เทคนิคเอาชนะสถานการณ์คับขันให้ได้ ใน 7 วินาทีแรกพบ

เทคนิคเอาชนะสถานการณ์คับขันให้ได้ ใน 7 วินาทีแรกพบ

เทคนิคเอาชนะสถานการณ์คับขันให้ได้ ใน 7 วินาทีแรกพบ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

     อย่าปฏิเสธว่าคุณเองไม่เคยตัดสินใครจากภายนอก โดยเฉพาะอย่างยิ่งในช่วงเวลาแรกพบ ที่ถือเป็นนาทีทองของการสร้าง First Impression ให้อีกฝ่ายเกิดความประทับใจ ซึ่งว่ากันว่าความสัมพันธ์จะรอดหรือจะร่วง สามารถชี้ขาดได้ตั้งแต่ 7 วินาทีแรกพบนี่แหละ

      กุญแจสำคัญในการสร้างความประทับใจตั้งแต่แรกพบ อยู่ที่คีย์เวิร์ดหลัก 3 ประการ ได้แก่ สร้างภาพพึงตา มอบยิ้มพิมพ์ใจ และพูดจาไพเราะ ซึ่งก็หมายถึง การดูแลบุคลิกภายนอก เสื้อผ้า หน้า ผม ให้สะอาดและดูดี มีรอยยิ้มไว้เพื่อมอบให้ผู้อื่นเป็นด่านแรกแทนคำทักทาย และเมื่อมีโอกาสพูดคุย ก็ต้องสร้างบทสนทนาที่น่าสนใจ เท่านี้คุณก็สามารถฝ่าด่านทฤษฎี 7 วินาทีไปได้แบบลอยลำ

     แต่เอาเข้าจริงแล้ว ปัจจัยเพียง 3 อย่างคงไม่พอ เพราะอย่าลืมว่า “กลิ่น” เป็นอีกตัวแปรสำคัญ ที่สามารถสร้างหรือทำลายเสน่ห์ได้ในชั่วพริบตา ยิ่งเราใช้ชีวิตอยู่ในเมืองร้อนแบบนี้ ทั้งเหงื่อและกลิ่นตัวจากการใช้ชีวิตแบบเอาท์ดอร์ คืออุปสรรคสุดหิน ที่สามารถพังทฤษฎี 7 วินาทีใด้ในพริบตา

      ถึงเหงื่อและกลิ่นกายจะสามารถทำลายทุกความสัมพันธ์ แต่เชื่อไหมว่าคุณสามารถเอาชนะสถานการณ์คับขัน ด้วย “กลิ่นหอม” ที่เหนือชั้น เหมือนอย่างตัวอย่างที่เรากำลังจะเล่าให้ฟังดังต่อไปนี้

      คุณเองก็น่าจะเคยกระหืดกระหอบรีบแว้นมอเตอร์ไซค์ไปให้ทันเวลานัดหมาย แต่ขณะที่กำลังรีบวิ่งไปขึ้นลิฟต์ คนในลิฟท์กลับรีบกดปุ่มรัวๆๆ ปิดประตูหนี แค่เพียงเพราะเห็นว่าตัวคุณเต็มไปด้วยเหงื่อ

     แต่ทันทีที่ได้ใช้โมเมนต์ 7 วินาทีในลิฟต์ด้วยกันเท่านั้นแหละ อานุภาพ “ความหอม” ก็เริ่มทำงาน

      หรือแม้แต่ปัญหาของการไปกินข้าวนอกบ้าน แล้วสั่งเมนูผิดชนิดเผ็ดเกินจะทน จนเหงื่อกาฬก็ไหลพร่างพรู ที่ทำเอาตัวเปียกชุ่มพอๆ กับตอนที่ต้องไปมีตติ้งกับเพื่อนๆ แต่กลับต้องเผชิญการเดินทางแสนสาหัส จนปรากฎกายในสภาพร่างสุดโทรมด้วยเหงื่อแบบไม่เหลือชิ้นดี พอถึงจังหวะชนแก้วเลยต้องเผชิญกับสีหน้ากลืนไม่เข้าคายไม่ออกของเพื่อนๆ แต่สถานการณ์กลับพลิกผันจากหน้ามือเป็นหลังมือได้ง่ายๆ เพียง “กลิ่นหอม” ในตัวเริ่มทำงาน



     อาวุธใหม่คู่กายชายหนุ่ม ที่ทำให้ทฤษฎี 7 วินาทีเวิร์กสุดๆ จนเราต้องบอกต่อ ก็คือ AXE โรลออน สูตรใหม่ ที่เสริมพลังความแอ็กทีฟมาเต็มขวด ยิ่งใช้ตอนอากาศร้อน ยิ่งรู้สึกสดชื่น ด้วยสัมผัสที่แห้ง ปกป้องใต้วงแขนจากเหงื่อและความร้อนได้เต็มประสิทธิภาพ ทั้งยังขจัดแบคทีเรียไปในตัว ที่สำคัญคือ ไม่ทิ้งคราบ ทิ้งไว้ก็แต่ความหอมด้วยส่วนผสมของน้ำหอมชั้นนำระดับโลก ให้ติดตัวคุณไปตลอดวัน

     AXE โรลออน สูตรใหม่ มาพร้อมกลิ่นหอมที่แตกต่างถึง 3 กลิ่น เลือกใช้ให้เหมาะกับบุคลิกและสถานการณ์ ซึ่งไม่ว่าจะเลือกขวดไหน ก็ทั้งแห้ง ทั้งหอม ชนะใจได้ใน 7 วินาที

 

[Advertorial]

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook