5 อดีตสาว "แบ๊ว" แต่ตอนนี้เพิ่มดีกรี "เซ็กซี่" ขึ้นเรื่อยๆ

5 อดีตสาว "แบ๊ว" แต่ตอนนี้เพิ่มดีกรี "เซ็กซี่" ขึ้นเรื่อยๆ

5 อดีตสาว "แบ๊ว" แต่ตอนนี้เพิ่มดีกรี "เซ็กซี่" ขึ้นเรื่อยๆ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

จำได้ไหมครับว่าสาวน้อยคนไหนในอดีตเธอน่ารักเรียบร้อยจนหลายคนเรียกว่า "สาวแบ๊ว" ตอนนี้หลายคนเริ่มโตเป็นผู้ใหญ่ขึ้น งานที่รับก็อาจจะมีเซ็กซี่บ้างเล็กๆ น้อยๆ ตามวัย แต่จะมีใครเข้าวินมาเป็น 1ใน 5 อดีตสาวแบ๊วที่ตอนนี้ฉายแววเซ็กซี่กันบ้างต้องติดตาม

หวาย ปัญญริสา

เป็นนักร้องสาวอีกหนึ่งคนที่ประสบความสำเร็จตั้งแต่เด็กๆ สำหรับ  หวาย ปัญญริสา  หรือ หวาย กามิกาเซ่ โดยตอนนี้ด้วยวัยที่โตขึ้นงานเพลงที่มีความเซ็กซี่เข้ามาผสม ทำให้ลุคของนักร้องที่เคยแบ๊ว เซ็กซี่ขึ้นเรื่อยๆ จนเชื่อว่าหนุ่มๆ หลายคนลืมภาพนักร้องสุดแบ๊วในอดีตไปแล้ว งานนี้หนุ่มๆ ตามเชียร์ให้น้องหวายขึ้นปกนิตยสารสักเล่มสองเล่ม

มด ณปภัช

ก็ใจมันหายละลายละลาย ละลายละไหลไปกับเธอ ท่อนนี้ก็พาให้นึกถึงอดีตคู่หูดูโอ้ สุดแบ๊วขวัญใจเด็กๆ ได้เลย แต่ตอนนี้เวลาผ่านไป สาวมดหนึ่งในสมาชิกโฟร์-มด เริ่มมีแววเซ็กซี่แล้ว งานนี้หนุ่มๆ เก็บเงินรอซื้อนิตยสารเล่มต่อไปของน้องมดอยู่นะครับ

ยิปซี คีรติ

ลืมกันหรือยังมาดพิธีกรในรายการสตรอเบอรี่ชีสเค้กของสาวคนนี้ได้ไหม ยิปซี กีรติ ตอนนี้เรียกว่าแทบจะลืมภาพนั้นไปแล้ว เพราะความเซ็กซี่ของสาวซิปซี่ ปัจจุบันทำให้ภาพในอดีตจางมากๆถึงมากที่สุด สาวคนนี้มีเสน่ห์ที่ดวงตา แถมหุ่นที่ยังเฟิร์มด้วยการต่อยมวยและเข้ายิม งานนี้จากสาวแบ้วพลิกเป็น เซ็กซี่เลยล่ะครับ

เบียร์ เดอะวอยซ์

ยังจำความน่ารักสดใสในการออดิชั่น The Voice ได้อยู่เลย สำหรับน้องร้องเสียงใส และเน็ตไอดอลชื่อดัง น้องเบียร์  และด้วยความที่โตขึ้น เบียร์ก็มีผลงานต่างๆ ในวงการบันเทิงมากมาย แต่ที่ไม่พูดถึงไม่ได้คือการถ่ายแบบเซ็กซี่ แต่ด้วยลุคแบ๊ว พอมีถ่ายรูปในชุดบิกินี่ก็เล่นเอาหนุ่มๆ หลายคนเข้าไปกดไลค์แทบไม่ทัน แบบนี้ต้องบอกว่าหวานซ่อนเปรี้ยวจริงๆ ครับสำหรับสาวคนนี้

แจม เนโกะจัมพ์

หากคุณเกิดในยุค 90 เชื่อว่าจะต้องรู้จัก 2 สาววัยใสแห่งวง เนโกะจัมพ์ อย่างเนย และแจม อย่างแน่นอน เพราะสองสาวคือขวัญใจของสาวๆ ในยุคนั้น ยิ่งตอนนี้บทบาทเปลี่ยนไปทั้งคู่ไม่ได้จับไมค์ร้องเพลงแล้ว แต่มีงานอื่นๆ ในวงการให้ได้ติดตามกัน โดยงานเซ็กซี่ก็ยังคงมีมาให้ได้ชมกันเรื่อยๆ

เห็นแบบนี้ก็ต้องบอกว่า ทั้ง 5 สาว ทั้งสวย ทั้งเซ็กซี่ เลยครับ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook