"มิโด” เปิดตัว “ บารอนเชลลี่ เฮอริเทจ” รุ่นใหม่ในงาน บาเซิลเวิลด์ 2017

"มิโด” เปิดตัว “ บารอนเชลลี่ เฮอริเทจ” รุ่นใหม่ในงาน บาเซิลเวิลด์ 2017

"มิโด”  เปิดตัว “ บารอนเชลลี่ เฮอริเทจ” รุ่นใหม่ในงาน บาเซิลเวิลด์ 2017
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

“มิโด” (Mido) แบรนด์นาฬิกาคุณภาพจากสวิตเซอร์แลนด์ เปิดตัวคอลเลคชั่นใหม่ล่าสุดนาฬิกา “บารอนเชลลี่ เฮอริเทจ” ( Baroncelli Heritage) ที่ออกแบบมาเพื่อเอาใจนักสะสมทั้งชายและหญิง ตัวสายมีความบางเบาเหมาะสำหรับทุกเพศ พร้อมใส่ใจความหรูหราให้ตัวเรือนด้วยหน้าปัดสีขาวลายเกรนบรรจุอยู่ในตัวเรือนสเตนเลสสตีลสีทูโทนด้วยการเคลือบสีชมพูบางส่วนโดยกระบวนการพีวีดี และความบางเป็นพิเศษของตัวเรือน ทำให้ “บารอนเชลลี่ เฮอริเทจ”  ( Baroncelli Heritage) เรือนคู่นี้เป็นนาฬิกาที่บางและเบาที่สุดรุ่นหนึ่งในตลาด

“บารอนเชลลี่ เฮอริเทจ” ใส่ใจความสบายในการสวมใส่ คอลเลคชั่นนี้มีความบางเบาโอบรับกับข้อมือจนเป็นเหมือนกับผิวหนังอีกชั้นหนึ่งของร่างกาย นาฬิกาทั้งสองรุ่นนี้ใช้เครื่องแบบขึ้นลานอัตโนมัติจึงบ่งบอกถึงความเป็นเลิศในการประดิษฐ์นาฬิกาแบบดั้งเดิมของมิโด้ได้เป็นอย่างดี ส่วนของหน้าปัดมีความโดนเด่นและสร้างเอกลักษณ์โดยโลโก้ “บารอนเชลลี่ เฮอริเทจ”  อยู่ที่ตำแหน่ง 6 นาฬิกา และมีหน้าต่างวันที่ที่ตำแหน่ง 3 นาฬิกา ความใส่ใจรายละเอียดสื่อถึงความประณีตในทุกแง่มุมของมิโด ไม่ว่าจะเป็นเข็มชั่วโมงและเข็มนาทีเล่นเอฟเฟกต์สองด้าน (พ่นทรายด้านหนึ่ง ไดมอนด์คัทด้านหนึ่ง) และเข็มวินาทีไดมอนด์คัท แซฟไฟร์คริสตอลมีการเคลือบสารป้องกันแสงสะท้อนทั้งด้านในและด้านนอกเพื่อความชัดเจนในทุกสภาพ และที่สำคัญดีไซน์ที่สง่างามแบบไม่ฟุ้งเฟ้อของนาฬิกา “บารอนเชลลี่ เฮอริเทจ” ทั้งสองรุ่นนี้จะต้องเป็นที่ชื่นชอบของคู่รักที่ต้องการเรือนเวลาสุดคลาสสิกสักคู่หนึ่งเพื่อเป็นเครื่องหมายแทนความสัมพันธ์อันหวานซึ้ง

นอกจากรูปลักษณ์ที่สวยสง่าและบางเบา นาฬิกา “บารอนเชลลี่ เฮอริเทจ”  ยังอัดแน่นไปด้วยความทนทานทำงานด้วยเครื่องนาฬิกาแบบขึ้นลานอัตโนมัติซึ่งบรรจุในตัวเรือนขนาดเส้นผ่าศูนย์กลาง 33 มม. และ 39 มม. สำหรับสุภาพสตรีและสุภาพบุรุษตามลำดับ ฝาหลังเป็นแซฟไฟร์คริสตอลเพื่อให้ผู้ใช้นาฬิกาที่ชอบในเรื่องกลไกสามารถชื่นชมการขัดแต่งเครื่องอย่างสวยงาม การใช้สกรูว์สีน้ำเงินบนตัวเครื่อง และโรเตอร์ขึ้นลานขัดลายเจนีวาสไตรปส์และแกะสลักเป็นโลโก้ “มิโด” กันน้ำถึงระดับ 3 บาร์ (30 เมตร / 100 ฟุต) สายนาฬิกาและบานพับผลิตจากสเตนเลสสตีล 

สัมผัสนาฬิกาเรือนคู่ที่มีความบางเบามากที่สุดจาก “มิโด” รุ่น “บารอนเชลลี่ เฮอริเทจ” โดยจำหน่ายแล้ว ในราคา 41,300 บาท

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook