ของดีบอกต่อ พาชมดาราเอวีหน้าใหม่แกะกล่องปี 2017

ของดีบอกต่อ พาชมดาราเอวีหน้าใหม่แกะกล่องปี 2017

ของดีบอกต่อ พาชมดาราเอวีหน้าใหม่แกะกล่องปี 2017
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

5 ดาราเอวีหน้าใหม่ที่เราคัดสรรกันมาอย่างดี รวมอยู่ที่นี่แล้ว

Kirari Sena
น่ารักสดใสในวัย 20
เธอคนนี้อาจจะไม่ได้สวย หรือ หุ่นสะบึ๋มเหมือนนางแบบ แต่ความน่ารักสดใสของเธอนั้นก็พร้อมที่จะมาขโมยหัวใจของใครหลายๆ คน ซึ่งหากใครพลาดเธอคนนี้ไป อย่าเสียใจภายหลังเชียวล่ะ เราเตือนคุณแล้วนะ

ลายแทง
โดยเธอคนนี้ได้เปิดตัวกับทางค่าย Prestige ซึ่งหากใครอยากติดตามผลงานของเธอก็ลองเสิร์ช รหัสค่ายนี้ดูล่ะกันเชื่อว่าไม่เกินความสามารถของหลายๆ คนแน่นอน

Aika Yamagishi
สาวสวยหน้าหวาน ที่ต้องมองแล้วมองอีกว่า ใช่ดาราเอวีจริงหรือเปล่า ด้วยความสวยและมีเสน่ห์ขนาดนี้ เธอสามารถไปเป็นดาราได้สบายๆ ว่าแล้วก็เตรียมตัวรอชมผลงานของเธอกันเลยดีกว่า

ลายแทง
ซึ่งข้อมูลส่วนตัวของเธอคนนี้อาจจะมีไม่มากนัก รู้แต่เพียงเธอเปิดตัวกับค่าย Premium ส่วนรหัสนั้นเป็นรหัสใหม่ และเป็นรหัสแรก บอกขนาดนี้ก็รีบลองหาดูกันได้นะ

Rin Hatsumi
อีกหนึ่งสาวสวยร่างเล็กสเปกชายไทย ที่ใครเห็นต้องบอกเลยว่า นี่แหละที่รอคอย และที่สำคัญถึงแม้ว่าตัวเธอจะเล็ก แต่หน้าอกหน้าใจไม่เล็กตามแน่นอน

ลายแทง
สำหรับเธอคนนี้ทางค่าย Max-A ได้เตรียมการเปิดตัวมานาน ซึ่งรหัสของเธอก็ไม่ได้เป็นความลับแต่อย่างใด หากใครอยากได้ก็ลองเสิร์ชหาชื่อเธอดูตามเน็ตได้เลย

Mirei Okita
เธอคนนี้เป็นนางแบบกราเวียร์ไอดอล ที่ชายหลายคนฝันถึง ด้วยหุ่นที่สูงและสะบึ๋มไปหมดทุกส่วน ทำให้หลายคนๆ คงอยากจะเห็นร่างอันเปลือยเปล่าและลีลาบนเตียงของเธอเป็นแน่แท้

ลายแทง
สำหรับเธอคนนี้ไม่ได้ค่ายใหญ่สังกัด ใครอยากรับชมผลงานของเธออาจจะทำได้ยากสักหน่อย แต่ว่าหากใครหาเจอแล้วรับลองว่าคุ้มแน่นอน เพราะ เธอเคยเปิดตัวในแบบ Uncensor นั่นเอง

Yui Makina
สาวใสวัย 18 คนนี้ แค่ได้เห็นความสวย และรูปร่างของเธอก็ทำให้หนุ่มๆ ใจเต้นไม่เป็นจังหวะแล้ว ถ้าได้เห็นเรือนร่างอันเปลือยเปล่าของเธอเชื่อว่า หลายๆคนคงจะหลับฝันดีอย่างแน่นอน

ลายแทง
เธอคนนี้เริ่มเข้าสู่วงการในนามของค่าย Prestige และเคยถูกส่งไปเล่นให้กับค่ายในเครือ แต่ด้วยความโดดเด่นของเธอ ทำให้เธอได้ก้าวเข้าสู่โลกเอวีเต็มตัว ถ้าใครอยากดูผลงานของเธอก็ต้องอดใจรอกันหน่อย เพราะจะเปิดตัววันที่ 04/08/2017 นี้ เชื่อว่าต้องคุ้มค่ากับการรอแน่นอน

อัลบั้มภาพ 11 ภาพ

อัลบั้มภาพ 11 ภาพ ของ ของดีบอกต่อ พาชมดาราเอวีหน้าใหม่แกะกล่องปี 2017

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook