ไอซ์ ปรีชญา โชว์ความเซ็กซี่ ท้าซัมเมอร์ ไม่ถอด ไม่โป๊ ก็สวิงได้

ไอซ์ ปรีชญา โชว์ความเซ็กซี่ ท้าซัมเมอร์ ไม่ถอด ไม่โป๊ ก็สวิงได้

ไอซ์ ปรีชญา โชว์ความเซ็กซี่ ท้าซัมเมอร์ ไม่ถอด ไม่โป๊ ก็สวิงได้
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เพราะถูกใจในคอนเซปต์แฟชั่น Summer of swing นักแสดงสาวสวย ไอซ์ ปรีชญา พงษ์ธนานิกร จึงขอโชว์ความเซ็กซี่ คลายร้อนให้กับนิตยสาร MiX ฉบับเดือนมีนาคม แต่งานนี้ไม่จำเป็นต้องถอด ไม่จำเป็นต้องโป๊ ก็โชว์ความเซ็กซี่สุดสวิงได้ และเจ้าตัวเองก็ยอมรับว่า แทบจะเป็นครั้งแรกที่ถ่ายแฟชั่นแนวนี้ แต่ชอบมากเพราะดูแปลกตา ได้เปลี่ยนลุคที่ทั้งเปรี้ยวและเท่ห์

“ ปกติไอซ์จะโฟกัสไปที่งานภาพยนตร์หรืองานละครมากกว่าถ่ายแบบ เลยจะไม่ค่อยเห็นไอซ์ถ่ายแฟชั่นเท่าไหร่ แต่ยอมรับว่าถูกใจในคอนเซปต์ของ MiX MAGAZINE เล่มนี้มาก คือ Summer of Swing เล่มนี้เซทถ่ายกันที่สระว่ายน้ำ คือต้องมีลงน้ำ ขึ้นจากสระน้ำ ผมเปียกเป็นทรง WET LOOK คือแปลกตามาก ได้แต่งหน้าเฉี่ยว ใส่เสื้อผ้าเปรี้ยวๆเท่ห์ๆหน่อย การทำงานก็สนุกมากค่ะ ทีมงานทุกคนน่ารักและช่วยไอซ์มาก เพราะแดดค่อนข้างแรง บางครั้งเราก็ลืมตาสู้แดดไม่ได้ แต่ทุกคนก็ช่วยป้องกันไอซ์เต็มที่ และคอยช่วยเรื่องท่าโพส ทำให้ภาพออกมาดีมากค่ะ

ส่วนถ่ายแฟชั่นเซ็กซี่ เรียกว่าเป็นครั้งแรกเลยก็ว่าได้ค่ะ เพราะปกติจะถ่ายแนวใสๆ หวาน แต่ครั้งนี้จัดเต็มค่ะ จริงๆ อย่างที่บอก ไอซ์ชอบคอนเสปต์งานวันนี้มากกว่า พอเราโฟกัสที่งาน ก็อยากทำให้ออกมาดี และเห็นทีมงานทุกคนตั้งใจเต็มที่ ไอซ์เองก็ต้องเต็มที่ค่ะ แต่เซ็กซี่ขนาดไหน ให้คนดูตัดสินเองดีกว่า (ยิ้ม ) ส่วนงานละครปีนี้มีกำลังถ่ายทำอยู่หนึ่งเรื่องและเตรียมออกอากาศอีกหนึ่งเรื่องค่ะ คือ เล่ห์ลับสลับร่างและรักกันพัลวัน  ก็ถือว่าได้ลองประสบการณ์ใหม่ๆทั้งสองเรื่องเลยค่ะ อย่างรักกันพัลวันไอซ์ต้องเล่นเป็นสาวห้าว มีแฟนเป็นผู้หญิง จริงๆคือ เคยเล่นบทประมาณนี้มาแล้ว ใน น้ำตากามเทพ แต่เรื่องนั้นปลอมตัวเป็นผู้ชาย แต่เรื่องนี้ต้อง

เล่นเป็นทอมจริงๆ ก็ท้าทายและสนุกมากค่ะ เล่นคู่กับ นาย ณภัทร ซึ่งขยันและตั้งใจมาก ส่วนถ้าถามว่าไอซ์กดดันมั๊ยที่เคยประสบความสำเร็จด้านภาพยนตร์มาแล้ว ไอซ์ไม่กดดันนะเพราะเราไม่ได้คาดหวัง แต่จะตั้งใจมากกว่า ตั้งใจทำงานให้ออกมาดีที่สุด ไม่ได้โฟกัสเรื่องฟีดแบ็คเลย แต่จะตั้งใจทำให้ดีในทุกๆอย่าง แต่ถ้าถามถึงความคาดหวัง อยากได้ยินเสียงตอบรับแบบ  อุ้ย ละครสนุกนะ ซึ่งมันจะทำให้เรามีความสุขมากค่ะ และมันเป็นเหตุผลให้ไอซ์หลงรักการแสดง ไอซ์ว่าวงการบันเทิง ให้อะไรหลายอย่างมาก ให้ประสบการณ์ ได้เรียนรู้ ไอซ์เข้าวงการปีนี้เป็นปีที่ 5 ค่ะ

ช่วงแรกเข้ามาแบบยังไม่ค่อยรู้อะไร พอลองทำดู มันน่าหลงใหลมาก มีอะไรให้ค้นหา ให้เรียนรู้เยอะมาก และเราจะรู้สึกสนุก ตื่นเต้น เวลาที่ได้รับบทใหม่ๆ คาแรกเตอร์ใหม่ หรือร่วมงานกับทีมงานใหม่ อาจจะเป็นเหตุผลที่ปีนี้ไอซ์โฟกัสกับละครมากขึ้น เพราะเราก็ถือว่าใหม่ และมันก็ต่างจากหนังใหญ่ แต่ได้ประสบการณ์ ได้ความรู้ใหม่ ที่แตกต่างจากภาพยนตร์มากค่ะ ส่วนความรัก ไอซ์ก็ปกติดีนะ (ยิ้ม ) หัวใจยังแข็งแรงอยู่ สำหรับไอซ์ความรักทำให้มีความสุขในแต่ละวัน ไม่ใช่แค่ความรักแบบหนุ่มสาวนะ ความรักกับเพื่อน กับคุณพ่อ คุณแม่ ไอซ์เชื่อว่าทุกคนอยู่ได้ด้วยความรัก และยิ่งโตขึ้น เราก็ไม่ได้มีสเปกตายตัวแล้วว่า ชอบคนแบบไหน แต่ถ้าเลือกได้ก็ชอบ หนุ่มตี๋นะ (หัวเราะ) แต่สุดท้ายแล้ว ไม่ว่าเราอยู่กับใครก็ตาม เราก็ต้องเข้าใจคนนั้น ต้องเรียนรู้กันมากกว่า” สาวไอซ์ ปรีชญากล่าว

อัลบั้มภาพ 7 ภาพ

อัลบั้มภาพ 7 ภาพ ของ ไอซ์ ปรีชญา โชว์ความเซ็กซี่ ท้าซัมเมอร์ ไม่ถอด ไม่โป๊ ก็สวิงได้

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook