ส่องความเซ็กซี่ น้องแอล ลูกสาว กรุง ศรีวิไล

ส่องความเซ็กซี่ น้องแอล ลูกสาว กรุง ศรีวิไล

ส่องความเซ็กซี่ น้องแอล ลูกสาว กรุง ศรีวิไล
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ทำความรู้จักสาวน้อยมากความสามารถ ลูกไม้หล่นไม่ไกลต้นของนักแสดงคุณภาพ กรุง ศรีวิไล น้องแอล กมลวรรณ สาวน้อยที่ทั้งสวย และเซ็กซี่ จนหนุ่มๆ อยากสมัครเป็นแฟนคลับ

สำหรับ กมลวรรณ ศรีวิไล มีชื่อเดิมว่า วันวิสา ศรีวิไล เกิดเมื่อวันที่ 30 พฤษภาคม พ.ศ. 2531 ปัจจุบันอายุ 29 ปี  เป็นลูกสาวของนักแสดงรุ่นเก๋า กรุง ศรีวิไล และ พรรณวิภา ศรีวิไล ด้านการศึกษา แอลจบระดับมัธยมศึกษาตอนปลายจากโรงเรียนบดินทรเดชา (สิงห์ สิงหเสนี) ระดับปริญญาตรีจากคณะนิเทศศาสตร์ เอกการแสดง มหาวิทยาลัยกรุงเทพ

สำหรับเส้นทางในวงการบันเทิง ด้วยความที่น้องแอลคลุกคลีอยู่กับวงการแสดงมาตั้งแต่เด็ก โดยตามคุณพ่อเข้าไปในกองถ่ายบ่อยครั้ง จึงมีผลงานการแสดงเรื่องแรกตั้งแต่อายุเพียง 6 ขวบ จากละครเรื่อง ความรักสีดำ ทางช่อง 5 โดยรับบทเป็นลูกของ ยุรนันท์ ภมรมนตรี และ จินตหรา สุขพัฒน์ จากนั้นน้องแอลก็พักงานในวงการโดยกลับมารับงานแสดงอีกครั้งเมื่อเข้ามหาวิทยาลัย  น้องแอลประเดิมละครเรื่อง ผ่าโลกบันเทิง ทางช่อง 7 จากนั้นก็มีผลงานต่างๆ ตามมามากมาย อาทิ ดุจตะวันดั่งภูผา, แม่หัวลำโพง, เลือดเจ้าพระยา, ทอง 10, เพลิงดาว, ลิขิตริษยา เป็นต้น

ด้านงานเซ็กซี่ น้องแอลเคยใจอ่อนถ่ายแบบเซ็กซี่ให้นิตยสารชื่อดังจนเป็นที่พูดถึงมาแล้ว งานนี้หนุ่มๆ หลายคนก็คงต้องตามลุ้นกันต่อไปว่าน้องแอลจะมีผลงานเเซ็กซี่ออกมาให้ได้ชมกันในปีนี้หรือเปล่า

อัลบั้มภาพ 13 ภาพ

อัลบั้มภาพ 13 ภาพ ของ ส่องความเซ็กซี่ น้องแอล ลูกสาว กรุง ศรีวิไล

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook