Adidas ปล่อยรองเท้าคอลเลคชั่นพิเศษ พร้อมกันถึง 5 รุ่น

Adidas ปล่อยรองเท้าคอลเลคชั่นพิเศษ พร้อมกันถึง 5 รุ่น

Adidas ปล่อยรองเท้าคอลเลคชั่นพิเศษ พร้อมกันถึง 5 รุ่น
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

อาดิดาส ออริจินอลส์ ปล่อยรองเท้าคอลเลคชั่นพิเศษ ‘Year of the Rooster’ ต้อนรับปีไก่กับรองเท้าระดับไอคอน จากอาดิดาส ออริจินอลส์ พร้อมกันถึง 5 รุ่น

5 โมเดลอมตะของอาดิดาส ออริจินอลส์ เพื่อเฉลิมฉลองปีระกา 2560 นี้ โดยได้แรงบันดาลใจจากเกมไพ่นกกระจอกของจีน นำเสนอผ่านมุมมองใหม่ๆอย่างการหยิบแรงบันดาลใจขนของไก่มารังสรรค์รวมถึงตัวแทนของวัฒนธรรมย่อยต่างๆ

โดยหลีกเลี่ยงการใช้เฉดสีแดงและทองที่ถือเป็นสีประจำเทศกาลตรุษจีน แต่คอลเลคชั่น Year of the Rooster ได้นำเสนอแรงบันดาลใจถ่ายทอดผ่านวัสดุเฉพาะที่ไม่เหมือนใครผ่านจิตวิญญาณของปีนักษัตรอย่างปีระกาหรือปีไก่ รวมไปถึงการหยิบรายละเอียดวัฒนธรรมย่อยของจีนมามานำเสนอ คอลเลคชั่นนี้ประกอบด้วยโมเดลรุ่น Superstar 80s, Stan Smith, Superstar Slip-On, Tubular Radial และ EQT Support Ultra Boost โดยที่โครงสร้างแต่ละรุ่นทำจากหนังระดับพรีเมียม คลุมทับด้วยหนังเฉพาะที่ผ่านการ

จำลองเนื้อสัมผัสจากขนของไก่มาเป็นอย่างดี นอกจากนั้นยังได้รับแรงบันดาลใจมาจากเกมกระดานของจีนอย่างไพ่นกกระจอกซึ่งรองเท้าแต่ละรุ่นจะมีการปักลวดลายกราฟฟิกไก่ตัวผู้ไว้ด้วยโดยเลียนแบบมาจากภาพวาดลายไก่บนไพ่นกกระจอกซึ่งลายนี้จะถูกพิมพ์ไว้ที่ป้ายแท็กและพื้นรองเท้าด้านในอีกด้วย

อีกหนึ่งก้าวล้ำที่ทำให้อาดิดาสเป็นผู้นำของวงการคือการคือการเลือกใช้สีดำทั้งหมดในคอลเลคชั้นนี้ และ EQT Support Ultra Boost ที่มาในเฉดสีขาวทั้งหมดพร้อมกล่องไม้สุดเอ็กซ์คลูซีฟถือเป็นไฮไลท์ของคอลเลคชั่น Year of the Rooster และนอกจากนี้ยังเป็นตัวแทนของของไพ่นกกระจอกอีกด้วย ทำให้คอลเลคชั่นนี้เป็นความสุดยอดของการฉลองประเพณีดั้งเดิมของจีนและจิตวิญญาณในปี 2560

**สำหรับรุ่น EQT Support Ultra Boost จะมาในต้นเดือนมีนาคมนี้

 

อัลบั้มภาพ 5 ภาพ

อัลบั้มภาพ 5 ภาพ ของ Adidas ปล่อยรองเท้าคอลเลคชั่นพิเศษ พร้อมกันถึง 5 รุ่น

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook