รู้จัก 5 ผู้บริหารหนุ่ม หวานใจดารา หล่อ รวย โปรไฟล์ดี

รู้จัก 5 ผู้บริหารหนุ่ม หวานใจดารา หล่อ รวย โปรไฟล์ดี

รู้จัก 5 ผู้บริหารหนุ่ม หวานใจดารา หล่อ รวย โปรไฟล์ดี
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

นักธุรกิจและผู้บริหาร ถือเป็นอาชีพที่สามารถเอาชนะใจสาวๆ ในวงการบันเทิงได้หลายต่อหลายคน ส่วนหนึ่งคงเป็นเพราะสายงานที่คาบเกี่ยวกันทำให้ต้องพบปะพูดคุยกัน ดาราจึงมีโอกาสได้รู้จักกับนักธุรกิจหนุ่ม โดยดาราสาวหลายคนเลือกมีหนุ่มข้างกายเป็นนักธุรกิจหรือผู้บริหาร แต่จะมีคนไหนที่โดดเด่นทั้งหน้าตาและความสามารถ มาติดตามไปพร้อมๆ กันเลยครับ

ชญานินท์ สุขขะสันติ หนุ่มหล่อการศึกษาดี คนรู้ใจของ ไอซ์ อภิษฎา

ผู้บริหารหนุ่มไฟแรง แม็กซ์ ชญานินท์ สุขขะสันติ ผู้กุมหัวใจร้ายร้ายคิวทอง ไอซ์ อภิษฎา แม็กซ์ เป็นผู้บริหารของสายการบินเอทิฮัด ประจำประเทศไทย ปัจจุบันอายุ 32 ปี เป็นลูกชายของคุณ สมชาย สุขขะสันติกูล กับ คุณนันทวรรณ สิงห์สมบุญ

ด้านการศึกษาด้วยความที่ต้องติดตามคุณพ่อไปทำงานต่างประเทศ ทำให้หนุ่มคนนี้เติบโตและเรียนยังต่างประเทศ โดยจบการศึกษาระดับปริญญาตรีจาก University of New Southwales  ที่ออสเตรเลีย จากนั้นก็บินลัดฟ้ามาเรียนต่อปริญญาโทด้านการบริหารการบินที่ Cranfield University ที่ประเทศอังกฤษ เมื่อจบการศึกษา ก็เริ่มงานแรกเป็นที่ปรึกษาด้านการบริหารการบิน ก่อนที่จะย้ายมาทำงานที่สายการบินเอทิฮัดในที่สุด

กรณ์ ณรงค์เดช เพื่อนสนิทที่สุดของ นางเอกหน้าหวาน ศรีริต้า เจนเซ่น

ผู้ดูแลหัวใจนางเอกคนสวย ริต้า ศรีริต้า กรณ์ เกิดเมื่อวันที่ 5 พฤษภาคม 2521 จบการศึกษาจาก ระดับมัธยมศึกษาปีที่ โรงเรียนสาธิตมหาวิทยาลัยศรีนครินทรวิโรฒ เอกศิลป์ ภาษาเยอรมัน ก่อนจะสอบเทียบชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 6 ได้ และเข้าศึกษาต่อที่คณะบริหารธุรกิจ ด้านการจัดการ เอกการตลาด ที่ Webster University กรุงเจนีวา ประเทศ สวิสเซอร์แลนด์ จากนั้นเข้าศึกษาต่อปริญญาโทที่คณะบริหารธุรกิจ สาขาการตลาด ที่ Webster University ประเทศอังกฤษ และจบการศึกษาด้วย เกียรตินิยมอันดับ 2

ด้านครอบครัว กรณ์ ณรงค์เดช เป็นลูกชายคนสุดท้องของ ดร.เกษม-คุณหญิงพรทิพย์ ณรงค์เดช โดยมีพี่ชาย 2 คน คือ กฤษณ์ ณรงค์เดชและ ณพ ณรงค์เดช โดยตอนนี้หนุ่มกรณ์รับหน้าที่บริหารธุรกิจของครอบครัวหลายอย่างทั้งธุรกิจโรงเรียนดนตรี และอสังหาริมทรัพย์ด้วย

ขุนพล อิสสระ นักบริหารหนุ่ม เจ้าของหัวใจ เกรซ กาญจน์เกล้า

นักธุรกิจหนุ่มที่ถูกจับตามองมากที่สุดคนหนึ่ง ขุนพล อิสสระ หนุ่มคนนี้นอกจากเป็นเซเลบหนุ่มเนื้อหอม ตอนนี้เขายังรับหน้าใจดูแลหัวใจให้นางเอกสาว เกรซ กาญจน์เกล้า ขุนพล อิสสระ มีชื่อเล่นว่า พล เป็นลูกชายของคุณโอฬาร อิสสระ นักธุรกิจอสังหาริมทรัพย์ชื่อดัง กับ คุณวิไล อิสสระ มีพี่น้อง 4 คน

ด้านการศึกษา ขุนพล จบการศึกษาระดับมัธยมศึกษาที่ Nordonf Hight School ประเทศสหรัฐอเมริกา ก่อนที่จะเข้าศึกษาต่อที่ คณะบริหารธุรกิจ ยูนิเวอร์ซิตี้ ออฟ แคลิฟอร์เนีย ลอส แองเจลิส (UCAL) ทั้งนี้ ขุนพล อิสสระ มีความสามารถด้านกีฬาเพราะเคยเป็นนักหวดลูกสักหลาดมืออันดับต้นๆ ของเมืองไทย ฝีมือดีถึงขนาดเดินสายคว้าถ้วยรางวัลมานับไม่ถ้วน รวมทั้งยังเป็นเจ้าของรางวัล Men’s Tennis NCAA Division 1 กับ Big West Regional Champions2010, 2011 อีกด้วย

ภูผา เตชะณรงค์ หวานใจนางเอกสาวหน้าหวาน มิ้นต์ ชาลิดา

ผู้บริหารหน้าเด็กเพื่อนสนิทของนางเอกสาว มิ้นต์ ชาลิดา ภูผา เตชะณรงค์ เกิดวันที่ 11 กันยายน 2534 เป็นลูกชายคนสุดท้องของ ไพวงษ์ เตชะณรงค์ และ ภัสสรา เตชะณรงค์ เจ้าของธุรกิจโบนันซ่า เขาใหญ่ โดยหนุ่มภูผามีพี่น้อง 3 คน ได้แก่ สงกรานต์ เตชะณรงค์, เมย์ ไพพรรณี เตชะณรงค์ และแจน พัทธมน เตชะณรงค์

ด้านการศึกษา หนุ่มภูผาจบการศึกษาระดับมัธยมศึกษาที่โรงเรียนนานาชาติ เซนต์ แอนดรูว์ส จากนั้นก็เข้าศึกษาต่อยังคณะมนุษยศาสตร์ สาขาการโรงแรมและการท่องเที่ยว มหาวิทยาลัยกรุงเทพ โดยเมื่อสำเร็จการศึกษา หนุ่มภูผาเริ่มต้น เข้ามาช่วยบริหารธุรกิจในครอบครัว โดยดูแลในส่วนสวนสัตว์เดอะโบนันซ่า เอ็กโซติก ซู เขาใหญ่ (The Bonanza Exotic Zoo)

กรกฤช จุฬางกูร นักบริหารรุ่นใหม่ คนรู้ใจ นักแสดงสาว บี มาติกา

นักธุรกิจหนุ่มหวานใจนักแสดงสาว บี มาติกา ปัจจุบันช่วยดูแลธุรกิจครอบครัวในในตำแหน่งกรรมการผู้จัดการ บริษัท ซัมมิท โอโต บอดี้ อินดัสตรี จำกัด หรือ SAB และบริษัท ซัมมิท โอโตซีท จำกัด (SAS) ในเครือกลุ่มซัมมิท กรุ๊ป ผู้ผลิตชิ้นส่วนยานยนต์ของคนไทยรายใหญ่ที่สุด มูลค่าธุรกิจหลายพันล้านบาท นอกจากบริหารธุรกิจของครอบครัว หนุ่มคนนี้ยังมีธุรกิจอีกหลายอย่าง และหนึ่งนั้นก็คือ นำเข้าแบรนด์ขนมชื่อดังจากญี่ปุ่นอย่าง Croissant Taiyaki

สำหรับประวัติการศึกษา กรกฤช จบมัธยมศึกษาจากโรงเรียนเตรียมอุดมศึกษา ก่อนที่จะบินลัดฟ้าไปศึกษาต่อระดับปริญญาตรีและปริญญาโทด้านการบริหารจัดการธุรกิจที่สหรัฐอเมริกา โดยสามารถคว้าเกียรตินิยมกลับมาได้สำเร็จ ด้านความรักนักธุรกิจหนุ่มคนนี้คือผู้ดูแลหัวใจของนางเอกสาว บี มาติกา อรรถกรศิริโพธิ์ ที่คบหาดูใจกันมาแล้วกว่า 5 ปี

อัลบั้มภาพ 31 ภาพ

อัลบั้มภาพ 31 ภาพ ของ รู้จัก 5 ผู้บริหารหนุ่ม หวานใจดารา หล่อ รวย โปรไฟล์ดี

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook