้ และเข้าศึกษาต่อที่คณะบริหารธุรกิจ ด้านการจัดการ เอกการตลาด ที่ Webster University กรุงเจนีวา ประเทศ สวิสเซอร์แลนด์ จากนั้นเข้าศึกษาต่อปริญญาโทที่คณะบริหารธุรกิจ สาขาการตลาด ที่ Webster University ประเทศอังกฤษ และจบการศึกษาด้วย เกียรตินิยมอันดับ 2 ด้านครอบครัว กรณ์ ณรงค์เดช เป็นลูกชายคนสุดท้องของ ดร.เกษม-คุณหญิงพรทิพย์ ณรงค์เดช โดยมีพี่ชาย 2 คน คือ กฤษณ์ ณรงค์เดชและ ณพ ณรงค์เดช โดยตอนนี้หนุ่มกรณ์รับหน้าที่บริหารธุรกิจของครอบครัวหลายอย่างทั้งธุรกิจโรงเรียนดนตรี และอสังหาริมทรัพย์ด้วย

ขุนพล อิสสระ นักบริหารหนุ่ม เจ้าของหัวใจ เกรซ กาญจน์เกล้า

นักธุรกิจหนุ่มที่ถูกจับตามองมากที่สุดคนหนึ่ง ขุนพล อิสสระ หนุ่มคนนี้นอกจากเป็นเซเลบหนุ่มเนื้อหอม ตอนนี้เขายังรับหน้าใจดูแลหัวใจให้นางเอกสาว เกรซ กาญจน์เกล้า ขุนพล อิสสระ มีชื่อเล่นว่า พล เป็นลูกชายของคุณโอฬาร อิสสระ นักธุรกิจอสังหาริมทรัพย์ชื่อดัง กับ คุณวิไล อิสสระ มีพี่น้อง 4 คน ด้านการศึกษา ขุนพล จบการศึกษาระดับมัธยมศึกษาที่ Nordonf Hight School ประเทศสหรัฐอเมริกา ก่อนที่จะเข้าศึกษาต่อที่ คณะบริหารธุรกิจ ยูนิเวอร์ซิตี้ ออฟ แคลิฟอร์เนีย ลอส แองเจลิส (UCLA) ทั้งนี้ ขุนพล อิสสระ มีความสามารถด้านกีฬาเพราะเคยเป็นนักหวดลูกสักหลาดมืออันดับต้นๆ ของเมืองไทย ฝีมือดีถึงขนาดเดินสายคว้าถ้วยรางวัลมานับไม่ถ้วน รวมทั้งยังเป็นเจ้าของรางวัล Men’s Tennis NCAA Division 1 กับ Big West Regional Champions2010, 2011 อีกด้วย

ภูผา เตชะณรงค์ หวานใจนางเอกสาวหน้าคม มิ้นต์ ชาลิดา

ผู้บริหารหน้าเด็กเพื่อนสนิทของนางเอกสาว มิ้นต์ ชาลิดา ภูผา เตชะณรงค์ เกิดวันที่ 11 กันยายน 2534 เป็นลูกชายคนสุดท้องของ ไพวงษ์ เตชะณรงค์ และ ภัสสรา เตชะณรงค์ เจ้าของธุรกิจโบนันซ่า เขาใหญ่ โดยหนุ่มภูผามีพี่น้อง 3 คน ได้แก่ สงกรานต์ เตชะณรงค์, เมย์ ไพพรรณี เตชะณรงค์ และแจน พัทธมน เตชะณรงค์ ด้านการศึกษา หนุ่มภูผาจบการศึกษาระดับมัธยมศึกษาที่โรงเรียนนานาชาติ เซนต์ แอนดรูว์ส จากนั้นก็เข้าศึกษาต่อยังคณะมนุษยศาสตร์ สาขาการโรงแรมและการท่องเที่ยว มหาวิทยาลัยกรุงเทพ โดยเมื่อสำเร็จการศึกษา หนุ่มภูผาเริ่มต้น เข้ามาช่วยบริหารธุรกิจในครอบครัว โดยดูแลในส่วนสวนสัตว์เดอะโบนันซ่า เอ็กโซติก ซู เขาใหญ่ (The Bonanza Exotic Zoo)

วรวุฒิ อัจฉริยศรีพงศ์ ทายาทธุรกิจระดับพันล้าน ลุ้นสถานะหัวใจกับ นางเอกสาวสุดฮอต อั้ม พัชราภา

วรวุฒิ อัจฉริยศรีพงศ์ มีชื่อเล่นว่า ฟลุค เป็นทายาทธุรกิจระดับพันล้านของ บริษัท เจมส์ พาวิลเลี่ยน ครีเอชั่น จำกัด ที่ทำธุรกิจผลิตและจัดจำหน่ายอัญมณีชั้นนำของเมืองไทย ด้านการศึกษา ฟลุค วรวุฒิ จบมัธยมศึกษาจากโรงเรียนสวนกุหลาบวิทยาลัย จากนั้นก็เข้าศึกษาต่อที่มหาวิทยาลัยมหิดล ในสาขาวิศวกรรม ก่อนที่จะบินลัดฟ้าไปเรียนต่อที่ RPI - Rensselaer Polytechnic Institute ที่นิวยอร์ก สหรัฐอเมริกา ในสาขาวิศวกรรม เช่นกัน ทั้งนี้เมื่อสำเร็จการศึกษาหนุ่มนักบริหารคนนี้ก็บินกลับมาสานต่อธุรกิจของครอบครัวทันที สำหรับกิจกรรมยามว่าง นักบริหารคนนี้ชอบท่องเที่ยว และหลงใหลในการดำน้ำมากเป็นพิเศษ แต่หากมีเวลาว่างเขาก็เลือกเข้าวัดปฏิบัติธรรม

อัลบั้มภาพ 27 ภาพ

อัลบั้มภาพ 27 ภาพ ของ รู้จัก 7 ไฮโซหนุ่มนอกวงการหวานใจดารา หล่อ รวย เพอร์เฟค

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook