หนุ่มอึด!! นกเขาขันไม่หยุด..จนแฟนสาวกลัว

หนุ่มอึด!! นกเขาขันไม่หยุด..จนแฟนสาวกลัว

หนุ่มอึด!! นกเขาขันไม่หยุด..จนแฟนสาวกลัว
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

Question: ผมมีปัญหาที่ไม่น่าจะเหมือนกับของคนอื่น คือผมอายุ 25 ปีแล้ว ระยะหนึ่งปีที่ผ่านมานี้ผมมีเซ็กซ์แล้วหลังจากหลั่งไม่นานก็จะแข็งตัวอีก และมีอาการเคล็ดที่ลูกอัณฑะจนต้องมีเซ็กซ์และหลั่งอีกครั้งจึงจะสงบ บางทีต้อง 3 ครั้งติดกันก็มี แฟนผมกลัวว่าผมจะมีอะไรผิดปกติภายในจึงอยากให้ผมไปตรวจ แต่ไม่ทราบว่าจะไปตรวจอะไรและที่ไหน

ชัชพล/เชียงราย

Answer: แบบนี้ไม่ต้องไปตรวจหรอกคุณเพราะว่าไม่ได้ผิดปกติอะไร เพียงแต่ผู้ชายในวัยเบญจเพสนั้นจะมีระดับฮอร์โมนเพศชายที่เรียกว่าเทสโทสเตอโรนสูงเต็มที่ ในขณะเดียวกันก็จะมีการผลิตตัวอสุจิและน้ำอสุจิออกมาในปริมาณที่มากที่สุดในช่วงชีวิต ในผู้ชายบางคนที่สุขภาพดีมากก็จะมีปริมาณของน้ำอสุจิมากจนเมื่อหลั่งออกไปครั้งหนึ่งแล้วก็ยังคงเหลือมากพอที่จะกระตุ้นให้เกิดการเคล็ดที่ลูกอัณฑะเพราะอยากที่จะหลั่งอีก

และเมื่อคุณได้ทำให้เกิดการหลั่งแล้วทุกอย่างก็จะสงบลง อย่างไรก็ตามการกระตุ้นทางเพศนั้นมีปัจจัยภายนอกอีกมากหลายโดยเฉพาะปัจจัยจากคู่ร่วมเพศที่ถ้าตอบสนองได้ดี มีการยั่วอารมณ์พิศวาสได้มาก หรือมีการเล้าโลมที่จะสร้างความต้องการทางเพศได้สูง การกระตุ้นแบบนี้ก็จะทำให้ผู้ชายมีการสร้างน้ำอสุจิเพิ่มขึ้น ดังนั้นนอกจากปัจจัยที่คุณจะมีสุขภาพที่ดีและแข็งแรงแล้ว ปัจจัยจากแฟนสาวของคุณก็อาจจะเป็นส่วนหนึ่งของประสบการณ์ที่คุณเล่ามาก็น่าจะเป็นไปได้

ดังนั้นไม่ต้องกังวลใจอะไรไป หมั่นดูแลสุขภาพของกันและกัน และร่วมรักกันไปอย่างมีความสุขทั้งทางด้านปริมาณและอย่าลืมทำให้คุณภาพของเซ็กซ์ของคุณคับแก้วด้วยก็แล้วกัน จะได้ไม่เบื่อที่จะมีกิจกรรมกันหลายๆ ครั้งเป็นระยะๆ และต้องบอกกล่าวไว้เลยจะได้ไม่ต้องถามว่าถ้าหลั่งบ่อยๆ แบบนี้น้ำอสุจิจะหมดไปไหม ที่เรียกกันแบบชาวบ้านว่ากระสุนหมด ขอบอกว่าไม่จริงแน่นอน และในความเป็นจริงนั้นกลับตรงกันข้ามคือ ถ้าสามารถที่จะรักษาสุขภาพจนมีพลังเหลือเฟือที่จะร่วมรักกันเป็นประจำและมีความสุขสมร่วมกันแล้วกลับจะทำให้อายุยืนยาว คงความเป็นหนุ่มสาว และมีพลังทั้งทางเพศและพลังในการดำรงชีวิตที่เหลือเฟือด้วย

เนื่องจากเมื่อเกิดความสุขสมทางเพศแล้ว ร่างกายจะหลั่งสารแห่งความสุขออกมาทำให้ผ่อนคลายหายเครียด การนอนหลับมีคุณภาพดีทำให้มีการผลิตฮอร์โมนที่ต่อต้านการแก่ชราออกมาได้มาก และนั่นเป็นเหตุผลที่ว่าคนที่สามารถที่จะร่วมรักกันอย่างมีความสุขนั้นจะดูอ่อนเยาว์และมีสุขภาพดีกว่าคนที่มีเซ็กซ์กันแบบทำการบ้าน และเรื่องนี้ก็ต้องอธิบายต่อให้เข้าใจเลยว่า ถึงแม้จะดูภาพศิลปะแล้วใช้จินตนาการช่วยตัวเองจนเกิดความสุขสมจริงจังเป็นระยะๆ แล้ว ก็ทำให้เกิดผลได้แบบเดียวกันทั้งชายและหญิงเช่นกัน

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook