เซ็กซี่ครั้งแรก โกโก้ The Face เผยหุ่นสุดซี้ดขึ้นปกนิตยสาร RUSH

เซ็กซี่ครั้งแรก โกโก้ The Face เผยหุ่นสุดซี้ดขึ้นปกนิตยสาร RUSH

เซ็กซี่ครั้งแรก โกโก้ The Face เผยหุ่นสุดซี้ดขึ้นปกนิตยสาร RUSH
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

แม้จะพลาดตำแหน่งจากเวที The Face Thailand Season 2 (เดอะ เฟซ ไทยแลนด์ ซีซั่น 2) แต่ชื่อของสาวมั่น “โกโก้-อารยะ ศุภฤกษ์” กลับเป็นที่พูดถึงในกระแสข่าวมากมาย ล่าสุดประเดิมถ่ายเซ็กซี่ครั้งแรกให้กับนิตยสาร RUSH (รัช)  โดยโกโก้ เผยว่า..

 “มีแต่ข่าวเยอะค่ะช่วงนั้น ตอนนั้นก็ตั้งตัวไม่ติดเหมือนกันกับกระแสข่าวที่มีเข้ามา ทั้งจริง-ไม่จริงบ้าง ต้องขอบคุณแฟนรายการที่ให้ความสนใจ จากตำแหน่งนางงาม รองอันดับ 1 มิสไทยแลนด์เวิลด์ ปี 2011   สู่เวทีนางแบบ เป็น 1 ใน 15 คน ของ The Face Thailand Season 2 (เดอะ เฟซ ไทยแลนด์ ซีซั่น 2) เป็นอะไรที่เราเองก็ไม่คาดฝันว่าเราจะมาถึงจุดนี้ได้ ต้องขอบคุณโอกาสที่มีเข้ามาให้เราได้ทำงาน สำหรับช่วงนี้โกโก้เริ่มมีงานละครบ้างแล้วค่ะ เพิ่งถ่ายจบไป เรื่อง แก้วกุมภัณฑ์ ยังไม่แน่ใจว่าจะเริ่มออนแอร์เมื่อไร ต้องลองติดตามกันดูนะคะ ส่วนผลงานถ่ายแบบเซ็กซี่กับนิตยสาร RUSH เป็นครั้งแรกในชีวิตเลยค่ะ อยากถ่ายมานานแล้ว แต่ด้วยอายุ ณ ตอนนั้น เมื่อ 6 ปีก่อนคงยังไม่เหมาะ แต่ว่าตอนนี้พร้อมแล้วในเรื่องรูปร่างและความมั่นใจ จึงอยากมีผลงานแนวเซ็กซี่สักครั้งค่ะ ซึ่งได้ปรึกษาคุณแม่ แล้วท่านก็ไม่ว่าอะไร เพราะเห็นว่าโตแล้ว แอบตื่นเต้นเหมือนกันค่ะ เพราะเป็นคอนเซ็ปต์ชุดว่ายน้ำ ก่อนถ่ายก็มีการเตรียมตัวด้วย เพื่อฟิตรูปร่างให้เข้าที่ เป็นการทำงานที่ท้าทายอีกครั้งค่ะ”

ท่าทางจะชอบทะเล มีประสบการณ์อะไรที่ไม่เคยลืมเกี่ยวกับทะเลบ้าง ?

“ชอบทะเลค่ะ แต่ไม่ชอบน้ำทะเล ชอบบรรยากาศชิลๆ นั่งตากลม คุยกับเพื่อน ทานอาหารทะเล และก็ไม่ชอบอาบแดด (หัวเราะ)  สุข-เศร้า ยังไง ทะเลก็เป็นส่วนหนึ่งของชีวิตโกโก้ค่ะ ส่วนประสบการณ์ที่ไม่เคยลืม ก็เกี่ยวกับบานาน่าโบ๊ทค่ะ คือ ตอนเด็กๆ โกโก้ ชอบเล่นมากๆ แต่แอบกลัวนิดนึง เพราะทุกครั้งที่เล่น กลัวคนขับจะทำเราตกน้ำมั้ย ? แล้วเราก็เคยพลัดตกบานาน่าโบ๊ท จมน้ำไปครั้งหนึ่ง ก็แอบฝังใจเรื่องนี้ที่สุดค่ะ ”

ติดตามนิตยสาร “RUSH” (รัช) หน้าปก โกโก้ อารยะ ศุภฤกษ์ ได้ในฉบับเดือน มีนาคม 2560 นี้    

อัลบั้มภาพ 4 ภาพ

อัลบั้มภาพ 4 ภาพ ของ เซ็กซี่ครั้งแรก โกโก้ The Face เผยหุ่นสุดซี้ดขึ้นปกนิตยสาร RUSH

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook