ปัญหา"จู๋เล็ก"ที่ไม่เล็ก สำหรับเรื่องบนเตียง

ปัญหา"จู๋เล็ก"ที่ไม่เล็ก สำหรับเรื่องบนเตียง

ปัญหา"จู๋เล็ก"ที่ไม่เล็ก สำหรับเรื่องบนเตียง
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ถ้าเรามีอวัยวะเพศชายที่ขนาดค่อนข้างจะเล็กหน่อยเมื่อเทียบกับขนาดช่องคลอดของแฟนเรา จะมีท่าการมีเซ็กซ์แบบไหนที่ทำให้เราสองคนมีความสุขบ้าง และที่มีโฆษณาว่ามีเลเซอร์กระชับช่องคลอดนั้นถ้าแฟนไปทำจะดีขึ้นไหม?

ในความเป็นจริงนั้นช่องคลอดจะกระชับได้ กล้ามเนื้อโดยรอบช่องคลอดจะต้องมีความแข็งแรง จึงจะทำให้เกิดการกระชับรัดรึงในเวลาที่มีกิจกรรมทางเพศ ดังนั้นการใช้เลเซอร์ไปทำให้ผิวหนังภายในช่องคลอดกระชับขึ้นจึงไม่น่าจะตอบโจทย์นี้ และทางสูตินรีแพทย์ก็ไม่ได้ให้การยอมรับในนวัตกรรมแบบนี้ ดังนั้นคุณอาจจะต้องคิดให้ดีก่อนที่จะไปรับบริการ     ส่วนปัญหาของคุณนั้นก็อาจจะแก้ได้ด้วยการให้แฟนคุณออกกายบริหารด้วยการขมิบช่องคลอดเพื่อที่กล้ามเนื้อโดยรอบช่องคลอดจะได้กระชับขึ้น       ทำได้ด้วยการฝึกขมิบก้นเหมือนการกลั้นอุจจาระนานครั้งละ 10 วินาที ทำให้ได้วันละ 50-100 ครั้ง ก็จะทำให้ช่องคลอดกระชับรัดรึงกับอวัยวะของคุณ

ส่วนท่วงท่าการร่วมรักนั้น ท่วงท่าที่ทำให้กระชับขึ้นน่าจะเป็นท่วงท่านอนตะแคงทำรัก   ไม่ว่าจะนอนหันหน้าเข้าหากันหรือนอนหันไปในทางเดียวกัน อีกท่วงท่าที่น่าจะทำให้ผู้หญิงมีความสุขสุดยอดดีขึ้นและสามารถควบคุมการสอดใส่ได้ดี   ก็คือท่วงท่าที่ฝ่ายหญิงปฏิบัติการอยู่ด้านบน      ซึ่งจะทำให้เธอสามารถที่จะเกร็งกล้ามเนื้อช่องคลอดในระหว่างการสอดใส่ได้ดีทำให้เกิดการกระชับระหว่างอวัยวะเพศของทั้งสองคน

และเป็นท่วงท่าที่คุณสามารถที่จะใช้มือช่วยกระตุ้นอวัยวะอื่นที่ช่วยเพิ่มอารมณ์ความรู้สึกทางเพศได้มากขึ้น   จนเกิดการสุขสมกันอย่างง่ายดายและประทับใจกันทั้งสองฝ่าย ส่วนถ้าคุณต้องการที่จะทำให้อวัยวะของคุณสามารถที่จะพองขยายได้ดีขึ้นแล้ว

การรับประทานโปรตีนที่แตกตัวเป็นกรดอะมิโนที่เรียกว่า “แอล-อาร์จินีน” ในปริมาณ 1000 มิลิกรัมก่อนมีกิจกรรมประมาณ 1 ชั่วโมง ก็อาจจะทำให้เส้นเลือดบริเวณอวัยวะเพศขยายตัวได้มากขึ้น

ผลที่ตามมาก็คืออวัยวะเพศของคุณอาจจะพองออกได้มากจนเกิดความกระชับกับส่วนนั้นของเธอสมดังที่ตั้งใจไว้ก็เป็นได้

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook