เปิดผลการสำรวจขนาด “น้องชาย” จากผู้ชายจากทั่วทุกมุมโลก ใครเล็กใครใหญ่มาวัดกัน!?
คำที่ถูกค้นบ่อย
    Sanook//s.isanook.com/sr/0/images/logo-new-sanook.png60060
    //s.isanook.com/me/0/ud/3/18365/5666.jpgเปิดผลการสำรวจขนาด “น้องชาย” จากผู้ชายจากทั่วทุกมุมโลก ใครเล็กใครใหญ่มาวัดกัน!?

    เปิดผลการสำรวจขนาด “น้องชาย” จากผู้ชายจากทั่วทุกมุมโลก ใครเล็กใครใหญ่มาวัดกัน!?

    2017-04-21T11:40:00+07:00
    แชร์เรื่องนี้

    “เทียบกันนิ้วต่อนิ้ว” เปิดผลการสำรวจขนาด “น้องชาย” จากผู้ชายจากทั่วทุกมุมโลก ใครเล็กใครใหญ่มาวัดกัน!?

    ไม่นานมานี้มีการตีพิมพ์เผยแพร่การสำรวจขนาดของอวัยวะเพศชายของผู้ชายเกือบทั่วโลก ซึ่งผลการสำรวจดังกล่าวนั้นก็ทำให้มีการวิจารณ์กันไปอย่างกว้างขวาง
    ประเทศที่ได้รับการยอมรับว่าขนาดของอวัยวะเพศชายมีขนาดเฉลี่ยยาวที่สุดในโลกก็ดีอกดีใจกันยกใหญ่
    ส่วนประเทศที่ผลการประเมินขนาดเฉลี่ยของอวัยวะเพศชายที่ย่อมเยากว่าก็ไม่ค่อยจะยอมรับกันสักเท่าใด โดยเฉพาะชาวเอเชียทั้งหลายที่ดูจะขนาดย่อมเยากว่าชายชาวแอฟริกัน

    มีคำกล่าวติดตลกว่า…หลังจากผลการสำรวจออกมาอย่างเป็นทางการ ปรากฏว่าสาวน้อยสาวใหญ่ รวมทั้งผู้ชายที่พิสมัยรสรักจากผู้ชายด้วยกัน เดินทางไปยังประเทศแถบแอฟริกันเพื่อที่จะได้ An African Experience หรือลองของ “ดำ” ที่น่าจะ “ใหญ่ ยาว และแข็งแกร่งมาก” เพื่อที่จะประทับใจไว้เป็นครั้งหนึ่งในชีวิต

    ส่วนพวกชายชาวเอเชียก็พยายามปลอบใจตัวเองว่า “เทคนิคนั้นเหนือชั้นกว่าขนาดอย่างเดียว”

    ส่วนคุณจะเชื่ออย่างไร หรือไม่ยอมรับอย่างไรก็ว่ากันไป

    แต่ก่อนอื่นคงจะต้องเล่าแจ้งแถลงผลการสำรวจขนาดเฉลี่ยของอวัยวะเพศชายที่เป็นข่าวฮือฮากันมากในระยะนี้อย่างตรงไปตรงมาว่า…
    การสำรวจขนาดของอวัยวะเพศชายของผู้ชายจากทั่วทุกมุมโลก ถึงแม้จะไม่ครบทุกประเทศครั้งนี้ทำการสำรวจในจำนวน 119 ประเทศ ซึ่งย่อมแน่นอนว่าประเทศไทยของเราติดโผการสำรวจดังกล่าวด้วย

    และผลของการสำรวจออกมาว่า

    ประเทศที่ขนาดของอวัยวะเพศชายยาวมากที่สุดเป็นอันดับหนึ่งนั้น ได้แก่ ประเทศสาธารณรัฐคองโก ซึ่งมีขนาดของอวัยวะเพศชายยาวโดยเฉลี่ยคือ 7.1 นิ้ว
    ตามธรรมชาตินั้นขนาดของอวัยวะเพศชาย ความยาวกับความใหญ่จะใกล้เคียงกัน ถึงแม้ว่าผลสำรวจครั้งนี้ไม่ได้บอกขนาดของเส้นรอบวงอวัยวะเพศก็พอจะอนุมาณได้จากความยาว

    ประเทศที่มีขนาดอวัยวะเพศชายยาวเป็นอันดับ 2 ได้แก่ ประเทศอีกัวดอร์ ซึ่งอยู่ในทวีปอมริกาใต้ มีขนาดเฉลี่ยคือ 6.9 นิ้วในขณะที่พร้อมปฏิบัติการ
    อันดับ 3 ได้แก่ ประเทศกานา ที่ความยาว 6.8 นิ้ว
    ประเทศบราซิลมาอันดับที่ 15 ที่ความยาว 6.3 นิ้ว แม้ชาวแซมบ้าจะรักเซ็กซ์เป็นชีวิตจิตใจ แต่ขนาดก็ไม่ได้ติด 10 อันดับแรกแต่อย่างใด
    สหรัฐอเมริกาที่ภูมิใจนักภูมิใจหนาในเรื่องที่จะต้องเป็นที่หนึ่งแห่งแผ่นดินอยู่ที่อันดับ 98 ด้วยขนาดเฉลี่ยเพียง 5.1 นิ้วเท่านั้น โดยแพ้ฝรั่งเศส ( 6.3 นิ้ว อันดับที่ 17) อังกฤษ ( 5.5 นิ้ว อันดับที่ 82) สเปน ( 5.5 นิ้ว อันดับที่ 85) และออสเตรเลีย ( 5.2 นิ้ว ลำดับที่ 94)
    ทีนี้ถ้าอยากรู้ขนาดของเพื่อนบ้านไว้บ้างก็น่าจะดี…
    ในแถบนี้ อินโดนีเซียมาอันดับแรกที่อันดับ 104 คือมีขนาดเฉลี่ย 4.6 นิ้ว ส่วนมาเลเซียอันดับที่ 106 ขนาด 4.4 นิ้ว ฟิลิปปินส์อันดับที่ 110 ที่ 4.3 นิ้ว และพญามังกรจากประเทศจีนมาอันดับที่ 112 ที่ 4.2 นิ้ว

    อยากรู้อันดับของชายไทยหรือยัง…
    ลองนึกดูว่าจะอยู่ในอันดับไหน จะแข็งแกร่งและยิ่งใหญ่กว่าผู้ชายชาวตะวันตกหรือไม่ ?
    คำเฉลยคือ อันดับเฉลี่ยของความยาวของอวัยวะเพศชายไทยอยู่ที่อันดับ 2 รองลงมาจากผู้ชายเกาหลีใต้ แต่เป็นอันดับ 2 รองบ๊วยนะคุณ
    คือผู้ชายชาวเกาหลีใต้มีขนาดความยาวของอวัยวะเพศชายเฉลี่ย 3.8 นิ้วได้เป็นอันดับที่ 119 ส่วนชายไทยเราเป็นอันดับที่ 118 มีความยาวของอวัยวะเพศชายเฉลี่ย 4.0 นิ้ว

    ก็น่าจะเชื่อถือได้ เพราะเมื่อประมาณ 10 ปีที่ผ่านมา เคยมีการวัดขนาดสำรวจอวัยวะเพศเฉลี่ยของชายไทยที่ไปใช้บริการทางเพศ และได้รับการวัดจากผู้หญิงอาชีพพิเศษที่ทำการวัดก่อนปฏิบัติการ

    เอาเป็นว่าระยะเวลา 10 ปีที่ผ่านมานั้น ขนาดของอวัยวะเพศชายไทยเราโดยเฉลี่ยก็ยังเหมือนเดิม
    ถ้ามาดูจากขนาดของอวัยวะเพศชายจะเห็นได้ว่า มีส่วนสัดที่ไปได้กับรูปร่างของร่างกายโดยทั่วไป
    คือชายชาวเอเชียร่างเล็ก ก็มีขนาดย่อมเยาไปด้วย ส่วนชาวยุโรป อเมริกา และแอฟริกันมีรูปร่างสูงใหญ่ ก็เลยมีขนาดเจ้าโลกประจำตัวใหญ่ตาม

    แต่เรื่องแบบนี้สาวไทยไม่ต้องกังวล ถ้าเกิดไปรักชอบผู้ชายชาวต่างชาติที่ขนาดของอวัยวะอาจจะยาวถึง 7 นิ้ว เพราะช่องคลอดของผู้หญิงนั้นก็เป็นอวัยวะที่มหัศจรรย์ไม่แพ้กันเลย เพราะสามารถที่จะยืดขยายรับกับการสอดสัมผัสของผู้ชายไม่ว่าขนาดไหน
    ลองนึกดูนะว่าขนาดของศีรษะทารกแรกคลอด ที่มีขนาดเส้นผ่าศูนย์กลางถึง 9.5 เซนติเมตร ยังผ่านออกมาได้ แล้วจะไม่สามารถรับกับของใหญ่ๆ ได้อย่างไร
    เป็นอันว่าไม่ต้องกังวลว่าจะมีแฟนต่างชาติ
    แต่สำหรับหนุ่มไทยที่คิดจะรักชอบสาวชาวแอฟริกันที่รูปร่างสูงใหญ่แล้ว ขอบอกว่าขนาดของช่องทางนั้นของเธอก็มโหฬารพันลึกไม่แพ้กัน จะใช้อวัยวะส่วนตัวอย่างเดียวเห็นจะไม่ไหว คงจะต้องใช้เครื่องทุ่นแรงบ้างนะคุณ
    ทั้งหมดที่กล่าวมานั้น…เป็นข้อมูลล่าสุดเท่าที่มีการรายงานในโลกใบนี้
    ส่วนล่าสุดที่มีการตีพิมพ์ในวารสารทางการแพทย์เกี่ยวกับความสำคัญของขนาดนั้น มีการศึกษาวิจัยจากสตรีในหลากหลายประเทศ แต่ไม่มีประเทศไทยร่วมด้วยในการศึกษาเกี่ยวกับขนาดว่ามีผลต่อความสุขจากการมีเซ็กซ์หรือไม่

    มีผลการศึกษาเมื่อประมาณ 5 ปีที่ผ่านมา โดยไปสอบถามสุภาพสตรีหลากหลายอาชีพว่าขนาดของผู้ชายจะมีผลต่อการมีความสุขจากการร่วมรักไหม
    70 เปอร์เซ็นต์ตอบว่า…ขนาดไม่เกี่ยวขอให้เทคนิคดี
    20 เปอร์เซ็นต์ตอบว่า…ขนาดที่ใหญ่คับแก้วทำให้สามารถถึงจุดสุดยอดได้ดีขึ้น
    10 เปอร์เซ็นต์ตอบว่า…ขนาดที่ใหญ่เกินไปจะทำให้เกิดความเจ็บปวด เวลาร่วมรักแล้วไม่มีความสุข
    แต่ทั้งหมดยอมรับว่า…ถึงขนาดจะไม่สำคัญ แต่ต้องฟิตในกันและกัน เพราะถ้าไม่ฟิตแล้วรสสัมผัสที่แสนซาบซึ้ง ก็จะเสียไปและทำให้ฝ่ายหญิงถึงจุดสุดยอดได้น้อยลง
    พูดง่ายๆ ก็คือ ของผู้ชายใหญ่เล็กไม่เป็นไร แต่จะต้องทำให้ฝ่ายหญิงฟิตเข้าไว้
    เพราะเทคนิคการขยายขนาดของผู้ชายทำได้ยาก แต่การผ่าตัดทำสาวของผู้หญิงทำได้ง่ายกว่าเพียงแต่ผู้ชายอย่าไปโทษว่าของผู้หญิงหลวม เพราะเมื่ออายุมากขึ้นจริงอยู่ที่ของผู้หญิงจะหย่อนยานไปบ้าง แต่ของผู้ชายก็หดไปมากเหมือนกัน
    ผู้ชายที่อวัยวะเพศชายแข็งตัวไม่ดี จึงควรจะต้องไปปรึกษาแพทย์เพื่อที่จะหาทางดูแลแก้ไข จะได้ให้ความสุขจากการประกอบกิจกรรมแก่ผู้หญิงของเขาให้ได้เต็มที่ เป็นที่ทราบดีว่าส่วนหนึ่งเกิดจากการไหลเวียนของโลหิตไม่ดี เนื่องจากมีไขมันในเลือดสูงไปอุดตันเส้นเลือด และเมื่อการไหลเวียนของโลหิตดีแล้ว ก็ย่อมจะทำให้ขนาดของอวัยวะเพศชายดีขึ้นไปด้วย
    แต่ถ้าจะถามว่ามีอะไรสำคัญกว่าขนาดไหม…
    คำตอบก็คือ ‘ความสามารถในการใช้งานที่สม่ำเสมอ’ นั่นเอง