ทำความรู้จักอาชีพในฝันหนุ่มๆ ดาราตัวประกอบ AV ญี่ปุ่น

ทำความรู้จักอาชีพในฝันหนุ่มๆ ดาราตัวประกอบ AV ญี่ปุ่น

ทำความรู้จักอาชีพในฝันหนุ่มๆ ดาราตัวประกอบ AV ญี่ปุ่น
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

บทความแรกผ่านไปพร้อมกับเสียงสรรเสริญแซ่ซ้องที่มาคู่กับเสียงจิกกัดว่า “ทำม๊าย ทำไม” ผู้เขียนมันหื่นได้เยี่ยงนี้ 555 ไม่เป็นไรครับผมชินแล้วครับ และ พร้อมจะเขียนบทความมืดๆ มันส์ๆ แต่น่าสนใจในญี่ปุ่นที่ผมได้สัมผัสมาให้พี่น้องชาวไทยได้อ่านกันต่อไปครับ (^^♪

เพื่อนๆ ครับ เวลาดูหนัง AV คงเคยเจอปรากฏการณ์ผู้ชายหน้าตาดูหื่นๆ (เหมือนผม “(-“”-)”) มายืนเป็นฝูงรายล้อมสาวๆราวกับฝูงอีแร้งที่รอกินศพกันใช่ไหมครับ?  คนพวกนั้นเปรียบได้ดั่งทหารในสมรภูมิสงครามที่ถืออาวุธตลอดและพร้อมจะยิงอาวุธเข้าใส่ศัตรูทุกเมื่อครับ (^^♪

011

ใช่แล้วครับ วันนี้ผมจะมาพูดถึงอาชีพ “ตัวประกอบขายน้ำ” ชายที่เน้นทำหน้าที่สาดน้ำอสุจิในหนัง AV มากกว่าการฟีดเจอริ่งกันเหมือนดารา AV ชายทั่วไปครับ

บางคนฟังแล้วอาจจะงง (แต่คนเคยดูหนังพวกนี้ หลายคนจะพยักหน้าว่า “กรูรู้ดี” 555) หนัง AV แนว “บุกคะเคะ” หรือ แนวที่เน้นอารมณ์สาดน้ำอสุจิของคนหมู่มากเข้าใส่เป้าหมาย (จะบนใบหน้า ลำตัว หรือ ช่วงล่าง แล้วแต่ผู้กำกับ )

ผมมีเพื่อนญี่ปุ่นอยู่คนหนึ่งชื่อ อาสุชิ (นามสมมุติ) ซึ่งรู้จักกันตั้งแต่สมัยผมอยู่ญี่ปุ่น และ เคยมีประสบการณ์กับอาชีพนี้มาแล้วครับ (´・ω・`)

อาสุชิเป็นหนุ่มรูปร่างสันทัด ขนดก หัวเถิกนิดๆ ภายนอกดูเรียบร้อย แต่ เมื่อไหร่ที่เหล้าลงคอแล้ว “หื่น” ยังต้องเรียกพ่อครับ 555 อาสุชิ นั้น  ชอบดูหนัง AV เป็นชีวิตจิตใจ และ มักเพ้อฝันเป็นภาษาญี่ปุ่นว่า “อาโนว วะตะชิ วะ อยากจะร่วมแสดงหนังAVให้ได้สักครั้ง เดส (^^♪

“ตัวประกอบขายน้ำ” เป็นอาชีพที่มี “เกลียด” มากครับ (มีแต่คนเกลียดนะครับ 55) คนที่ทำก็ไม่ค่อยอยากบอกใครนักทำให้ข้อมูลนั้นมีน้อยเหลือเกิน จนผมต้องไปจิกหัวและบีบคอเจ้าอาสุชิให้เล่าให้ฟังครับ 55

อาชีพนี้เข้าฉากต่อครั้ง ได้เงินเฉลี่ยแค่ 1000 ~ 5000 เยน (ประมาณ 280 ถึง 1400 บาท) เท่านั้นเองครับ

แต่ก็มีคนอยากลองทำเยอะครับ (ใครอยากลองยกมือขึ้น (^^)/ )

คนที่ทำอาชีพนี้แบ่งง่ายๆเป็น 3 พวกครับ

1. ลองทำเอามัน

2. ทำเพราะชอบ (หรือพูดง่ายๆว่าหื่น 55)

3. ปูทางสู่นักแสดง AV ชาย (เช่น เรียว ซาวาอิ นักแสดงAVชายชื่อดังที่มีอาวุธประจำกายขนาดมหึมาซึ่งเริ่มจากการเป็นตัวประกอบขายน้ำก่อนและฉายแววเด่นจนได้รับการชักชวนเพื่อเป็นนักแสดงAVชาย)

งานประเภทนี้ หาไม่ยากครับ (เว็บไซต์ผู้ผลิตหนัง AV แทบทุกเว็บรับสมัครหมดครับ แต่ที่เยอะและบ่อยคือ ค่าย SOD เท่าที่รู้คือรับแต่คนญี่ปุ่นชาวต่างชาติไม่รับ “(-“”-)” แต่ว่า ก่อนจะเข้าฉากได้มีเงื่อนไขครับ ว่าคุณจะต้องไปตรวจสุขภาพที่โรงพยาบาล(ทั้งตรวจฉี่ และ เจาะเลือด )เพื่อขอใบรับรองแพทย์ว่าคุณสุขภาพร่างกายแข็งแรง ไม่ได้เป็นโรคติดต่อทางเพศ หรือ โรคเอดส์แต่อย่างใด

บรรยากาศในการทำงานก็สบายๆแต่ต้องเป๊ะตามสไตล์คนญี่ปุ่น (การถ่ายทำ AV ปัจจุบันนี้พัฒนาและมีความเป็นมืออาชีพขึ้นมาก หน้างานคิวงานจะเป๊ะมากครับ เพราะ หากผิดพลาดจนคิวเลื่อนค่าเช่าสถานที่จะบวมและคุมงบไม่อยู่ ทำให้ทีมงานและนักแสดงทุกคนจำเป็นต้องทำงานให้เสร็จภายในเวลาที่กำหนด้องชีพ )

เมื่อถึงวันนัดก็ไปตามสถานที่และเวลาที่กำหนด นั่งรอเรียกพร้อมกับผู้ชายหื่นๆ และ เหม็นๆคนอื่น ( ゚Д゚) ko กำหนด นั่งรอเรียกพร้อมกับผู้ชายหื่นๆคนอื่น เตรียมใบรับรองแพทย์กับหลักฐานแสดงตนให้พร้อม จากนั้น โชว์หลักฐานต่างๆพร้อมรับบรีฟเบื้องต้นจากผู้ช่วยผู้กำกับ Go Go Go !! เปลือยร่างเหลือกางเกงในตัวเดียวเตรียมเข้าฉาก

พอเข้าไปที่ฉากแสดง แสงไฟที่กระทบร่าง บรรยากาศของคนทำงานจำนวนมากที่เคร่งขรึม อาจทำให้พวกมือใหม่ปิกาจู้หดเหี่ยวและไม่กล้าออกมาเผชิญโลกได้ ( 一一)  เมื่อผู้กำกับ กับ นักแสดงหญิงเข้าฉากเสียงปรบมือดังลั่นขึ้นพร้อมคำทักทายพอหอมปากหอมคอ ผู้กำกับเริ่มอธิบายงานอย่างละเอียดก่อนเริ่มถ่ายจริงว่าเค้าต้องการภาพแบบไหน และ อยากให้สาดกระสุนไปที่ใด (ก่อนตัวประกอบจะสาดกระสุนอาจจะมีกิจกรรมทางเพศอื่นๆร่วมกับดาราหญิงเล็กน้อยเพื่อให้ได้ภาพที่เหมาะสมก็ได้เช่น ทำความสะอาดกระบอกปืน เป็นต้น (^^)/ )

คุณคิดดูนะครับ ดารา AV หญิงที่เราเห็นแต่ในหน้าจอคอมมันโผล่มาอยู่ตรงหน้าเราตัวเป็นๆ แล้ว (^^) ต่างฝ่ายต่างอยู่ในชุดวันเกิด และ ต้องทำงานด้วยกันอีก โอ๊ยยยยแม่เจ้า !!! ทำไมไม่เป็นตรูบ้างฟ่ะ 555^^)/

ไม่ได้ครับ ไม่ได้ งานคืองาน อาชีพตัวประกอบขายน้ำที่ดีนั้น ห้ามวอกแวก!!! พวกเค้าจึงต้องตั้งสมาธิแน่วแน่เพื่อจะได้สาดกระสุนให้ถูกจังหวะและตรงเป้าตามที่ผู้กำกับต้องการ (ว่ากันว่ามืออาชีพต้องควบคุมจังหวะและเป้าหมายการยิงให้ดี เพราะ ถ้าพลาดพลั้งไปโดนกล้อง หรือ อุปกรณ์ไฟฟ้าในฉากอาจถูกด่าได้  5555) ยิงเสร็จปิดจ๊อบก็ออกนอกกล้องไปรอรับเงินกลับบ้าน (ส่วนใหญ่ผู้กำกับจะให้คิวหมดทั้งจังหวะสาดกระสุน ตำแหน่ง และ จังหวะเดินออก)

IMG_7008

แต่ช้าก่อน!! อาชีพตัวประกอบขายน้ำนี้เหมือนจะง่ายแต่ไม่ง่ายครับ ครั้งหนึ่ง นาย ทัตซึโอะ ซุงิอุระ ผู้กำกับ AV และ ผู้คร่ำหวอดในอาชีพตัวประกอบขายน้ำมายาวนานเคยให้สัมภาษณ์สื่อญี่ปุ่นไว้ว่า “คนที่จะเป็นตัวประกอบขายน้ำที่ดีได้ จะต้องเป็นคนที่มีกระสุนที่ข้น เยอะ อีกทั้งต้องมีเทคนิคในการสาดกระสุนแม่นตรงจุด และ ควบคุมจังหวะการสาดกระสุนได้ดี พร้อมทั้งเป็นคนช่างสังเกตเพราะคุณต้องระลึกไว้เสมอว่า จังหวะสาดกระสุนนั้น ต้องหันหน้าไปทางไหนถึงจะได้มุมกล้องที่ดี และ ต้องเคลื่อนตัวไปกี่ก้าวถึงจะถึงเป้าหมายยิง”  !(^^)!

เป็นไงครับเพื่อนๆ  อ่านมาถึงตรงนี้แล้วจะเห็นได้ว่า อาชีพบางอาชีพเรื่องผลตอบแทนก็ไม่ได้สำคัญเสมอไป แต่ สิ่งสำคัญมากไปกว่านั้น คือ งานบางงานมันตอบสนองอารมณ์ได้สูงกว่าครับ (‘ω’)ノ

หวังว่าบทความนี้จะไม่ทำให้พวกคุณคิดเปลี่ยนอาชีพกันนะครับ 555

 

Credit Picture : http://www2.3wisp.com

http://www.cyzo.com/2012/10/post_11618.html

 

เกี่ยวกับ ณัฐพงษ์ บุญพร (นัตโตะ) – ล่าม นักแปลภาษา นักเขียน และ เอเจนซี่เอวีรายใหญ่ ชายไทยที่คลั่งไคล้ภาษาญี่ปุ่นพอๆกับการดูหนังเอวี เค้าใช้เวลาว่างวันๆหมดไปกับการพัฒนาเว็บไซต์ดิกไทยญี่ปุ่น ชื่อ www.j-doradic.com และ แอพพจนานุกรมไทย-ญี่ปุ่นชื่อ j-doradic (iOS & Android)

iOS

https://goo.gl/jWH045

Android

https://goo.gl/1ORyp2

ปัจจุบัน บริหารงานและพัฒนาธุรกิจบริษัท Jtbiz Co.,Ltd. (บริษัทประสานงานธุรกิจญี่ปุ่น) ในตำแหน่ง Managing Director  โดย หนังสือสอนภาษาญี่ปุ่นเล่มแรกของเค้า "พูดญี่ปุ่นทันใจ พิชิตได้ทุกสถานการณ์" ติด Bestseller ด้วย (ดูหนังสือผ่าน Se-ed book : https://goo.gl/xltplB

IG : https://instagram.com/natto95/

Twitter : https://twitter.com/j_doramanga

FB page : https://www.facebook.com/Jdoramanga
https://www.facebook.com/Jdoradic

 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook