7 พระเอกกับ 7 จุดอ่อนในร่างกายที่โดนแล้วระทวย หมดแรง

7 พระเอกกับ 7 จุดอ่อนในร่างกายที่โดนแล้วระทวย หมดแรง

7 พระเอกกับ 7 จุดอ่อนในร่างกายที่โดนแล้วระทวย หมดแรง
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ทุกคนต้องมีจุดอ่อน ไม่เว้นแม้แต่ผู้ชายมาดแมนที่คิดว่าตัวเองอาจจะมีแค่จุดแข็ง แต่มันก็ต้องมีจุดใดจุดหนึ่งในร่างกายที่เข้าขั้นโดนไม่ได้ เพราะมันจะทรุด หมดแรงต้านทาน ว่าแต่หนุ่มหล่อทั้ง 7 จากซีรีย์ Secret seven the series ทางช่อง One 31 ทั้งกั้ง เดอะสตาร์,กัปตัน ชลธร,โอบ โอบนิธิ,เมฆ จิรกิตติ์,กัน อรรถพันธ์,เต ตะวัน และลี ฐานัฐพ์

บุคลิกภายนอกที่ดูดี แต่ใครจะรู้ว่าหนุ่มๆ เหล่านี้ล้วนมี "จุดอ่อน" จุดที่โดนไม่ได้เพราะมันจะเข่าอ่อนขึ้นมาทันที สาวๆ คงอยากรู้แล้วว่าหนุ่มๆ แต่ละคนมีจุดอ่อนตรงไหน

เต ตะวัน

เต ตะวัน : "ลูกกระเดือก" โดนแล้วหมดแรง ไม่ชอบให้โดน รู้สึกแย่ เป็นมาตั้งแต่มัธยมต้น คนอื่นจับของตัวเองก็ไม่ได้ เมื่อก่อนจับกระเดือกของตัวเองไม่ได้ เพราะตอนมัธยมเพื่อนบอกให้มองข้างบนแล้วสับมาตรงกลางคอมันเป็นจุดตายตอนนั้นพูดไม่ออก มันจุก และไม่ชอบโดนอีกเลย

เมฆ จิรกิติ์

เมฆ จิรกิติ์ : "หลังใบหู" เพราะเคยแกล้งเพื่อน ไปเป่าหูเพื่อน แต่ทุกครั้งที่โดนเป่าหูมันไม่มีแรง มันเป็นความรู้สึกไร้แรงต่อต้าน

ลี ฐานัฐพ์

ลี ฐานัฐพ์ :  "หูชั้นใน" จับหูได้ แต่ถ้าไปยืนใกล้ใครแล้วผมมาแทงเข้าไปในรูหูอันนี้ไม่ได้เลย มันอันตรายมาก ไม่ชอบเคยโดนปากกาแทงหูแล้วเลือดออก

กัน อรรถพันธ์

กัน อรรถพันธ์ : "หน้าขาชั้นใน" เวลาโดนจะจั๊กจี๋มาก เวลาบีบ มันจะงึก งึก โดนแล้วมันจะสะดุ้ง

กัปตัน ชลาธร

กัปตัน ชลาธร :  "กระเดือกลูกล่าง" เวลาไปตัดผมแล้วเอาผ้ารัดคอ ผมโดนตรงนี้แล้วไม่ชอบ รู้สึกแปลกๆ ไม่สบายตัว คิดว่าไม่ควรโดนขนาดนี้

กั้ง วรกร

กั้ง วรกร : "หลังคอ" ไม่ชอบให้ผมคนอื่นมาโดน แค่รู้สึกไม่ชอบ จุดแพ้ไม่มี ไม่ชอบให้ใครมาโดนแค่นั้น


โอบ-โอบนิธิ

โอบ-โอบนิธิ : "รักแร้" ตอนเด็กๆ เวลาเพื่อนเล่นชอบจับแกว่ง ล็อคแล้วมันเจ็บ ตอนนี้ไม่เป็นไร แต่ถ้าตอนเด็กไม่เป็นไร ตอนนี้ไม่มีจุดที่โดนแล้วระทวย

รู้จุดอ่อนกันแบบนี้แล้ว เวลาเจอตัวจริงอย่าเผลอไปสัมผัสล่ะ ไม่งั้นอาจได้เห็นอารมณ์ระทวยของพวกเขากันแน่ๆ ครับ

อัลบั้มภาพ 29 ภาพ

อัลบั้มภาพ 29 ภาพ ของ 7 พระเอกกับ 7 จุดอ่อนในร่างกายที่โดนแล้วระทวย หมดแรง

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook