จองคิวสักข้ามปี! มิ้ม อานนทร์ จากเด็กบ้านนอก สู่แทททูเงินล้าน

จองคิวสักข้ามปี! มิ้ม อานนทร์ จากเด็กบ้านนอก สู่แทททูเงินล้าน

จองคิวสักข้ามปี! มิ้ม อานนทร์ จากเด็กบ้านนอก สู่แทททูเงินล้าน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

“มิ้ม-อานนทร์ พีรนันทปัญญา” ช่างสักคิวทอง แห่ง MIMPTATTOO ที่มีชื่อเสียงทั้งในและต่างประเทศ กับผลงานที่ชวนหลงไหลกับลวดลายอลังการผสมความละเอียดอ่อน เป็นช่างสักไทยคนแรกที่ผลงานถูกตีพิมพ์บนนิตยสาร INKEN ประเทศ สหรัฐอเมริกา และได้รับเลือกแสดงในงาน ศิลปะรอยสัก ณ. พิพิธภัณฑ์ Musee du Bramly ประเทศฝรั่งเศส  จนวันนี้เขากลายเป็นช่างสักคิวทอง ต้องจองคิวกันข้ามปี แต่ทว่า กว่าเขาจะมีวันนี้ได้ ไม่ได้ง่าย ผ่านร้อยผ่านหนาวมาเยอะ

โดยเขาเล่าผ่านรายการเปอร์สเปกทิฟว่า “อดีตเป็นเด็กบ้านนอก เกเร เรียนไม่จบ แต่มีความฝันอยากจะเป็นช่างสัก เพราะมีฝีมือด้านการวาดรูปอยู่พอตัว ตัดสินใจขอเงินพ่อแม่เพื่อซื้อเครื่องสัก พ่อแม่ยอมขายหมูยกเล้า แลกกับเงิน 7,000 บาท เพื่อให้ลูกซื้อเครื่องสัก รับสักตามบ้าน ขยับขยายร้านมาอยู่ในตลาดสด แต่ดันปรับตัวเข้ากับสังคมไม่ได้ ครอบครัวมีปัญหา เป็นหนี้เป็นสิน ตัดสินใจเดินออกจากบ้านเกิด กลับไปใช้ชีวิตในเมืองกรุง  กับเงินสร้างตัว แค่ 2,500 บาท ไปเป็นนักวาดการ์ตูนได้ 3 เดือน บริษัทไม่ต่อสัญญา โอกาสเป็นช่างสักมาเร็วกว่าที่คิด...”

หนึ่งในบุคคลที่แสวงหาโอกาสมาโดยตลอด แต่โอกาสก็ไม่ได้เข้าข้างในทันที แต่เขาก็ไม่เคยเปลี่ยนเป้าหมายในชีวิต จนวันหนึ่งโอกาสก็เดินเข้ามาถึง จนกลายเป็น “ช่างสักคิวทอง” ที่ต้องจองคิวกันนานมาก จนชาวต่างชาติ ต้องบินข้ามน้ำข้ามทะเล มาเพื่อเพียงแค่ มาสักกับเขาคนนี้ อะไรที่ทำให้เขาเป็นช่างสักคิวแน่น ขนาดนี้ ห้ามพลาด! เปอร์สเปกทิฟ คืนวันอาทิตย์ ที่ 20 สิงหาคม 2560 สามทุ่มตรง ทางช่อง 9 MCOT HD

 

อัลบั้มภาพ 5 ภาพ

อัลบั้มภาพ 5 ภาพ ของ จองคิวสักข้ามปี! มิ้ม อานนทร์ จากเด็กบ้านนอก สู่แทททูเงินล้าน

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook