สุดยอดรองเท้าลุยน้ำ

สุดยอดรองเท้าลุยน้ำ

สุดยอดรองเท้าลุยน้ำ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สำหรับผู้ที่ชอบการท่องเที่ยวผจญภัยในสถานที่ที่ต้องลุยน้ำ การหารองเท้าที่เหมาะ ไม่ใช่เรื่องง่าย แต่ล่าสุด Vivobarefoot Ultra 3 ได้พัฒนาสุดยอดรองเท้าลุยน้ำมาเพื่อแก้ปัญหาให้นักผจญภัยโดยเฉพาะ

รองเท้าดังกล่าวนี้ ได้รับการออกแบบมาเพื่อรองรับการใช้งานในสภาพแวดล้อมที่เปียกโดยเฉพาะ เป็นรองเท้าสนีกเกอร์ ที่ใช้วัสดุเหมาะสำหรับการลุยที่เปียกโดยเฉพาะ เป็นรองเท้าที่กระชับ และมีความแตกต่างจากรองเท้ายางอย่าง Crocs โดยสิ้นเชิง เมื่อลุยลงไปในที่เปียกแล้ว กลับขึ้นมาบนพื้นแห้งก็ใช้งายได้อย่างต่อเนื่อง สามารถสวมใส่ลุยไปในที่ต่าง ๆ ได้ทั้งวัน ไม่ต้องเสียเวลาเปลี่ยนรองเท้าไปมาแต่อย่างใด

รองเท้ารุ่นนี้ ใช้ได้ทั้งการลงเรือ ตกปลา ตั้งแคมป์ ปีนเขา ลงเรือคายัค พายเรือแคนนู เล่นกระดานโต้คลื่น ล่องแพ ล่าสัตว์ รวมทั้งการวิ่งจอคกิ้งชายหาดด้วย

รองเท้าสำหรับผู้ชายรุ่น Ultra 3 จาก Vivobarefoot  นี้ เป็นรุ่นล่าสุดของสายการผลิตรองเท้าในกลุ่มรองเท้าเพื่อการผจญภัย เทคโนโลยีที่นำมาใช้ ทำให้รองเท้ารุ่นนี้เหมาะสำหรักการใช้งานในพื้นที่เปียกมาก เวลาสวมใส่ให้ความสบายและเป็นธรรมชาติ ให้ความรู้สึกสบายเหมือนเดินเท้าเปล่า แต่ได้รับการออกแบบให้ปกป้องเท้าได้เป็นอย่างดี

รองเท้ารุ่นนี้ มีจุดเด่นที่ความเบา ความแข็งแรง และรูปร่างที่เป็นธรรมชาติ มีโครงสร้าง hexagon EVA ซึ่งทำให้น้ำระบายออกได้ง่าย ทำให้เท้าปรอดโปร่งเหมือนหายใจได้ ด้วยน้ำหนักที่เบาเพียงแค่ 190 กรีม ทำให้การวิ่ง การปีน เป็นเรื่องง่าย แถมยางที่ใช้ยังเหนียว ไม่ลื่นง่ายอีกด้วย

ก่อนหน้านี้เมื่อ 7 ปีที่แล้ว ได้มีเกิดเปิดตัวรองเท้า Ultra มาก่อน ซึ่งในตอนนั้นเน้นเรื่องน้ำหนักเบา และการยึดเกาะที่ดี มากกว่าการเน้นความสบายเหมือนเท้าเปล่า แต่สำหรับรุ่นใหม่นี้ นับได้ว่ามาตอบโจทย์นักผจญภัยในหลายเรื่อง จึงเป็นรองเท้าอีกรุ่นหนึ่งที่ผู้รักชีวิตกลางแจ้งกำลังมองหา

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook