Carina Linn พยาบาลสาวสุดเซ็กซี่ ฮอตที่สุดขณะนี้

Carina Linn พยาบาลสาวสุดเซ็กซี่ ฮอตที่สุดขณะนี้

Carina Linn พยาบาลสาวสุดเซ็กซี่ ฮอตที่สุดขณะนี้
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ต้องบอกว่าเธอสวยและเซ็กซี่มาก สำหรับ Carina Linn (คาริน่า ลินน์) พยาบาลสาวชาวจีน วัย 22 ปี ของโรงพยาบาลแห่งหนึ่งในเมืองเถาหยวน เกาะไต้หวัน ด้วยความน่ารักบวกกับสัดส่วนชวนละเม้อ ทำให้ตอนนี้สาวคนนี้กำลังดังและฮอตมากในโลกออนไลน์ ที่สำคัญเธอมักจะถ่ายรูปอวดหุ่นเซ็กซี่ชวนให้หนุ่มๆ เลือดกำเดาพุ่งลงในอินสตราแกรมส่วนตัว

และเมื่อเร็วๆ นี้ เธอก็ได้โพสต์ภาพตัวเองที่สวมชุดพยาบาลสีชมพู รวบผมเรียบร้อย พร้อมรอยยิ้มหวาน ลงในอินสตราแกรม ทำเอาชาวเน็ตคลั่งไคล้เธอเพิ่มขึ้นไปอีก  แต่กระนั้นก็ยังมีกระแสวิพากษ์วิจารณ์ถึงเธอออกมาในทางลบด้วยเช่นกัน เพราะมีคนมองว่าเธอทำตัวไม่เหมาะสม ทำให้เสื่อมเสียภาพลักษณ์ของนางพยาบาล กระทั่งทำเอาเธอต้องมีการโพสต์ข้อความระบายความในใจผ่านอินสตาแกรมตนเองเลยทีเดียว

โดยบอกทำนองว่า เธอทำงานเป็นแค่พยาบาลพาร์ทไทม์เท่านั้น และระบุว่า “ฉันลาออกจากโรงพยาบาลที่เก่าได้สักพักหนึ่งแล้ว (โปรดอย่าถามว่าตอนนี้ฉันทำงานที่ไหน) แต่งานตอนนี้ก็ยังคงเป็นพยาบาลเหมือนเดิม ฉันเป็นนางพยาบาล นางพยาบาลที่ต้องเข้าเวรที่โรงพยาบาล ไม่ใช่นางแบบ ไม่ใช่ไอดอล ยิ่งไม่ใช่เพราะอยากดังก็เลยถ่ายรูป ฉันก็ยังเป็นฉัน ฉันจะทำสิ่งที่ทำแล้วมีความสุข ฉันไม่รู้สึกว่าตัวเองพิเศษกว่าคนอื่น ฉันเป็นเพียงคนเดินดินธรรมดาคนหนึ่งเท่านั้น

นอกจากนี้ คุณไม่ควรมาวิพากษ์วิจารณ์ฉัน ทำไมนะหรือ เพราะฉันตั้งใจทำงาน ตั้งใจหาเลี้ยงชีวิตของฉันเอง คุณก็แค่คนที่หลบอยู่หลังฉาก แล้วก็อิจฉาคนอื่นที่มีชีวิตที่ดีกว่าตัวเอง ดังนั้นคำพูดที่คนที่ทำอะไรไม่เคยสำเร็จสักเรื่องอย่างคุณ ทำอะไรฉันไม่ได้หรอก”

งานนี้ก็ต้องบอกว่าเธอสวย เซ็กซี่ และสตรองมากจริงๆ ครับ

อัลบั้มภาพ 17 ภาพ

อัลบั้มภาพ 17 ภาพ ของ Carina Linn พยาบาลสาวสุดเซ็กซี่ ฮอตที่สุดขณะนี้

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook