ถูกปฏิเสธมาใช่ไหม? 5 เหตุผลว่าทำไมสาว ๆ ถึงหลีกเลี่ยงที่จะขึ้นเตียงกับคุณ

ถูกปฏิเสธมาใช่ไหม? 5 เหตุผลว่าทำไมสาว ๆ ถึงหลีกเลี่ยงที่จะขึ้นเตียงกับคุณ

ถูกปฏิเสธมาใช่ไหม? 5 เหตุผลว่าทำไมสาว ๆ ถึงหลีกเลี่ยงที่จะขึ้นเตียงกับคุณ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เขาว่ากันว่าผู้หญิงก็เหมือนโจทย์เลขคณิตศาสตร์ ที่ยิ่งยาก ยิ่งท้าทายน่าค้นหา ยิ่งเจอรูปแบบใหม่ๆ ยิ่งมัน ใคร่อยากที่จะค้นหาคำตอบ แต่อย่างว่าแหละค่ะสักวันมันก็ต้องถึงจุดอิ่มตัว ด้วยอายุที่มากขึ้น แนวความคิดเป็นผู้ใหญ่ขึ้นตามเลเวลของการทำงาน ประกอบกับหลายอย่างที่ทำให้เธอเปลี่ยนไป จากที่เคยแค่มองตา แล้วรู้กัน แต่เดี๋ยวนี้มองเข้าไปเหอะ ก็ไม่สนใจ จนคุณผู้ชายบางคนอาจจะต้องคุกเข่าขอร้องเว้าวอน แล้วก็ต้องผิดหวังเมื่อเธอบอกว่า ไม่!

ถึงคราวบทที่เธอจะไม่สนใจ ก็ไม่สนใจเลยนะ การจู่โจมสมรภูมิยักษ์ต้องหยุดชะงักกลางอากาศ ทำเอาคุณผู้ชายเสียฟอร์มกันไปเป็นแถวๆ ไม่ใช่เธอไม่รักคุณหรอกค่ะ เธอคงมีเหตุผลบางอย่าง ที่ไม่อยากบอกคุณตรงๆ แต่คุณก็อย่าเพิ่งถอดใจตามแบบเธอไป ควรถามความรู้สึกของเธอ ว่าเธอไม่สบายหรือเปล่า ที่ทำงานโอเคมั้ย หาเหตุผลว่าทำไมเธอถึงไม่อยาก ช่วยกันหาหนทางแก้ไข ให้เธอได้รู้สึกว่าเธอไม่ได้อยู่บนโลกนี้โดยลำพัง มีคุณที่ใสใจเธอ คอยให้กำลังใจเธอหากเธอมีเรื่องไม่สบายใจ หรือแม้กระทั่งถามถึงวันครบรอบเมนส์มามั้ย ที่มันอาจทำให้เธอรู้สึกหดหู่ใจ จนไม่อยากมีอะไรกับคุณเลย

5. เธออาจจะเหนื่อยกับงานมาทั้งวันหรือเปล่า

สาเหตุหลักเลยของคุณผู้หญิง Working Woman สมัยนี้ เพราะว่าเราไม่ได้อยู่กับเหย้าเฝ้ากับเรือนแบบแต่ก่อนแล้วนะคะ มีการมีงานทำนอกบ้าน แล้วงานในบ้านก็ยังต้องทำด้วยนะ ไหนจะประชุมไตรมาสแสนสาหัสกับการพรีเซนต์ ไหนจะต้องทำรายงานส่งบอสทุกวัน แล้วต้องพบปะผู้คนเหนือยกับการตอบคำถามซ้ำไปมา แถมพอจะกลับบ้านต้องเพลียกับปัญหารถติด จิตจะระเบิด ยังไม่รู้เลยว่าจะถึงบ้านกี่โมง มิหนำซ้ำกลับถึงบ้านมาเสื้อผ้าก็ยังไม่ได้ซัก บ้านก็ยังไม่กวาด ยืนอึ้งอยู่ดีๆ สามีเจ้ากรรมก็มากระโดดใส่ บอกว่า “วันนี้อยาก” ได้ยินอย่างนี้ เป็นใคร ก็เหวี่ยงนะคะ ไม่มีอารมณ์อย่างแรงเลย

ที่เล่ามาทั้งหมดนี้ แค่อยากให้คุณผู้ชายเข้าใจเท่านั้นเอง ไม่ได้มีจุดประสงค์จะไม่ให้ยุ่งกับคุณภรรยาหลังเลิกงานเลยนะ เพียงแต่คุณได้รับรู้ภาระงานของเธอแล้ว เข้าใจเธอ คุณคงมองออกแล้วแหละ ว่าจะเข้าหาเธอยังไงไม่ให้เธอวีนคุณ คุณอาจจะแค่เข้าไปสวมกอด แทนการจู่โจมโดยตรง หรือนวดไหล่ให้เธอ ถามไถ่ความรู้สึกเธอ แลกเปลี่ยนช่วงเวลาที่คุณได้พบเจอมาเหมือนกันบ้างก็เท่านั้นเอง ซื้อสลัดผัก หรืออาหารที่เธอชอบมาฝาก ชวนไปอาบน้ำด้วยกัน ปรับอารมณ์ของเธอให้ดีขึ้นก่อน แล้วคุณค่อยเริ่มปฏิบัติการตามที่คุณคิดไว้เลย ส่วนเรื่องงานบ้งงานบ้านที่บ่นมาเมื่อกี้นี้ก็ เอ้าะ!!! เดี๋ยวจ้างแม่บ้านรายวันเอาก็ได้ค่ะ

4. ไม่บิ๊วเลย

ปัญหาใหญ่เลยค่ะ ขอบอกตามตรง ผู้หญิงทุกคนชอบการเอาอกเอาใจ ให้ได้รู้สึกถึงคำว่า เป็นที่รัก แม้กระทั่งเรื่องนี้ด้วย เธอจะรู้สึกดีมาก หากคุณบิ้วอารมณ์ของเธอ กระตุ้นเธอในที่ถูกที่ควรก่อนลงดาบเธอด้วยเจ้าหนูของคุณ ถ้าคุณรู้จักจุดสยิวของเธอก็ยิ่งดีเลย ออกซิโตซิน หรือฮอร์โมนแห่งความรัก จะพุ่งพล่านในตัวเธอ รู้สึกผ่อนคลายไม่เจ็บปวด ยิ่งกระชับความสัมพันธ์ แนบแน่นใกล้ชิด สัมผัสไออุ่นของความรักที่เธอมีให้กับคุณก็ยิ่งเพิ่มทวีคูณขึ้นอีกด้วย ค้านทฤษฎีของนิวตันที่ว่า Action = Reaction เพราะงานนี้ยิ่งคุณ Action กับเธอไปเท่าไหร่ คุณจะได้ยิ่งกว่า Extra Action กลับคืนมา 

ในทางกลับกันหากคุณมุ่งหน้าไม่ดูตาม้าตาเรือ เอาแต่จะลงให้คุณถึงคนเดียว ก็รับรองได้เลยค่ะ ว่าเธอจะไม่คุยกับคุณอีกต่อไปแน่เรื่องนี้ งานนี้มีงอน แบบว่าจบเกมส์อะไรเบอร์นี้เลย เพราะเธอไม่ใช่ทาสอารมณ์ให้คุณกระทำเพียงฝ่ายเดียว เคยได้ยินคำว่า ไม่ใช่ก็เลิก ไม่แมชต์ก็เปลี่ยนมั้ยคะ? เราไม่ใช่นางเอกผู้แสนดี นั่งร้องไห้เสียใจ แต่ก็ยังอยู่ติดงักกับพระเอกเลวๆ เหมือนในละครแล้วนะคะ เพราะสมัยนี้ผู้หญิงดีๆ ก็มีแต่ในนิยายเหมือนกันค่ะ

3. เธอรู้สึกเจ็บทุกครั้งที่ทำกับคุณ

สืบเนื่องมาจากข้อบนๆ นั่นแหละค่ะ เพราะคุณอาจยังบิ้วเธอได้ไม่ดีพอ ปรับอารมณ์ของเธอให้เข้าสู่โหมดเงียบยังไม่ได้ น้ำรักไม่มากพอที่จะให้คุณลงดาบ เกิดการเสียดสีระหว่างเล่นฉากรักกันบนแท่นบรรจถรณ์ คือถ้าคุณยิ่งฝืนที่จะรุนแรงก็ไม่ดีทั้งสองฝ่าย นอกจากเธอจะหวาดกลัว เจ็บปวด ทรมานแล้ว ยังเสี่ยงต่ออาการเกร็งขั้นสุดจนจิ๊ล็อกอย่างที่มีข่าวออกมาอยู่บ่อยๆ ในท้ายที่สุดคุณก็ต้องจ๋อย เพราะเธอหงุดหงิด หนูน้อยแสนสวยก็คงจะระบมไปเป็นอาทิตย์เลย ยิ่งถ้าเธอยังใหม่ๆ อยู่ด้วยล่ะก็นะ คงต้องไปรับยารักษากันเลยนะจะบอกให้ เธออาจจะกลัวฉากรักนี้ไปยาวๆ เลย

แต่ถ้าไม่ใช่อย่างงั้น คุณก็ไม่ได้จู่โจมเธอแรง แถมยังเล้าโลมกอดจูบลูบไล้สารพัดแล้วก็นะ ยังมิวายทำเธอเจ็บปวด ก็อาจจะเป็นเพราะปัญหาสุขภาพเธอแล้วแหละ อาจจะมีเรื่องกังวลใจอยู่บ้าง แต่คุณก็สามารถหาตัวช่วยให้เธอได้ พวกเจลหล่อลืน ปรับเปลี่ยนวิธีการสอดใส่ หรือท่วงท่าลีลาให้เกิดอารมณ์มากขึ้นกว่าเดิม แต่ถ้ามันยังไม่ดีขึ้น คุณต้องพาแฟนสุดที่รักของคุณ ไปเช็คสุขภาพบ้างแล้วแหละ เพราะมีโอกาสเสี่ยงที่จะเกิดภาวะช่องคลอดอักเสบได้ อย่าเพิ่งตื่นตกใจไปก่อนนะคะ การพบหมอเรื่องแบบนี้สำหรับคู่รักคนมีแฟน เป็นเรื่องปกติค่ะ ถ้ามีอะไรไม่ค่อยดีตะขิดตะขวงใจ รีบไปหาหมอเลยค่ะ

2. เธอมีเรื่องกังวลใจ

ด้วยความที่เป็นผู้หญิง เราค่อนข้างเซนซิทีฟกับเรื่องบางเรื่อง ที่คุณมองข้ามได้ง่าย แค่เรื่องเล็กๆ น้อยๆ ก็เก็บมาคิดได้ค่ะ อย่างเช่น ความกังวลเกี่ยวกับเรือนร่างของเธอ การมีกล้ามเนื้อที่หย่อนยาน ขาแขนลาย มีรอยคล้ำที่ไม่น่าดู ทำให้เกิดความไม่มั่นใจ เกรงว่าจะไม่เซ็กซี่พอที่จะมัดใจคุณ แม้กระทั่งความกังวลเกี่ยวกับเซ็กส์ อาจไม่เคยผ่านมือใครมาก่อน ประสบการณ์ไม่มากพอ กลัวว่าจะทำออกมาไม่ดี ไม่ถึงใจคุณ ดังนั้นคุณก็ไม่ควรมองข้ามความกังวลของเธอไป คุณควรหันหน้าเข้าหาเธอ พูดคุยให้เธอบอกสิ่งกังวลเหล่านั้นกับคุณ อย่าเอาแต่พูดว่า “ไม่ต้องคิดมาก” ของแบบนี้มันไม่คิดมากไม่ได้หรอกค่ะ พยายามปลอบโยนเธอ ทำให้เธอรู้สึกว่า คุณชอบในทุกสิ่งที่เธอเป็น

หากคุณได้ลองเปิดอกคุยกันแล้ว รับรู้ปัญหาเหล่านั้น ก็หาทางแก้ไข ถ้าเธอไม่พอใจเรือนร่างส่วนไหน ก็อาจจะแนะนำให้เธอออกกำลังกายกระชับส่วน ยิ่งถ้าคุณผู้ชายเอาใจซื้อครอสทำสวยให้นี่จะถูกทางมากเลย ส่วนเรื่องบนเตียงอันนี้คุณสองคน ควรหัดเรียนรู้กันต่อไป อาจจะหาหนังอีโรติกดูด้วยกันเพื่อศึกษา หรือเพิ่มอรรถรสโดยการแต่งชุดคอสเพลย์เซ็กซี่ก็เป็นอีกทางหนึ่งที่อาจช่วยคุณได้ค่ะ

1. มันออกจะหลั่งไวหน่อยๆ

เกิดอะไรขึ้นเนี่ยยย ยังไม่ถึงไหนเลย ใจคอคุณทำด้วยอะไรกัน ปล่อยให้คนรักของคุณอารมณ์ค้างอยู่อย่างงั้น ปัญหาหลั่งไวของคุณ ไม่เป็นผลดีต่อคนรักของคุณเลย อาจทำให้เกิดความเบื่อหน่าย จำเจ ไม่ท้าทาย เซ็งไปตามๆ กัน ยิ่งถ้าคุณยังแข็งไม่เต็มที่แล้วด้วย ก็คงเป็นสาเหตุหลักเลยที่ทำให้เธอไม่ถึงใจ "ก็แหงสิ นกกระจอกยังไม่ทันได้กินน้ำเลยนี่หน่า" เพิ่งคบกันใหม่ๆ อาจพอทน แต่การทนอะไรนานๆ มันก็มีสิทธิ์คิดเปลี่ยนใจได้นะคะ

อาการของคุณมันเกิดขึ้นจากปัจจัยใดกันคะ คุณตื่นเต้นมากเกินไปมั้ย แค่กำลังจะนำเรือเทียบจอดท่า ก็ดันล่มปากอ่าวซะงั้น ซึ่งผลสำรวจผู้ชายทั่วโลก เกือบร้อยละ 50 มีปัญหาเรื่องหลั่งไวด้วยกันทั้งนั้น ได้ยินอย่างงี้ใจชื้นขึ้นมาหน่อยมั้ยคะ ว่าเราไม่ได้ประสบพบเจอคนเดียว มีเพื่อนร่วมชะตากรรมด้วยแล้ว แต่ถึงกระนั้นก็อย่าชะล่าใจไปนะคะ เพราะว่าแฟนคุณไม่ได้อยากร่วมรักกับคนเสร็จไวอย่างงั้นหรอก มาหาทางแก้กันดีกว่า

นอกจากคุณต้องหันมาใส่ใจสุขภาพร่างกายให้ฟิตแอนด์เฟิร์ม ด้วยการออกกำลังกายเป็นประจำ ทานอาหารที่มีประโยชน์ เสริมสารอาหารจำพวก แอล-อาร์จีนีน (L-Arginine) จากผลไม้สีแดงสดอย่างเช่น แตงโม หรือเนื้อปลาทะเล ซึ่งเป็นสารโด๊ปจากธรรมชาติช่วยให้คุณลดอาการหงอยเหงา เพราะอาร์จินีนเป็นสารตั้งต้นในการสร้าง "ไนตริกออกไซด์" ส่งผลให้หลอดเลือดขยาย สูบฉีดได้ดีขึ้นกระปรี้กระเปร้าสดชื่น ยังมีอีกตัวที่คุณควรเสริมก็คือ แร่ธาตุสังกะสี (Zinc) ที่จะช่วยในเรื่องของระบบสืบพันธุ์เพศชาย ให้คุณมีสเปิร์มที่แข็งแรง อีกทั้งยังทำงานร่วมกับฮอร์โมนเพศชาย เทสโทสเตอโรน ปรับสมดุลให้คงที่ พบได้ในถั่วต่างๆ และหอยนางรม ท้ายสุดคุณควรฝึกควบคุมการหลั่งด้วยตนเอง รู้จักการยับยั้งไม่ให้รีบปล่อยของเร็วเกินไป อันนี้ต้องใช้รอบบินหน่อยนะ แล้วก็อย่าบ่อยเกินจนติดมือไปล่ะ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook