เอาใจสาวกสนีกเกอร์ Adidas ขนทัพรองเท้า NMD SS17 วางจำหน่าย

เอาใจสาวกสนีกเกอร์ Adidas ขนทัพรองเท้า NMD SS17 วางจำหน่าย

เอาใจสาวกสนีกเกอร์ Adidas ขนทัพรองเท้า NMD SS17 วางจำหน่าย
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เมษานี้มาแน่! อาดิดาส ออริจินอลส์ปล่อยของ ขนทัพรองเท้า NMD SS17 Part 2 ยอดฮิตหลายรุ่นหลากสีสันเอาใจสาวกสนีกเกอร์ วางขายพร้อมกันทั่วโลก เมษายนนี้

NMD_R1 (W)

ARTICLE NO: BY3035 ราคา 4,990 บาท

อาดิดาส ออริจินอลส์ NMD_R1 ดีไซน์ร่วมสมัยเคล้ากลิ่นไอความคลาสสิกที่โดดเด่นด้วยเฉดสีใหม่และรายละเอียดส่วน midsole แบบสีเหลือบสุดพิเศษ

รองเท้าเวอร์ชั่นใหม่ล่าสุดที่กำลังจะวางขายนี้ยังคงไว้ซึ่งการถักทอแบบตาข่ายในส่วนบนที่ยาวไปจนถึงขอบแบบถุงเท้าที่ระบายอากาศได้ดี ส่วนของสามแถบร้อยเชือกเป็นแบบสะท้อนแสงพร้อมทั้งแถบด้านหลังส้นเท้าเป็นเอกลักษณ์ของ NMD โดยรองเท้าคู่นี้ยังมาพร้อมกับเทคโนโลยีบูสต์ (Boost) และ EVA Plug บริเวณข้างเท้า อีกทั้งพื้นรองเท้ายังออกแบบมาให้สะท้อนแสงในที่มืดด้วย รองเท้าคู่นี้จึงถือเป็นการสะท้อนความโดดเด่นของตระกูล NMD ที่โดดเด่นไม่เหมือนใคร

NMD_R2

ARTICLE NO: BA7253 ราคา 5,490 บาท

ในเดือนนี้ อาดิดาส NMD_R2 กลับมาอีกครั้งกับสีทูโทนยอดฮิตตลอดกาลขาว-แดง!

นอกจากจะโดดเด่นด้วยเทคโนโลยีไพรม์นิท (Primeknit) ที่ช่วยระบายอากาศได้ดีแล้ว NMD_R2 คู่นี้ยังมาพร้อมกับผ้าใยสังเคราะห์สีล้วนในส่วนบน เสริมด้วยสามแถบร้อยเชือกสีเดียวกับรองเท้า อีกทั้งเทคโนโลยีบูสต์ที่พื้นรองเท้าอันเป็นเอกลักษณ์ แถบป้าย NMD หลังเท้า และ EVA Plug แบบไม่สมมาตรกันสีแดงสด Core Red ตัดกับสีขาวสะท้อนแสงของตัวรองเท้าได้อย่างลงตัว เป็นอีกขั้นของวิวัฒนาการแห่ง NMD_R2 ที่กลับมาพร้อมกับความมินิมอลของสีขาวสะท้อนแสง ผลลัพธ์ที่ได้คือ NMD_R2 ในเฉดสีใหม่ที่ยังไม่เคยมีมาก่อน

NMD_CS2 RONIN PACK

ARTICLE NO: BA7189 ราคา 8,490 บาท

ARTICLE NO: BA7212 ราคา 7,990 บาท

ผลักดันความมินิมอลของ  NMD_CS1 ไปให้สุดทางในแบบที่ยังไม่เคยเกิดขึ้นมาก่อนกับการกลับมาอีกครั้งของ NMD_CS2 จากอาดิดาส ออริจินอลส์

นอกเหนือจากวิวัฒนาการขอบรองเท้าคล้ายถุงเท้า NMD_CS2 คู่นี้ยังมาพร้อมกับเทคโนโลยีไพรม์นิท (Primeknit) ที่ถักทอออกมาเป็นแผ่นเดียวปกคลุมด้านบนโดดเด่นด้วยผ้าใยสังเคราะห์ลายเส้นและรายละเอียดบริเวณหลังเท้า และในส่วนของ midsole อันเป็นเอกลักษณ์ของ NMD ถูกสร้างสรรค์ให้ปราดเปรียวขึ้นด้วยแผ่น EVA Plug บริเวณข้างเท้าด้านใน โดยเวอร์ชั่นนี้มาในสีกรมท่า Collegiate Navy ตัดกับสีขาวบบริเวณขอบและพื้นรองเท้า การกลับมาครั้งนี้จึงเป็นการถ่ายทอดความร่วมสมัยบนแก่นแท้ของความมินิมอลในแบบ NMD ได้อย่างแท้จริง

พบกับคอลเลคชั่น NMD SS17 Part 2 ได้ตั้งแต่วันที่ 6 เมษายนนี้เป็นต้นไป ที่ร้านอาดิดาสออริจินอลส์ทุกสาขาและห้างสรรพสินค้าชั้นนำ

 

 

 

 

 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook