5 นิสัยผู้ชายทรงเสน่ห์ ในมุมมองของสาวๆ ยุคใหม่

5 นิสัยผู้ชายทรงเสน่ห์ ในมุมมองของสาวๆ ยุคใหม่

5 นิสัยผู้ชายทรงเสน่ห์ ในมุมมองของสาวๆ ยุคใหม่
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

“หล่อ...กินไม่ได้ แต่เท่” หนุ่มๆ เคยได้ยินประโยคนี้กันหรือเปล่า?  เพราะฉะนั้น ยุคนี้จะให้หน้าตาดีเพียงอย่างเดียว ก็อย่าหวังว่าจะได้แอ้มหัวใจสาวๆ เลย แต่หนุ่มๆ หลายคนอาจจะยัง มีคำถามในใจว่าแล้วต้องทำตัวอย่างไรถึงจะพิชิตใจสาวๆ ได้ เรียลลิตี้ ออนไลน์ "Men’s Fitness Cool Guy Search 2017 by AMERICAN EAGLE OUTFITTERS" เฟ้นหาหนุ่มสุดคูล หุ่นดี ดีกรีเริ่ด ครั้งแรกในเมืองไทย เลยขออาสาเป็นตัวช่วย ด้วยการไปถามสาวๆ “L’Officiel Girls” (ลอฟฟีเซียล เกิร์ล) สาวสวยบุคลิกดี มีความสามารถ ถึง 5 นิสัยของผู้ชายทรงเสน่ห์มาฝาก

1. รวยอารมณ์ขัน

แค่คุณเป็นหนุ่มอารมณ์ดี ก็มีชัยไปกว่าครึ่ง เพราะลองนึกในมุมกลับกัน ถ้าเป็นตัวหนุ่มๆ เอง คุณก็ย่อมที่จะอยากอยู่กับคนที่ยิ้มแย้มแจ่มใส สนุกสนาน มากกว่าที่จะอยู่กับคนที่หน้าตาบูดบึ้งเหมือนคนเบื่อโลกตลอดเวลา หนุ่มๆ ไม่ถึงกับต้องเป็นคนที่มีมุกแพรวพราวเท่ากับตลกมืออาชีพ แต่ขอแค่คุณทำให้เธอยิ้มได้ ในยามที่มีเรื่องทุกข์ใจ เพียงเท่านี้สาวๆ ก็พร้อมจะเทใจให้คุณแล้ว

2. ขยันดูแลเอาใจใส่

เพียงแค่หนุ่มๆ เอ่ยปากถามว่าวันนี้เป็นยังไงบ้าง ทำงานเหนื่อยไหม ทานข้าวหรือยัง หรือแม้แต่บอกว่า วันนี้ทาลิปสติกสีใหม่หรอ คุณทาสีนี้แล้วสวยจัง เพียงรายละเอียดเล็กๆ น้อยๆ แค่นี้ ก็ทำให้สาวๆ ยิ้มแก้มปริได้แล้ว เพราะมันแสดงให้เห็นว่าหนุ่มๆ ยังให้ความสำคัญในตัวเธออยู่

3. ไม่พลาดการเซอร์ไพรส์

หนุ่มๆ จงจำให้ขึ้นใจ ว่าการเซอร์ไพรส์กับสาวๆ เป็นของคู่กัน แต่อย่าเพิ่งตกใจไป เพราะคุณไม่ต้องถึงกับขนาดโปรยป้ายขอแต่งงานมาจากบนท้องฟ้า หรือขึ้นการ์ดแฮปปี้เบิร์ธเดย์บนทางด่วน เพียงแต่หาของขวัญที่สาวๆ บ่นว่าอยากได้ พาไปสถานที่ในฝัน หรือลงมือทำอาหารให้เธอสักมื้อ เพียงเท่านี้ก็จะเป็นโมเม้นต์สุดแสนโรแมนติก ที่จะทำให้สาวๆ ตกหลุมรักคุณได้อย่างง่ายดาย

4. มั่นใจในตัวเอง

ถึงคุณจะไม่ได้เป็นคนที่รูปหล่อระดับพระเอกหนัง หรือรูปร่างเพอร์เฟกต์เท่าซูเปอร์โมเดล แต่ถ้าคุณเป็นหนุ่มๆ ที่พกความมั่นใจมาเต็มร้อยแล้วหล่ะก็สบายใจหายห่วง เพราะความมั่นใจจะเป็นเสน่ห์ที่เรียกคะแนนจากสาวๆ ได้อย่างเต็มเปี่ยม เพราะเธอจะคิดผู้ชายที่มีความมั่นใจจะเป็นผู้นำครอบครัวที่ดีในอนาคตได้ แต่สำคัญที่สุด ขอให้คุณมีความมั่นใจในระดับที่พอดี เพราะถ้าคุณพกความมั่นมาจนโอเว่อร์ จากที่สาวๆ พุ่งเข้าหา ก็พาลจะวิ่งหนีกันเสียหมด

5. หุ่นนักกีฬา

คำว่าหุ่นนีกกีฬาในที่นี้ ไม่ได้หมายความว่า หนุ่มๆ จะต้องมีกล้ามเน้นๆ ซิกซ์แพ็คแน่นๆ แต่ขอแค่คุณ หมั่นดูแลรูปร่างให้ฟิตแอนด์เฟิร์มอยู่เสมอ ไม่ปล่อยเนื้อปล่อยตัว ซึ่งถ้าจะให้ดีก็ไม่ใช่แต่จะใส่ใจเฉพาะรูปร่าง ขอให้รวมไปถึงเสื้อผ้า หน้า ผม และผิวพรรณ ให้ดูดีสะอาดสอ้าน ชนิดที่สาวๆ เดินด้วยแล้วไม่ต้องอาย เพราะไม่เช่นนั้นสาวๆ ก็จะคิดว่าแค่ตัวเองยังดูแลไม่ได้ แล้วจะมาดูแลเธอได้อย่างไร

ถ้าหนุ่มๆ คนไหนไม่จุใจ ยังอยากได้เคล็ด(ไม่)ลับเพิ่มเสน่ห์มัดใจสาว ติดตามเพิ่มเติมได้ใน เรียลลิตี้ ออนไลน์ "Men’s Fitness Cool Guy Search 2017 by AMERICAN EAGLE OUTFITTERS"    วันพุธที่ 30 สิงหาคม 2560 เวลา 20.00 น. ทาง Line TV สถานี Mass TV ช่อง Men’s Fitness

 

 

 

 

 

 

 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook