ระเบิดความเซ็กซี่ กุ้ง กุสุมา นางแบบอินเตอร์ส่งตรงจากนิวยอร์ค

ระเบิดความเซ็กซี่ กุ้ง กุสุมา นางแบบอินเตอร์ส่งตรงจากนิวยอร์ค

ระเบิดความเซ็กซี่ กุ้ง กุสุมา นางแบบอินเตอร์ส่งตรงจากนิวยอร์ค
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

“กุ้ง - กุสุมา ชาวดอน สาวเข้มสวยคม มาดมั่น ดีกรีนางแบบระดับอินเตอร์ ส่งตรงจากนิวยอร์ค แคทวอล์ค มาถ่ายแบบเซ็กซี่แบบลืมร้อนริมทะเล พบกับเธอได้ใน PLAYBOY Thailand ฉบับเดือนมีนาคม”

‘กุ้ง - กุสุมา ชาวดอน’ นางแบบสาวไทยโกอินเตอร์ซึ่งเธอมีผลงานมาแล้วมากมาย ทั้งการเดินแบบบนเวทีแคทวอล์ก ถ่ายโฆษณา รวมไปถึงเคยร่วมงานกับแบรนด์ดังๆ ที่พอได้ยินชื่อแล้วคุณจะต้องร้องอ๋อทันที  ชื่อของเธอถูกพูดถึงอย่างจริงจังครั้งแรกเมื่อปี 2014 หลังจากที่ได้เซ็นสัญญากับเอเจนซี่ในนิวยอร์คอย่าง Wilhelmina จากนั้นไม่นานเธอก็สร้างความฮือฮาอีกครั้งในเวที Miss Universe Thailand ปี 2016

และล่าสุดกับเซ็ตภาพสุดเซ็กซี่ที่คุณจะไม่เห็นจากที่ไหนมาก่อน นอกจากที่นี่ที่เดียว

เมื่อเครื่องอัดเสียงเริ่มเดิน เราทักทายกันพอหอมปากหอมคอ โดยไม่ให้เสียเวลา เธอก็เล่าถึงบรรยากาศการทำงานที่นิวยอร์กให้ฟังทันที “ที่นิวยอร์กการแข่งขันสูงมาก ด้วยความที่นางแบบจากทั่วทุกมุมโลกไปกองอยู่ที่นั่นกันหมด ทำให้เรามีคู่แข่งเยอะ เราก็ต้องขยันแคสติ้งงาน และดูแลตัวเองแทบจะตลอดเวลา เพราะมีคนสวยกว่า สูงกว่า หุ่นดีกว่า และเวลาไปไหนไม่ว่าจะไปเที่ยวหรือไปเดินเล่นกุ้งต้องสะพายเป้ใบใหญ่ออกจากบ้านตลอดซึ่งในเป้ก็จะมีรองเท้าส้นสูง พอร์ตฟอริโอ บิกินี ชุดเดรสสำหรับแคสติ้ง เพราะเรามีแคสติ้งแทบตลอดเวลา บางทีเดินๆ อยู่อีเมล์แจ้งมาให้ไปแคสงานภายใน10นาทีก็มี” แล้วความแตกต่างระหว่างไทยนางแบบไทยกับเมืองนอกคืออะไร  ผมถามต่อไป เธอนิ่งคิดสักครู่ก่อนตอบ “สำหรับกุ้งโมเดลไทยยังติดเรื่องการมาสายบ้าง หรือบางทีมาไม่ทันซ้อมโชว์บ้าง บ้านเราก็จะไม่เป็นไร แต่ที่นี่สาย 5 นาทีโดนแคนเซิลงานไปเลยก็มี เรื่องเวลาจึงสำคัญมากๆ” แล้วความฝันที่จะเป็นหนึ่งในนางฟ้าของ Victoria’s Secret ล่ะ ถามเพราะรู้ว่านี่คืออีกหนึ่งความฝันของเธอ

“อันนั้นเป็นความฝันสูงสุดเลยค่ะ ซึ่งยากเหมือนกัน เพราะแต่ละปีเค้าจะเลือกคนเข้าไปแคสติ้ง เอเจนซี่ไม่สามารถส่งใครไปแคสก็ได้ ทาง VS จะจิ้มเลือกให้เข้าไปหาเองซึ่งเราก็ต้องมีพอร์ตที่แน่นมากๆ”

คิดว่าอะไรคือสิ่งที่ทำให้กุ้งมาได้ไกลขนาดนี้ พอถามจบเธอก็ร้องโอ้ยยย รีบออกตัวปฏิเสธ “กุ้งว่ายังไกลไม่พอนะคะยังไม่ถึงครึ่งทางเลย แต่ถ้าถามว่าอะไรคือสิ่งที่ทำให้กุ้งมาถึงจุดนี้ คิดว่าคงเป็นเพราะความพยายามของตัวเองนี่แหละค่ะ ถ้าเราไม่ทำอะไรเลยนอนรอให้งานเข้ามาอย่างเดียวคงมาไม่ถึงจุดนี้”

เท่าที่ฟังๆ มา ดูเธอเป็นผู้หญิงเก่ง มีความเป็นมืออาชีพ และทำงานหนักคนนึงเลยทีเดียว คำถามคือ เวลาที่เหนื่อยๆ เธอเธอให้รางวัลกับตัวเองยังไง

“เที่ยวค่ะ”

มีที่ไหนที่ชอบไปซ้ำๆ ไม่มีเบื่อ

“central park ที่นิวยอร์ก” เธอตอบโดยไม่เสียเวลาคิด

แล้วถ้าให้เลือก 1 สถานที่ กับ 1 คนที่อยากไปด้วย กุ้งอยากไปกับใคร

“ขอสองได้มั้ย” เธอต่อรองก่อนหัวเราะเสียงดังพลางบอกเหตุผลในการขอโควต้าที่นั่งเพิ่ม “อยากพาพ่อกับแม่ไปพักผ่อนที่นอร์เวย์ ไปนอนดู Aurora polaris ไปล่องทะเลสาบ ใช้เวลาผักผ่อนท่ามกลางธรรมชาติค่ะ”

อัลบั้มภาพ 5 ภาพ

อัลบั้มภาพ 5 ภาพ ของ ระเบิดความเซ็กซี่ กุ้ง กุสุมา นางแบบอินเตอร์ส่งตรงจากนิวยอร์ค

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook