เด็กเสริฟในชุดบิกินี่ คราวนี้เป็นร้านสุกี้ในไต้หวัน

เด็กเสริฟในชุดบิกินี่ คราวนี้เป็นร้านสุกี้ในไต้หวัน

เด็กเสริฟในชุดบิกินี่ คราวนี้เป็นร้านสุกี้ในไต้หวัน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ร้านสุกี้แห่งหนึ่งในไทเป ไต้หวัน ได้รับความสนใจจากโลกโซเชี่ยล หลังมีภาพพนักงานเสิร์ฟสาวสวยสุดเซ็กซี่ใส่บิกินี่คอยบริการลูกค้า สร้างจุดขายให้กับร้านและดึงดูดความสนใจจากลูกค้าเป็นอย่างมาก

ธุรกิจร้านสุกี้ในไต้หวันและจีนแผ่นดินใหญ่มีการแข่งขันกันสูงมาก มันเป็นเรื่องยากสำหรับร้านใหม่ๆ ที่จะดึงดูดลูกค้าด้วยเพียงแค่คุณภาพของอาหารและบริการที่ไร้ที่ติ เมื่อเห็นอย่างนั้นเจ้าของร้านสุกี้ Fresh Feast ในเมืองไทเปจึงคิดวิธีที่จะทำให้ร้านของตัวเองได้รับความสนใจจากลูกค้าให้ได้มากที่สุด โดยในวันเปิดตัวร้านวันแรก เขาได้จ้างพริตตี้นางแบบหุ่นดีจำนวน 5 คนใส่บิกีนี่มาเป็นพนักงานเสิร์ฟในร้าน

กลยุทธ์นี้ถือว่าประสบความสำเร็จเป็นอย่างมาก เวลาเพียงไม่กี่วันหลังภาพและวิดีโอการบริการในวันเปิดตัวถูกเผยแพร่ออกไปร้านแห่งนี้ก็ได้รับความสนใจจากคนเป็นจำนวนมาก มีลูกค้าทยอยเข้ามาใช้บริการไม่ขาดสาย บางคนก็ได้คำนิยามใหม่สำหรับร้านสุกี้ ส่วนบางคนก็วิจารณ์เกี่ยวกับการใช้ผู้หญิงมาเป็นโฆษณาของร้าน แต่ในเมื่อยิ่งมีคนพูดถึงมากเท่าไหร่ร้านก็จะเป็นที่รู้จักมากขึ้นเท่านั้น ซึ่งก็เป็นความตั้งใจของเจ้าของร้านอยู่แล้วที่จะใช้ประโยชน์จากสื่อโซเชี่ยลมีเดียมาช่วยกระจายข่าวเกี่ยวกับร้านนี้จนได้รับการตอบรับที่ล้นหลามขนาดนี้

แต่การเสริฟสุกี้ในชุดบิกินี่ของร้านนี้นั้นเป็นเพียงการโปรโมทชั่วคราวเท่านั้น ไม่เหมือนกับร้านสุกี้ในเมืองไหโข่ว ประเทศจีน ที่ออกเป็นกฎให้พนักงานแต่งชุดวาบหวิวขณะบริการ ซึ่งเจ้าหน้าที่ท้องถิ่นได้ออกมองว่าทำให้ค่านิยมทางสังคมของจีนเสื่อม ก่อนจะสั่งปิดร้านสุกี้นั้นไป

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook