เซ็ตแล้วต้องเสย! ส่งต่อความหล่อของคุณให้โลกรับรู้

เซ็ตแล้วต้องเสย! ส่งต่อความหล่อของคุณให้โลกรับรู้

เซ็ตแล้วต้องเสย! ส่งต่อความหล่อของคุณให้โลกรับรู้
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

     เชื่อว่าผู้ชายก็อยากบอกให้โลกรู้ ว่าไม่ได้มีแค่ผู้หญิงที่อยากดูดี ผู้ชายอย่างเราก็อยากหล่อ เท่ ดูโดดเด่นไม่แพ้กัน ผู้ชายสมัยนี้หันมาสนใจการแต่งตัวกันมากขึ้น รองเท้าต้องลิมิเต็ดอิดิชั่น กางเกงยีนส์ต้องปีลึก หรือเสื้อที่ใส่ก็ต้องมีเนื้อผ้าคัดเกรด เท่ขนาดนี้แล้วเรื่องทรงผมก็มองข้ามไม่ได้ การจะตัดหรือทำสีผมต้องดูให้เหมาะกับโครงหน้าและสไตล์ตัวเอง แต่เพื่อความเท่ขั้นสุดก็ต้องไม่ลืมเซ็ตผมด้วยเจลหรือแวกซ์ด้วย

     จุดนี้หลายคนคงบ่นว่าการเซ็ตผมเป็นเรื่องยุ่งยาก ทำแต่ละทีก็ใช้เวลานาน ถึงจะทำให้เท่ขึ้นจริงแต่กลับไปบ้านก็ต้องสระผมทิ้งอีก และถ้าไม่ได้เจอสาวๆ ก็จะกลายเป็นการเหนื่อยฟรี เรียกว่ามีสารพัดความเห็นเนกาทีฟต่อการเซ็ตผมจริงๆ

     แต่ไม่เป็นไร! ด้วยความเข้าใจผู้บริโภคอย่างแท้จริง GATSBY Moving Rubber รับเบอร์แวกซ์สูตรใหม่ ที่ให้คุณเซ็ตกลับทรงเท่ได้ตลอด ไม่ว่าในสถานการณ์ใด จึงเสนอแคมเปญคูลๆ ตัวใหม่ จะเท่แค่ไหนนั้น ดูได้จาก เว็บไซต์ นี้เลย!

      นอกจากแคมเปญตัวนี้แล้ว GATSBY ยังกลับมาพร้อมกิจกรรมเจ๋งๆ อย่าง “GATSBY ท้า “เสย” Cool Back Challenge” กิจกรรมที่จะให้คุณมาโชว์ความ Cool
     1. เพียงแค่คุณกดไลค์เพจ GATSBY Thailand พร้อมถ่ายคลิปเสยผมโชว์ความหล่อหลังจากเซ็ตผมด้วย GATSBY Moving Rubber


     2. เพิ่มความเท่ขึ้นไปอีกขั้นด้วยการโดยใช้เพลงธีมที่สามารถดาวน์โหลดได้จาก 3 ช่องทาง ได้แก่ ทาง http://www.gatsbythemesong.com, ทาง iTunes หรือทาง JOOX เป็นเพลงประกอบคลิป
     3. ส่งมาในคอมเมนต์ใต้ภาพกิจกรรมในเพจ GATSBY Thailand พร้อมติดแฮชแท็ก #Coolbackchallenge #GatsbyMovingRubber และ #Gatsbythailand ก่อนแชร์โพสต์กิจกรรมนี้ออกไปบนหน้าเฟซบุ๊กของคุณ เพียงเท่านี้ก็เป็นอันเสร็จสิ้นทุกขั้นตอน

      ผู้โชคดีสุดเท่ 10 คนจะได้รับของรางวัลเป็นกิฟต์เซ็ตผลิตภัณฑ์ GATSBY มูลค่า 500 บาท คนละ 1 รางวัล (รวม 10 รางวัล)

      ร่วมสนุกได้ตั้งแต่วันนี้ ถึง 30 เม.ย. นี้เท่านั้น ประกาศผลผู้โชคดีวันที่ 5 พ.ค. 2560 ที่เพจ GATSBY Thailand

      เข้ามาร่วมสนุกและโชว์ความเท่ขั้นสุดของคุณได้แล้ววันนี้ หรืออ่านข้อมูลเพิ่มเติมได้ ที่นี่

      มาแสดงพลังให้โลกรู้ว่าผู้ชายก็อยากดูดีเหมือนกัน รีบส่งกันเข้ามาเยอะๆ เผลอๆ คุณอาจจะมีแฟนคลับแบบไม่รู้ตัวก็ได้!





[Advertorial]

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook