ส่อง “บิ๊กไบค์” คู่ใจ 10 ดาราชายไทย

ส่อง “บิ๊กไบค์” คู่ใจ 10 ดาราชายไทย

ส่อง “บิ๊กไบค์” คู่ใจ 10 ดาราชายไทย
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ปัจจุบันถือได้ว่ามอเตอร์ไซค์คันใหญ่ๆ หรือที่เรียกว่า "บิ๊กไบค์" ได้รับความนิยมเพิ่มขึ้นเป็นจำนวนมาก ไม่ว่าจะไปไหนต่างพบเห็นคนขี่บิ๊กไบค์กันเต็มไปหมด รวมถึงในหมู่ศิลปินดาราของไทยหลายคนที่หลงเสน่ห์ของ "บิ๊กไบค์" จะนัดขี่ไปเป็นแก๊งค์เพื่อท่องเที่ยวต่างจังหวัด ต่างประเทศ ขี่เท่ๆ ไปทำงาน หรือขี่เป็นงานอดิเรกก็ดูช่างน่าหลงใหลเสียจริง ซึ่งพอได้เห็นแล้วอยากจะขอซ้อนท้ายไปด้วยกันเป็นแถว งั้นไปดูกันดีกว่า...ว่ามีดาราศิลปินชายคนไหนที่หลงใหลการขี่มอเตอร์ไซค์บ้าง

ประเดิมที่หนุ่มเวียร์ ศุกลวัฒน์ ขวัญใจสาวๆ ที่มาพร้อมรถมอเตอร์ไซค์แบรนด์ดังที่มีประวัติศาสตร์ยาวนานอย่าง ไทรอัมพ์ (Triumph) หนุ่มเวียร์กับลุคเท่ๆ ไม่ว่าจะขี่แบบไหนก็ดูดีไปซะหมด

ต่อด้วยพระเอกสุดเซอร์ เป้ อารักษ์ ที่มาพร้อมรถมอเตอร์ไซค์สัญชาติอังกฤษอีกหนึ่งแบรนด์อย่าง รอยัล เอนฟิลด์ (Royal Enfield)

พระเอกหนุ่มหน้าใส มาริโอ้ เม้าเร่อ ก็เป็นอีกหนึ่งหนุ่มที่ชื่นชอบการขี่รถมอเตอร์ไซค์ จึงมักได้เห็นหนุ่มโอ้กับรถมอเตอร์ไซค์สไตล์วินเทจหรือคลาสสิกบ่อยๆ อย่างในรูปนี้เป็นรถมอเตอร์ไซค์แบรนด์ ฮาร์เล่ย์-ดิวิสัน (Harley-Davison)

อีกหนึ่งหนุ่มที่ชอบขี่รถมอเตอร์ไซค์ออกไปท่องเที่ยว หนุ่มเชน ณัฐวัฒน์ กับบิ๊กไบค์คู่ใจ ไทรอัมพ์ สแครมเบลอร์

หนุ่มอารมณ์ดี แอมป์ พีรวัศ กุลนันท์วัฒน์ ที่สีเสื้อช่างแมทช์กับสีรถไทรอัมพ์ บอนเนวิลล์ บอบเบอร์เสียจริง

 พระเอกหนุ่มวี วีรภาพ สุภาพไพบูลย์ กับรถไทรอัมพ์ สตรีท สแครมเบลอร์

 

นักร้องหนุ่มโตโน่ ภาคิน แห่งบ้านเดอะสตาร์ อีกหนึ่งหนุ่มที่หลงใหลการขี่มอเตอร์ไซค์สุดๆ กับรถมอเตอร์ไซค์ Zero Engineering Type 9

 

พระเอกมาแรงอีกคน หนุ่มเจษ เจษฎ์พิพัฒ ติละพรพัฒน์ ในลุคเท่ๆ กับรถมอเตอร์ไซค์ไทรอัมพ์ สตรีท ทริปเปิล อาร์เอส และไทรอัมพ์ สตรีท คัพ

นักร้องเสียงดีหนุ่มกวาง เอบีนอร์มอล ที่หลงใหลความเร็วกับรถมอเตอร์ไซค์คู่ใจแบรนด์ดูคาติ

ปิดท้ายด้วย นักร้องหนุ่มเสียงดีอีกคนของวงการ อย่าง ตู่ ภพธร เห็นภาพลักษณ์นิ่งๆแบบนี้รู้หรือไม่? เจ้าตัวชื่นชอบการขี่มอเตอร์ไซค์ไม่เบาเลยทีเดียว ในรูปมาลุคสบายๆ แต่แฝงไว้ด้วยความเท่ พร้อมรถไทรอัมพ์ บอนเนวิลล์ บอบเบอร์ สุดคลาสสิก

อัลบั้มภาพ 16 ภาพ

อัลบั้มภาพ 16 ภาพ ของ ส่อง “บิ๊กไบค์” คู่ใจ 10 ดาราชายไทย

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook