น้องเมษา กับความร้อนแรงที่หนุ่มๆ เห็นแล้วต้องละลาย

น้องเมษา กับความร้อนแรงที่หนุ่มๆ เห็นแล้วต้องละลาย

น้องเมษา กับความร้อนแรงที่หนุ่มๆ เห็นแล้วต้องละลาย
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

Maysa Ploypapat Khunphrom

สาวน้อยคนนี้เป็นผู้เปิดประตูสู่มิติใหม่ของ MAXIM โดยให้คำ นิยามสาวๆ ยุคใหม่ไว้ว่า ผู้หญิงไม่จำเป็นต้องอกอึ้ม เพียงแต่มีความเซ็กซี่ที่ออกมาจากอินเนอร์ข้างในก็สามารถเป็นสาวเซ็กซี่ได้แล้ว และด้วยความขาว ความสวย ความหมวย ของ “เมษา - พลอยปภัส คุณพรหม” ที่แน่นอนว่าจะทำให้หนุ่มๆ ต้องติดตราตรึงใจได้อย่างแน่นอน

โดยส่วนตัวอยู่แล้วเป็นคนเซ็กซี่ไหม
คือลักษณะนิสัย บุคลิกอย่างเนี่ยไม่ เป็นคนห้าวๆ แต่คนอื่นชอบบอกว่าเซ็กซี่ คืออาจจะแบบสรีระพูดคุยเราเป็นคนตัวยาวเอวบางอย่างนี้มันดูอ้อนแอ้นมั้ง แล้วเป็นคนชอบใส่เสื้อผ้าเอวลอย เพราะเป็นคนแบบไม่มีหน้าท้องก็จะใส่ เขาเลยบอก “เอ๊ะทำไมเซ็กซี่จัง” ก็มันมีดีอยู่อย่างเดียวจะโชว์นมก็ไม่มีไง

ความเซ็กซี่ของคุณเต็ม 10 ให้เท่าไหร่
ให้ 7 คือคำว่าเซ็กซี่ของเม มันจะไม่ใช่เรื่องการแต่งตัวมันเป็นอินเนอร์ข้างในมากกว่า คือเมเป็นคนแบบรู้สึกว่าอามรมณ์ตัวเองเนี่ยเป็นคนเซ็กซี่นะ โดยส่วนตัวแล้วชอบมองผู้หญิงเซ็กซี่ ชอบดูอะไรที่มันเซ็กซี่แค่ว่าบุคลิกเรามันดูห้าวเฉยๆ แต่ถ้าในพาร์ทเวลาต้องรับงานเป็นบทเซ็กซี่อ้ะ เค้าก็จะบอกว่าเราทำได้ประมาณนึง แปลว่ามันต้องมีซ่อนอยู่ดิ

สเปกของเมษา
ในฝันเหรอ ถ้าเอารูปร่างหน้าตาก็จะชอบคนสูงกว่า คือเมสูงประมาณ 168 ก็อยากจะให้สูงสักประมาณแบบ 180  คือผู้หญิงมันต้องเผื่อเวลาใส่ส้นสูงไปอีก ชอบความรู้สึกแบบว่าเค้าดูแลปกป้องเราได้เราตัวเล็กอะไรอย่างนี้ ถ้าอายุก็อยากจะให้โตกว่าสัก 2 - 3 ปี แต่ถ้าเอาเป็นนิสัยเลย เราจะชอบผู้ชายที่ค่อนข้างเรียบง่าย คือมีอารมณ์ศิลปินอยู่นิดนึงแต่แบบก็ไม่ติสเกินไป เรียบง่าย ถามสเปคอ้ะถามยาก ถามข้อที่ไม่ชอบดีกว่า ข้อที่ไม่ชอบเลยคือไม่ชอบผู้ชายเจ้าชู้ เพราะว่าเมเป็นคนไม่เจ้าชู้ละก็ไม่ชอบผู้ชายที่ใช้ตังผู้หญิง ในกรณีนี้ก็จะหมายถึงว่าใช้เงินในส่วนที่เป็นของส่วนตัวเค้า คือสมมติไปกินข้าวเราแชร์กันได้ เราแชร์ได้ทุกอย่างเลย ซื้อของขวัญให้กันได้แต่ไม่ใช้ว่า สมมุติว่าค่าโทรศัพท์ผม คุณก็จ่ายให้ เสื้อผ้าผมคุณก็ซื้อให้ คืออันนั้นคือเราเคยเห็นละมันมีอยู่เยอะเราไม่ชอบ

อัลบั้มภาพ 8 ภาพ

อัลบั้มภาพ 8 ภาพ ของ น้องเมษา กับความร้อนแรงที่หนุ่มๆ เห็นแล้วต้องละลาย

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook