7 ท่าเซ็กซ์ที่ทำให้ผู้ชายอึดมากขึ้น

7 ท่าเซ็กซ์ที่ทำให้ผู้ชายอึดมากขึ้น

7 ท่าเซ็กซ์ที่ทำให้ผู้ชายอึดมากขึ้น
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

นักจิตวิทยาเกี่ยวกับเรื่องเซ็กซ์ แห่งซานฟราซิสโก Vanessa Martin บอกว่า เซ็กซ์ที่ดี การถึงจุดสุดยอดที่ดี นำมาซึ่งความสัมพันธ์ที่ดี และสิ่งที่จะช่วยให้เซ็กซ์ดี ก็คือความอึด หรือการมีกิจกรรมที่ยาวนานขึ้นเมื่ออยู่บนเตียง และการจะมีเซ็กซ์ได้อย่างยาวนานขึ้นนั้น ท่าของการร่วมเพศ ก็เป็นสิ่งสำคัญ โดย 7 ท่าต่อไปนี้จะช่วยให้กิจกรรมบนเตียงของคู่รักยาวนานขึ้นได้

ท่า Spooning ท่านี้ เป็นท่าที่ช่วยให้ผู้ชายอึดขึ้นได้จริง และควรค่าต่อการลอง ทั้งชายและหญิง ให้นอนตะแคงข้าง หันหน้าไปในทิศทางเดียวกัน ผู้ชายเยื่องต่ำกว่าผู้หญิงเล็กน้อย ยกขาด้านบนขึ้น เพื่อสอดใส่ การใช้เจลหล่อลื่นเล็กน้อย จะช่วยให้กระบวนการง่ายขึ้น ท่านี้ ทำให้ทุกอย่างค่อยเป็นค่อยไป ผู้ชายจะไม่ถูกกระตุ้นมากนัก การเคลื่อนไหวจะเป็นไปอย่างช้า ๆ

ท่า Side By Side ท่านี้ให้นอนตะแคงข้าง หันหน้าเข้าหากัน ผู้ชายอยู่ต่ำกว่าผู้หญิง ผู้หญิงยกขาด้านบนโอบรอบเอวผู้ชาย คล้ายท่า Spooning แต่หันหน้าเข้าหากัน จะให้ดี ท่านี้ ผู้หญิงต้องยกขาให้สูงเข้าไว้ เพื่อให้การเคลื่อนไหวและเข้าถึงง่ายขึ้น ท่านี้ เป็นท่าที่ให้ความใกล้ชิด เป็นท่าที่ดี ทำสำหรับคู่รักที่เคยแยกจากกันไปสักพัก และกลับมาเริ่มสัมพันธ์กันใหม่

ท่า The Cross ท่านี้ ผู้ชายจะนอนตะแคงข้าง หันหน้าเข้าหาผู้หญิง ผู้หญิงนอนหงาย พาดขาไปบนตัวของผู้ชาย ผู้ชายจะขยับเข้าออกได้ เป็นท่าที่ทำให้อึดเพราะค่อนข้างจะจำกัดการเคลื่อนไหว แต่เข้าถึงได้ลึกกว่า 2 ท่าแรก ผู้เชี่ยวชาญบอกว่านี้ เหมาะสำหรับเซ็กซ์ยามบ่ายในวันอาทิตย์ที่แสนขี้เกียจ

ท่า Modified Doggy-Style จริง ๆ แล้ว doggy-style เป็นท่าที่สนุก แต่มักทำให้ผู้ชายไม่อึด การจะทำให้อึดได้ จึงต้องมีการปรับท่าบ้าง อาจจะเริ่มจากท่า doggy-style ธรรมดา ๆ ก่อน ผู้หญิงอยู่ในท่าคุกเข่า มือยันพื้น ผู้ชายคุกเข้าอยู่ด้านหลังผู้หญิง เมื่อเริ่มแล้ว ค่อย ๆ ปรับท่าให้ต่ำลงจนตัวนอนอยู่กับพื้น แล้วผู้ชายค่อย ๆ ปรับท่าตามลงมา จนนอนอยู่ด้านบน ท้องอยู่บนหลังของผู้หญิง ขาของผู้ชายอยู่ด้านนอกขาผู้หญิงอยู่ด้านใน และผู้ชายเป็นคนคุมจังหวะการเคลื่อนไหว ให้เป็นไปอย่างไม่เร่งรีบ ท่านี้ จะไม่กระตุ้นผู้ชายมากนักและเป็นท่าที่เข้าถึง G-spot ได้ดี

ท่า Woman On Top เป็นท่าที่ผู้ชายนอนหงาย ศีรษะหนุนหมอน ผู้หญิงนั่งอยู่ด้านบน ขาผู้หญิงจะอยู่ด้านข้างลำตัวของผู้ชาย โน้มตัวมาด้านหน้าเล็กน้อยโดยรับน้ำหนักที่แขนทั้งสองข้าง ท่านี้เป็นท่าที่ผู้หญิงเป็นผู้ควบคุมจังหวะการเคลื่อนไหว และเพื่อให้ผู้ชายอึดมากขึ้น ผู้หญิงต้องมีจังหวะหยุดเพื่อมากระตุ้นส่วนอื่น ๆ ร่างกายบ้างอย่างเช่นการจูบบริเวณคอ ท่านี้ เป็นท่าที่ทำให้ผู้ชายเร่าร้อน ส่วนจะให้อึดแค่ไหน ก็ขึ้นอยู่กับการควบคุมจังหวะของผู้หญิง

ท่า Sitting : ให้ผู้ชายนั่งลงขาทั้งสองข้างขัดกัน หรือนั่งท่าขัดสมาท ผู้หญิงขึ้นนั่งบนตักขาไขว้มารัดที่ด้านหลังของผู้ชาย แขนโอบรอบคอ ท่านี้ สามารถปรับเปลี่ยนมุมได้ สามารถขยับขึ้นลงได้ หรือจะเคลื่อนไหวส่ายสะโพกก็ได้ หรือต่างคนต่างขยับเข้าหากันก็ได้ ท่านี้เป็นท่าที่เร้าอารมณ์ เข้าถึงได้ลึก และไม่จำเป็นต้องเร่งจังหวะ

Sitting In A Chair เป็นการนั่งบนเก้าอี้ โดยผู้ชายอาจจะนั่งบนเก้าอี้ หรือโซฟาก็ได้ จะดีมากหากมีที่วางแขน ผู้หญิงนั่งด้านบนหันหน้าออก และในการเคลื่อนไหวก็ใช้ที่เท้าแขนช่วยรับน้ำหนัก จะให้ดีควรเคลื่อนไหวในลักษณะขึ้นและลง

ท่าเหล่านี้ เป็นท่าที่น่าลอง จะช่วยให้ผู้ชายถึงจุดสุดยอดและหลั่งช้าลง ทำให้ผู้ชายมีความมั่นใจมากขึ้น ไม่ถูกเสียดสีหาว่าเป็นนกกระจอกกินน้ำ 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook