แม้จะตัวเล็กเป็นแคระแต่ก็มีรูปร่างที่สวยงามได้

แม้จะตัวเล็กเป็นแคระแต่ก็มีรูปร่างที่สวยงามได้

แม้จะตัวเล็กเป็นแคระแต่ก็มีรูปร่างที่สวยงามได้
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ชายผู้นี้ มีชื่อว่า Vince Brasco แม้ว่าเขาจะมีความสูงเพียงแค่  121 เซนติเมตร แต่นั้นไม่เป็นปัญหาสำหรับการเป็นนักเพาะกายของเขาเลย เขาปรากฏตัวที่ยิม เป็นประจำ และเขาก็เป็นที่รู้จักในชื่อว่า Mini Hulk

ชายผู้นี้เกิดมาพร้อมกับความผิดปกติของฮอร์โมน และเป็นโรคทางพันธุกรรม ทำให้กลายเป็นคนแคระ แต่ปัญหานี้ ไม่สามารถหยุดยั้งเขา จากการสร้างร่างกายให้มีความแข็งแกร่ง และสวยงามได้ Vince Brasco ปัจจุบันนี้มีอายุ 25 ปี เป็นชาวเมืองเพนซิลวาเนีย และก้าวขึ้นมาเป็นมืออาชีพในเรื่องการเพาะกาย เขาบอกว่า นี่คืออาชีพที่ทำเงินให้กับเขา

Vince Brasco มีน้ำหนัก 39 กก เท่านั้น แต่เขาสามารถรองรับการออกกำลังกายด้วย Bench-press ได้ถึง 120 กก.  ซึ่งมากกว่าน้ำหนักตัวของเขาถึง 3 เท่า

Mini Hulk บอกว่า เขากลายมาเป็นนักเพาะกาย เพราะไม่อยากจะมีปัญหากับเรื่องน้ำหนัก ซึ่งคนที่มีโรคทางพันธุกรรมอย่างเขามักจะมีปัญหากัน เขาบอกอีกว่า อยากจะเป็นตัวอย่างที่ดีให้กับคนแคระทุกคน หากคุณมีความฝัน ก็อย่าละทิ้ง ให้เชื่อมั่นในตัวเอง

นอกจากเขาจะใช้เวลาอยู่กับยิมแล้ว Vince Brasco ยังเป็นนักดับเพลิงอีกด้วย เขาบอกว่า ด้วยความที่เขามีช่วงตัวสั้น ทำให้เขาสามารถทำในสิ่งที่หลาย ๆ คนทำไม่ได้ รวมทั้งหน้าที่บางอย่างในงานของนักผจญเพลิงด้วย ทั้งหมดที่เขาเป็นอยู่นี้ ก็เป็นเพราะความเข้มแข็งของเขานั่นเอง

อัลบั้มภาพ 12 ภาพ

อัลบั้มภาพ 12 ภาพ ของ แม้จะตัวเล็กเป็นแคระแต่ก็มีรูปร่างที่สวยงามได้

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook