'Barron Trump' ลิตเติ้ล โดนัลด์ หนุ่มน้อยหมายเลข 1 ของสหรัฐ

'Barron Trump' ลิตเติ้ล โดนัลด์ หนุ่มน้อยหมายเลข 1 ของสหรัฐ

'Barron Trump' ลิตเติ้ล โดนัลด์ หนุ่มน้อยหมายเลข 1 ของสหรัฐ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

โดดเด่น...เข้าตาแซงหน้าพ่อ สำหรับ 'Barron William Trump' หนุ่มน้อยผมบลอนด์ทอง วัย 10 ขวบ ลูกชายคนสุดท้องของประธานาธิบดีคนที่ 45 ของสหรัฐ 'Donald Trump' และ 'Melania Trump' ผู้เป็นภรรยา

 แบร์รอน เกิดวันที่ 20 มีนาคม 2549 และด้วยบุคลิกลักษณะของหนุ่มน้อยคนนี้ ที่มีความคล้ายคลึงหรือแทบจะถอดแบบมาจากผู้เป็นพ่อเป๊ะๆ จึงทำให้ผู้เป็นแม่อย่าง 'เมลาเนีย' ถึงกับต้องตั้งชื่อเล่นให้ใหม่ว่า 'Little Donald' เพื่อให้ทุกคนเห็นภาพชัดเจนว่าลูกชายคนนี้เป็นลูกของนายโดนัลด์ ทรัมป์ ชัวร์ไม่ผิดตัว 

 

และนอกจากแบร์รอนจะมีบุคลิกลักษณะนิสัยที่มีเหมือนพ่อแล้ว เค้ายังใช้ภาษาสโลวีเนียนในการสื่อสารตามผู้เป็นแม่อีกด้วย

 

ด้วยความที่เหมือนสวรรค์ส่งลงมาเกิดเด็กชายแบร์รอนผู้คาบช้อนเงิน ช้อนทองมาด้วย จึงมีเพ้นท์เฮ้าส์ส่วนตัวสุดหรูเป็นของตัวเอง ซึ่งตั้งในย่านแมนฮัตตันและที่สำคัญ คือ เหมายกฟลอร์!!!

 

แบร์รอนถือเป็นหนุ่มน้อยที่มีแฟชั่นโดดเด่นและโตเกินตัวกว่าเพื่อนๆ วัยเดียวกัน ถ้าสังเกตให้ดีจะเห็นว่าหนุ่มคนนี้ชื่นชอบการแต่งตัวที่คล้ายๆ กับคุณพ่อ นั่นก็คือการได้สวมเสื้อสูทเนี้ยบๆ สักตัว และผูกเนกไทสีโปรด...ตามมาด้วยการได้เดินเคียงข้างผู้เป็นพ่อเวลาออกงานสังคม

 

ปัจจุบัน แบร์รอน ศึกษาอยู่ที่ Columnbia Grammar and Preparatory School ซึ่งถือว่าเป็นโรงเรียนระดับชั้นนำในนิวยอร์ก ซึ่งมีค่าเล่าเรียนประมาณ £ 31,000 ต่อปี โดยตัวแบร์รอนเองมีความชื่นชอบในวิชาวิทยาศาสตร์และคณิตศาสตร์เป็นอย่างมาก และจากนี้ต่อไปแบร์รอน อาจต้องมีการปรับตัวครั้งยิ่งใหญ่ เพื่อให้สมเกียรติผู้เป็นพ่อที่เป็นถึงประธานาธิบดีคนที่ 45 ของสหรัฐ และค่อยๆเติบโตเป็นวัยรุ่นที่มหาชนคนทั่วโลกเฝ้าจับตามองเป็นอย่างมากอีกหนึ่งคน

 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook